MÁY LỌC NƯỚC, MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ROBOT ĐẠT “SẢN PHẨM TIÊU BIỂU – Robot

MÁY LỌC NƯỚC, MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ROBOT ĐẠT “SẢN PHẨM TIÊU BIỂU TP.HCM NĂM 2023”

30/10/2023

Chia sẻ bài viết:

Nhân kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (HUBA) tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023 vào ngày 14/10 vừa qua.

Sự kiện tôn vinh sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TPHCM 2023 diễn ra vào ngày 14/10/2023

Sau 3 tháng phát động, đã có 100 sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu được Hội đồng chung khảo bình chọn danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh" năm 2023. Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT vinh dự là một trong số đó.

Số liệu thống kê cho thấy, tổng doanh thu từ 66 sản phẩm và 34 dịch vụ của 74 doanh nghiệp được công nhận (trong cả năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023) đạt hơn 1.823.000 tỉ đồng, đem lại lợi nhuận 15.000 tỉ đồng, nộp ngân sách 7.500 tỉ đồng, đồng thời góp phần giải quyết việc làm cho 52.000 lao động.

Vượt qua được những thách thức, biến động của nền kinh tế hiện nay, ROBOT và các doanh nghiệp TPHCM luôn chú trọng sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng mà còn đảm bảo các yếu tố về chất lượng lao động, môi trường và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội.

Ông Nguyễn Phương Nam (giữa) – chủ tịch Công ty Cổ Phần đầu tư ROBOT nhận Danh hiệu “sản phẩm- dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2023” cho máy lọc nước, máy lọc nước điện giải ion kiềm.

Với hơn 30 năm hoạt động, ROBOT là một trong những doanh nghiệp uy tín trong ngành Điện - Điện tử tại Việt Nam, phát triển với các dòng sản phẩm truyền thống như ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện, … luôn đảm bảo tiêu chí về an toàn điện.

Doanh nghiệp có bước đầu tư mạnh mẽ, mở rộng sản xuất, cung ứng thêm các sản phẩm ngành lọc nước như: Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải ion kiềm, đạt mọi tinh hoa chất lượng của nền điện giải quốc tế.

ROBOT tập trung nghiên cứu và luôn đổi mới tích cực để sáng chế & ứng dụng các công nghệ điện phân tiên tiến nhất từ Hàn Quốc nhằm nâng cao chất lượng với những chức năng đột phá, vượt trội.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT là sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc & kỹ sư ROBOT 30 năm kinh nghiệm ngành điện tử, với chất lượng vượt trội, mức giá tốt nhất, tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng sử dụng nguồn nước điện giải ion kiềm tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đáp ứng yêu cầu “Chất lượng – Dịch vụ - Giá thành” được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao

Sản phẩm được tích hợp hàng loạt các chức năng cần thiết, độc đáo trên thị trường điện giải, gồm các dòng: ionKing, ionQueen, ionSmart & ionPrince. Sử dụng Bộ điện phân nguyên khối công nghệ mới Korea, có từ 3 đến 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum dạng đúc nguyên khối có kích thước & diện tích tiếp xúc lớn, đảm bảo hiệu suất điện phân tốt nhất. Toàn bộ hệ thống lọc & bộ điện phân đều được nhập khẩu và thừa hưởng tinh hoa công nghệ từ Hàn Quốc, màng trao đổi ion Sumitomo - Nhật Bản, kết hợp cùng trí tuệ & công nghệ do đội ngũ kỹ sư người Việt phát minh.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC-LCD độc quyền của ROBOT, giúp tối ưu chất lượng nước điện giải giàu hydrogen tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất.

Sản phẩm có khả năng cung cấp đến 14 loại nước điện giải & nóng lạnh bổ ích, pH 3.5-11.0, đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng và có thể điều chỉnh, thay đổi tùy theo đặc tính nguồn nước tại khu vực đạt chứng nhận Thiết Bị Y Tế Châu Âu CE, FDA,…

Đối với dòng ionSmart; ionQueen; ionKing ROBOT ứng dụng công nghệ QuikHEAT Nóng Thông Minh, giúp nâng cấp tiện nghi sử dụng lên một tầm cao mới, cho phép người dùng có thể tùy chọn các mức nhiệt độ và dung lượng nước nóng cần dùng một cách nhanh chóng và chính xác. Chức năng đột phá này đã chinh phục hàng loạt các Kỷ Lục Việt Nam, Châu Á & Thế Giới.

Sản phẩm còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi kiểu dáng thời thượng, nhỏ gọn khác biệt hoàn toàn với các dòng máy “tiền nhiệm”, thiết kế được phủ kính toàn bộ bề mặt máy, màn hình, thân máy chắc chắn kết hợp cùng các sắc màu trẻ trung hiện đại, sang trọng tạo thêm điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình.

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc.

>>> Xem thông tin chi tiết Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT Tại Đây.

>>> Xem chương trình ưu đãi đặc biệt Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT Tại đây.

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh