HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG ROBOT 2023 TẠI HÀN QUỐC – Robot

HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG ROBOT 2023 TẠI HÀN QUỐC

27/09/2023

Chia sẻ bài viết:

Đánh dấu chặng đường 30 năm hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp, ROBOT tổ chức Hội Nghị Khách Hàng năm 2023 tại Hàn Quốc với tour du lịch tham quan xử sở kim chi xinh đẹp. Nhằm tri ân Quý khách hàng, hệ thống đại lý đã đồng hành cùng ROBOT trong thời gian qua.

Hội Nghị Khách Hàng ROBOT 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc diễn ra thành công, kết nối doanh nghiệp và mạng lưới khách hàng

Tại sự kiện, Quý khách hàng có dịp tham quan các điểm đến như Thủ đô Seoul với các công trình kiến trúc đặc sắc, đậm nét văn hóa Hàn Quốc, thỏa thích mua sắm tại các chuỗi cửa hàng trong hành trình. Khám phá đảo Nami xinh đẹp và thơ mộng, đến Everland - công viên giải trí theo chủ đề, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Chuyến du lịch là món quà tri ân ý nghĩa đến Quý khách hàng, đại lý đã lựa chọn đồng hành cùng ROBOT suốt chặng đường phát triển. Sự kiện cũng là dịp để doanh nghiệp lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để công ty ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ đó tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt.

Một vài hình ảnh trong chuyến đi

Chương trình Hội nghị tri ân khách hàng ROBOT diễn ra hằng năm, củng cố sự duy trì quan hệ hợp tác cùng phát triển ngay cả trong giai đoạn nền kinh tế có nhiều biến động, doanh nghiệp đối mặt với nhiều khó khăn.

Có thể nói, thương hiệu ROBOT và các sản phẩm của doanh nghiệp đã mang chất lượng chinh phục ngành thiết bị điện, có vị thế vững chắc tại thị trường Việt Nam. Những kỹ sư – nhà điều hành doanh nghiệp luôn không ngừng nghiên cứu, cập nhật ứng dụng cộng nghệ mới nhất vào mỗi sản phẩm ổn áp, thiết bị điện.

Đối với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc nước điện giải, doanh nghiệp tâm đắc công nghệ vi điều khiển RMC-LCD mở ra các chức năng vượt trội cho sản phẩm và là điểm khác biệt vượt trội của ROBOT. Đặc biệt, với máy lọc nước điện giải ion kiềm, bộ điện phân được hợp tác nghiên cứu cùng các chuyên gia điện giải Hàn Quốc, từ chất liệu Titanium phủ Platinum quý giá với kích thước lớn nhất đảm bảo cung cấp nguồn nước điện giải ion kiềm giàu hydrogen tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước điện giải ROBOT là thành quả của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đạt chất lượng Quốc Tế, chinh phục Kỷ Lục Thế Giới

Từ khi tham gia vào thị trường Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải, doanh nghiệp gây tiếng vang lớn và mở rộng thêm hệ thống Đại Lý với thị trường mới. ROBOT liên tiếp tung ra các sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, được ưa chuộng với doanh số bán ra vô cùng ấn tượng. Thông qua hệ thống đại lý và Quý khách hàng, ROBOT sẽ tiếp tục phát triển để lan tỏa sản phẩm, mang nguồn nước sạch, nước khỏe đến mọi miền đất nước.

Hội nghị khách hàng ROBOT là sự kiện hằng năm, là truyền thống mà doanh nghiệp luôn muốn duy trì và mở rộng. Chuyến đi tham quan Hàn Quốc được tổ chức là một làn gió mới thu hút và để khách hàng gắn kết hơn với doanh nghiệp. Sự đồng hành của khách hàng sẽ là động lực để ROBOT ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, cam kết quyền lợi của Đại Lý, khách hàng vì mối quan hệ hợp tác cùng phát triển bền vững.

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh