ROBOT Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Và Ra Mắt Máy Lọc Nước Điện Giải Thông – Robot

ROBOT Kỷ Niệm 30 Năm Thành Lập Và Ra Mắt Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh (TUOITRE.VN)

13/07/2022

Chia sẻ bài viết:

Sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập công ty Cổ phần Đầu tư ROBOT diễn ra vào tối 11-7 với sự góp mặt của các đại biểu, đối tác, khách hàng thân thiết và tập thể cán bộ nhân viên công ty.

Ban giám đốc công ty CP ĐT ROBOT nhận 02 Kỷ lục Việt Nam

Đánh dấu cột mốc 30 năm đáng nhớ và được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành điện - điện tử. Công ty ROBOT tự hào viết tiếp câu chuyện của doanh nghiệp trong tương lai với những nét chuyển mình mạnh mẽ, nắm bắt xu hướng thời đại và công nghệ thông minh để sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cộng đồng với sứ mệnh mới "đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng".

Để hiện thực hóa sứ mệnh mới, trong chương trình, công ty ROBOT đã giới thiệu máy lọc nước thế hệ mới & máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh là dòng sản phẩm được doanh nghiệp tâm đắc, dày công nghiên cứu, nhằm mang đến nguồn "nước tốt - nước khỏe" cho cộng đồng với thông điệp "Cho sức khỏe vàng".

Trong chương trình, công ty ROBOT vinh dự được "Tổ chức Kỷ lục Việt Nam" (VietKings) trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho "Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF và R.O kết hợp với công nghệ vi điều khiển RMC - màn hình LCD hỗ trợ đa ngôn ngữ" và "Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ: Nóng - Nguội - Lạnh".

Đặc biệt, Ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch ROBOT được Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury - Chủ tịch Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings), Chủ tịch đồng sáng lập của liên đoàn các nhà sáng tạo toàn cầu (WCF)  trao tặng "Đĩa vàng Sáng tạo Thế giới" và trở thành thành viên chính thức của WCF.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa các đối tác với công ty ROBOT trong buổi lễ.

Trong sự kiện đặc biệt này, Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury - Viện trưởng Viện dinh dưỡng thế giới cũng đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty Robot về chiến lược phân phối sản phẩm máy lọc nước điện giải ION kiềm sang thị trường Ấn Độ và các quốc gia thành viên trong Liên minh Kỷ lục Châu Á.

Bên cạnh đó, hệ thống Điện máy Xanh cũng đã ký biên bản ghi nhớ đối tác chiến lược phân phối sản phẩm máy lọc nước điện giải ION kiềm tại thị trường Việt Nam với ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch Robot dưới sự chứng kiến của các vị đại biểu, khách mời.

Nguồn: TUOITRE.VN

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh