5 TIÊU CHÍ VÀNG” CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM “ĐÚNG CHUẨN – Robot

5 TIÊU CHÍ VÀNG” CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM “ĐÚNG CHUẨN (tienphong.vn)

18/01/2024

Chia sẻ bài viết:

1. Công nghệ: đủ 3 tiêu chuẩn đồng bộ “Bộ điện phân + Bộ vi điều khiển + Bộ lọc”

  • Bộ điện phân: Titanium phủ Platinum, nguyên tấm phẳng, kích thước lớn, tối thiểu 3 đến 13 tấm điện cực  
  • Bộ vi mạch: điều khiển cường độ điện phân công suất cao nhất để tạo được nhiều loại nước chất lượng gồm nước ion kiềm & ion axit, không dùng chất xúc tác càng tốt.
  • Công nghệ lọc UF hoặc Nano: giữ nguyên khoáng chất tự nhiên của nước đảm bảo cho quá trình điện phân ổn định, bền vững.

Đối với một sản phẩm cao cấp như Máy lọc nước điện giải ion kiềm, thì công nghệ là yếu tố vô cùng quan trọng và là tiền đề để tạo nên sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy, Công nghệ điện phân + Công nghệ Vi điều khiển + Công nghệ lọc là bộ 03 công nghệ cần phải có của một sản phẩm đúng chuẩn (như mục 2). Trước khi chọn mua sản phẩm của một thương hiệu bất kỳ, bạn cần phải hỏi thật kỹ nhà bán hàng về xuất xứ, nguồn gốc của 03 công nghệ cốt lõi này và sự phù hợp của chúng đối với sản phẩm.

2. Chất lượng nước: đủ loại nước đạt yêu cầu “24/24”

  • Có khả năng tạo nhiều mức nước pH khác nhau “24/24”, không giới hạn lượng nước khi sử dụng.
  • Nước trung tính pH 7.0; iON Axit: pH 3.5 -> 5.5; iON kiềm: pH 8.5 -> ≥ 10.0
  • Nồng độ Hydrogen & Chống oxy hóa ORP đạt tối ưu nhất so với dòng cùng tấm điện cực hoặc cùng giá thành, được công bố minh bạch.

Với loại máy đúng “công nghệ” sẽ có khả năng tạo được “nhiều mức nước ion axit” và “nhiều mức nước ion kiềm” với mức pH đạt chuẩn 24/24 & ≥ 10.0 để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Đối với các loại máy không tạo được mức nước axit pH thấp và nước ion kiềm pH tối đa chỉ 9.5 & không ổn định “24/24”,… người mua cần đánh giá kỹ sản phẩm để không mua nhầm sản phẩm ngoài ý muốn (thường các loại máy tạo kiềm bằng lõi lọc bù khoáng hoặc bộ điện phân nhỏ sẽ tạo pH ≤9.5).

Đặc biệt, nồng độ Hydrogen & chống oxy hóa ORP của nước ion kiềm phải đạt tối ưu, cũng như đã được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm chuyên nghiệp và được nhà sản xuất/ nhà bán hàng công bố minh bạch.

3. Chất lượng máy: đạt chứng nhận quốc tế, chức năng tiện tích, an toàn khi sử dụng

  • Thiết kế thông minh, tự động làm sạch bộ điện cực không dùng hóa chất; tùy chọn dung tích nước cần lấy; Màn hình LCD hiển thị & hỗ trợ giọng nói đa ngôn ngữ, thông báo lưu lượng nước, thay lõi lọc, cùng tiện ích khác được ưa chuộng như: Nóng thông minh, Lạnh…
  • Chứng nhận chất lượng Quốc tế được công nhận bởi tổ chức uy tín.

Để tạo được “Chất lượng nước: đủ loại nước đạt yêu cầu 24/24” đòi hỏi “Chất lượng máy” cũng phải đồng bộ, mang đến cho người dùng những tiện ích, sự tiện lợi & an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm phải đạt được những Chứng nhận danh giá trong nước, quốc tế, cũng như đạt được những Kỷ lục “độc đáo” do các tổ chức/ cơ quan uy tin cấp cho sản phẩm.

4. Xuất xứ: rõ ràng, minh bạch

  • Máy & Vật tư: có nơi sản xuất cụ thể, đáng tin cậy.
  • Vật tư chính: bộ điện phân, tấm điện cực, lõi lọc, bộ vi mạch,… có hình ảnh, thông số chi tiết.
  • Các thông tin sản phẩm cần có bằng chứng, giấy chứng nhận.

Để lựa chọn đúng sản phẩm đảm bảo sử dụng tốt, ổn định lâu dài, khách hàng cần tìm hiểu rõ, nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, của các vật tư chính như: Bộ lõi lọc bao nhiêu lõi, nước nào sản xuất, chi phí thay mới? Bộ điện phân được làm từ vật liệu gì, số tấm điện cực, kích thước, hình ảnh, nước sản xuất?

5. Chi phí - Dịch vụ:

  • Giá thành tương xứng với giá trị thật & chất lượng sản phẩm (do khách hàng đánh giá).
  • Được kiểm tra các mức nước pH đạt chuẩn sau khi lắp đặt.  
  • Bảo hành nhanh chóng, chi phí thay linh kiện - lõi lọc tiết kiệm. Đặc biệt, luôn có sẵn vật tư chính Hãng đảm bảo chất lượng để kịp thời thay thế.

Bên cạnh chất lượng thì chi phí sở hữu sản phẩm cũng như chi phí thay thế vật tư, linh kiện sau này cũng là yếu tố quan trọng mà người dùng cần quan tâm, tìm hiểu trước khi chọn mua. Để đảm bảo sử dụng được lâu dài, người dùng nên cân nhắc lựa chọn thương hiệu uy tín, nhà sản xuất, bán hàng có linh kiện, vật tư chính Hãng & trạm bảo hành “rộng khắp”, để sửa chữa kịp thời.

TÌM HIỂU THÊM VỀ MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT THƯƠNG HIỆU ĐÁP ỨNG ĐƯỢC “5 TIÊU CHUẨN VÀNG” TRÊN

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về Chất lượng – Công nghệ - Giá thành – Dịch vụ

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT là sản phẩm của quá trình nghiên cứu chuyên sâu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành điện - điện tử, ROBOT đã phát minh thêm nhiều chức năng chuyên dụng khác biệt vượt trội cho ngành Máy lọc nước điện giải, vượt tầm quốc tế với các Kỷ lục Châu Á & Thế Giới. Ứng dụng tối đa công nghệ và các quy chuẩn chất lượng trong nước và Quốc tế, cung cấp các loại nước điện giải ion kiềm & ion axit đạt chuẩn, giàu Hydrogen & ORP. Sản phẩm cũng vượt qua các kiểm định gắt gao nhận về các chứng nhận chất lượng từ tổ chức uy tín trong & ngoài nước. Đặc biệt, đủ sản phẩm có giá thành phù hợp với thị trường trong nước & xuất khẩu đến nhiều quốc gia.

Tìm hiểu thêm Máy lọc nước điện giải ion kiềm Đầu Tiên đạt chứng nhận Thiết Bị Y Tế Châu Âu, Kỷ Lục Thế Giới Tại Đây.

Nguồn: tienphong.vn

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh