5 Khác Biệt Độc Đáo Của Máy Lọc Nước Điện Giải ROBOT So Với Thị Trường – Robot

5 Khác Biệt Độc Đáo Của Máy Lọc Nước Điện Giải ROBOT So Với Thị Trường

26/10/2022

Chia sẻ bài viết:

“Khác biệt làm nên chất lượng” chính là kim chỉ nam ROBOT luôn tuân thủ để cho ra đời các sản phẩm vượt trội nhất về mặt chức năng và chất lượng, cũng như có thể khai phá thị trường mới. Các dòng máy lọc nước điện giải ionPrince, ionSmart, ionQueen, ionKing tiếp tục khẳng định thương hiệu với 5 tính năng khác biệt độc đáo duy nhất chỉ có ở ROBOT, đây cũng là lý do khách hàng và giới chuyên môn tin dùng và đánh giá cao sản phẩm.

1. Sản phẩm tạo 7 đến 14 loại nước điện giải nhiều nhất thị trường  – Hydrogen & ORP tối ưu nhất

Máy lọc nước điện giải thông minh ROBOT 3 ->13 tấm điện cực, cung cấp nhiều loại nước pH đa năng, tiện ích cho cuộc sống & tốt cho sức khỏe

Với những ai đã quen thuộc với nước điện giải, chắc hẳn sẽ biết rằng từng loại nước đều có công dụng riêng, nếu sử dụng đúng cách không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn đáp ứng cả những nhu cầu trong sinh hoạt hằng ngày. Điều này đồng nghĩa với việc máy lọc nước điện giải ion kiềm tốt, chất lượng phải có khả năng tạo được nhiều loại nước pH khác nhau gồm cả nước ion kiềm và ion axit đúng chuẩn điện phân và đáp ứng đủ công năng sử dụng 24/24.

Hiểu được vấn đề, máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh ROBOT có khả năng tạo từ 7 đến 14 loại nước pH tự nhiên thông qua quá trình điện phân chuẩn quốc tế, an toàn cho sức khỏe và sinh hoạt. Sản phẩm được đánh giá cung cấp nhiều loại nước nhất thị trường hiện nay.

Chất lượng nước điện giải với các mức pH đạt chuẩn được thiết kế tùy theo số tấm điện cực, đã kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm cấp quốc gia, nồng độ Hydrogen - ORP tối ưu nhất thị trường.

Số lượng gắn liền với chất lượng, nước điện giải được tạo nên hoàn toàn từ nguồn nước tự nhiên không dùng chất hóa chất hay chất xúc tác để điều chỉnh pH, có thể tạo nước ion kiềm có chỉ số hydrogen từ 600 -> 1900 ppb, chỉ số chống oxy hóa ORP từ -300 -> -1100 mV, tùy thuộc vào số tấm điện cực của mỗi model và điều kiện đo đúng chuẩn công bố từ nhà sản xuất.

2. Công nghệ độc quyền RMC/LCD, Đa năng - Thông minh

Công nghệ RMC/LCD độc quyền của ROBOT, đã đăng ký bản quyền sáng chế, “chìa khóa” bật mở mọi chức năng ưu việt nhất của máy lọc nước điện giải ROBOT hơn hẳn thị trường, hoàn toàn không sử dụng hóa chất – chất xúc tác, an toàn cho sức khỏe.

Với màn hình LCD sắc nét, chi tiết cùng hệ thống phím cảm ứng linh hoạt “một chạm”, người dùng dễ dàng theo dõi, điều khiển lựa chọn theo nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tích hợp chức năng thông báo giọng nói hoàn hảo, tùy chọn dung tích nước điện giải cần lấy 0.3L/0.9L/1.5L/2L & liên tục.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh ROBOT mang đến cho bạn và gia đình sản phẩm đa năng “tất cả trong 1”.

Bộ điện phân Titanium phủ Platinum nguyên khối công nghệ Korea đảm bảo quá trình điện phân chuẩn quốc tế

Cùng công nghệ và hệ thống tự bảo vệ hoàn hảo (DARC), tấm điện cực sẽ không bị bám bẩn, đảm bảo máy giữ vững tối đa tuổi thọ cũng như hiệu suất điện phân dù trải qua nhiều năm sử dụng. 

3. Duy nhất thị trường “3 trong 1” Điện giải - Nóng Thông Minh – Lạnh

Sản phẩm mở ra kỷ nguyên mới tại thị trường điện giải với chức năng Nóng Thông Minh – Lạnh độc đáo chưa từng có trước đây. Chức năng mang đến tiện ích “3 trong 1” với cùng 1 chiếc máy, giúp tiết kiệm chi phí và không gian sinh hoạt, nâng cấp tiện nghi sử dụng lên một tầm cao mới.

Các dòng máy ionSmart, ionQueen, ionKing đều được trang bị chức năng QuikHEAT – Nóng thông minh đầy tiện ích và độc đáo

Máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh ROBOT kết hợp hệ thống làm lạnh bằng Block tiên tiến không dùng chip lạnh, giúp nước có độ lạnh sâu và bền, cho dòng nước mát lạnh, sảng khoái.

4. Kiểu dáng thời thượng – Chất lượng quốc tế:

Không chỉ được hoàn thiện về chất lượng và chức năng, máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh ROBOT còn mở ra kỷ nguyên mới về kiểu dáng phá bỏ mọi giới hạn trước đây với thiết kế tinh túy hài hòa giữa công nghiệp & mỹ thuật. 

Các tone màu pastel thời thượng hiện đại xanh dương, xanh mint, cam, tím, đen của ionPince, ionSmart giúp tô điểm ấn tượng cho không gian sống. IonQueen & ionKing được thiết kế kiểu dáng đa năng, sang trọng phù hợp cho phòng ăn, nhà bếp đến cả phòng khách, hay văn phòng, nhà hàng, dịch vụ…

Sản phẩm đẳng cấp Quốc tế mang đến sự yên tâm tuyệt đối khi nhận về các chứng nhận giải thưởng, kỷ lục cấp châu lục như Đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu, CE, FDA, Kỷ Lục Châu Á về chức năng, bản quyền sở hữu trí tuệ & Đĩa Vàng Sáng Tạo Thế Giới…

5. Siêu tiết kiệm Giá máy & Chi phí sử dụng

Với mức giá chỉ từ 30 – 50% so với các máy điện giải nhập khẩu Nhật, Hàn… người tiêu dùng Việt Nam đã sở hữu được Máy lọc nước điện giải thông minh từ 3 -> 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất, có tích hợp chức năng Nóng Lạnh trong cùng một máy. Đồng thời, chi phí thay lõi lọc siêu tiết kiệm, chỉ khoảng 50% so với các dòng máy nhập khẩu, xách tay, không quá 2 triệu đồng/năm.

Chế độ bảo hành chính hãng, linh – phụ kiện luôn sẵn có từ nhà sản xuất giúp hạn chế tối đa phí sửa chữa, bảo hành, đảm bảo quá trình sử dụng tiết kiệm nhất.

Tiến Sĩ Biswaroop Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Thế Giới Đánh Giá Cao Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm

Khách Hàng Đánh Giá Cao Chất Lượng & Giá Thành Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT Vừa Ra Mắt

Tay Vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh Tin Dùng Nước Điện Giải Ion Kiềm

Kiệt Tác Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT - Đỉnh Cao Của Nước

 

  • Xem thêm các chương trình khuyến mãi đang diễn ra Tại đây
  • Ưu Đãi Trả Góp Lãi Suất 0%, xem chi tiết Tại đây
  • Xem Giá ưu đãi Máy lọc nước điện giải thông minh ROBOT Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

Báo chí nói về ROBOT:

 

 
Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh