Ra Mắt Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Thông Minh (YEAH1.COM) – Robot

Ra Mắt Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Thông Minh (YEAH1.COM)

13/07/2022

Chia sẻ bài viết:

Trong giai đoạn phát triển mới, ROBOT thực hiện sứ mệnh “đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng” mang đến sản phẩm “An toàn cho sức khỏe” - Máy lọc nước Thế hệ mới & Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh.

Nhận thức được thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm và các vấn đề rủi ro khi sử dụng máy lọc nước không an toàn do chất lượng kém, công nghệ thông thường… trên thị trường nhiều năm qua. ROBOT mong muốn mang đến giải pháp “nước tốt – nước khỏe” cho mọi nhà, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp đầu tư phát minh, cho ra đời Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh.

Tiếp nối vị thế thương hiệu, Doanh nghiệp hàng đầu trong ngành Điện – Điện tử suốt 30 năm qua, ROBOT đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm để tiếp nối sứ mệnh “đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, mục tiêu tạo nên giá trị cho xã hội, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Khi sử dụng sản phẩm đến từ ROBOT khách hàng sẽ được trải nghiệm siêu phẩm lọc nước điện giải mang tầm Quốc tế với công nghệ đột phá dẫn đầu thị trường.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh ROBOT được tích hợp hàng loạt các chức năng cần thiết, độc đáo lần đầu xuất hiện tiên trên thị trường điện giải. Sản phẩm sử dụng Bộ điện phân nguyên khối công nghệ mới Korea, có đến 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum dạng đúc nguyên khối có kích thước & diện tích tiếp xúc tối đa, đảm bảo hiệu suất điện phân tốt nhất. Toàn bộ hệ thống lọc & bộ điện phân đều được nhập khẩu và thừa hưởng tinh hoa công nghệ từ Hàn Quốc, kết hợp cùng trí tuệ & công nghệ do đội ngũ kỹ sư người Việt phát minh. Sản phẩm được tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC-LCD độc quyền của ROBOT, giúp tối ưu chất lượng nước điện giải giàu hydrogen tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất.

Sản phẩm có khả năng cung cấp đến 14 loại nước điện giải & nóng lạnh bổ ích, pH 3.5-11.0 tùy model máy, đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng và có thể điều chỉnh, thay đổi tùy theo đặc tính nguồn nước tại khu vực.

Đặc biệt quan trọng là nồng độ Hydrogen và oxy hóa (ORP) tối ưu nhất, kết quả được đo trực tiếp tại Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp chuẩn Quốc gia.

Ngoài ra, chức năng làm lạnh và nóng thông minh lần đầu tiên được tích hợp chưa từng có trên thị trường điện giải vô cùng tiện ích, như: lấy nước nóng ngay lập tức không cần chờ đợi; tùy chọn nhiệt độ & dung lượng mỗi lần lấy nước, không giới hạn lượng nước nóng cần lấy.

Sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư hàng đầu tại ROBOT phối hợp cùng những chuyên gia lọc nước điện giải chuyên nghiệp Hàn Quốc. Nhờ đó mà tất cả những tính năng vượt trội đã được tích hợp vào cùng một sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot, để khách hàng có thể yên tâm sử dụng các loại nước ion kiềm bổ dưỡng, đạt chuẩn nước điện giải Quốc tế.

Ấn tượng nhất vẫn là giá thành sản phẩm, Robot làm chủ được công nghệ và chi phí sản xuất nên giá thành sản phẩm chỉ bằng 1/3 hoặc 2/3 so với các máy thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Đây chính là tiêu chí mà Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Robot ông Nguyễn Phương Nam hướng đến với mong muốn mỗi gia đình Việt đều có thể sở hữu một máy Máy lọc nước điện giải iON kiềm để bảo vệ sức khoẻ.

Nhân sự kiện Kỷ niệm 30 năm & chào mừng ra mắt sản phẩm, ROBOT gửi món quà tri ân dành cho quý khách hàng, quý đối tác đặt hàng máy lọc nước điện giải ION kiềm thông minh gồm các dòng sản phẩm IONSmart, IONQueen & IONPrince với giá ưu đãi lên đến 30%.

 Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm và chương trình ưu đãi:

Hotline: 1900 636 752 - 0936 504 357

Website: robot.com.vn

Email: sales.online@robot.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/robotcorp.vn

Nguồn: YEAH1.COM

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh