Máy lọc nước ion kiềm ROBOT ionMega - Chuẩn Quốc tế chỉ dưới 10 triệu – Robot

Cơn Sốt Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega, Chuẩn Quốc tế chỉ dưới 10 triệu

12/03/2024

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega được công ty Cổ Phần Đầu Tư ROBOT tung ra thị trường vào đầu năm 2024. Chỉ sau vài ngày ra mắt, dòng sản phẩm này đã nhận được hàng trăm đơn đặt hàng, tạo nên cơn sốt trên thị trường điện giải.

Cùng tìm hiểu những lý do tạo nên cơn sốt của dòng sản phẩm này.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMegaMáy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega mới nhất 2024 của ROBOT đạt chuẩn quốc tế có giá ưu đãi dưới 10 triệu đồng

ROBOT – Thương hiệu quốc gia hàng đầu Việt Nam

Lối sống lành mạnh dần trở thành xu hướng, ngày càng nhiều người dành thời gian tìm hiểu về thiết bị bị nâng tầm sức khỏe. Những người tiêu dùng thông thái đã bắt đầu tìm hiểu & đầu tư máy lọc nước ion kiềm để cải thiện sức khỏe một cách toàn diện. 

Tuy nhiên, giá thành là rào cản lớn nhất khiến nhiều người đã không thể tiếp cận với thiết bị này. Những chiếc máy lọc nước điện giải ion kiềm nhập khẩu có giá trung bình lên đến hàng chục triệu đồng, thậm chí cả trăm triệu đồng. Còn những chiếc máy xách tay lại không rõ nguồn gốc, hàng bãi (hàng cũ phế phẩm từ Nhật) không đảm bảo chất lượng… nguy cơ gây thiệt hại trực tiếp đến sức khỏe và tài chính.

Hiểu rõ nhu cầu của người dùng phổ thông, Công ty ROBOT - Thương hiệu quốc gia hàng đầu Việt Nam, với 30 năm kinh nghiệm trong ngành điện - điện tử đã dày công nghiên cứu, kết hợp thành công công nghệ điện phân & công nghệ lọc Hàn Quốc với công nghệ vi điều khiển do chính ROBOT phát minh để cho ra đời máy lọc nước ion kiềm ROBOT đúng chuẩn “của người Việt, cho người Việt”. Sản phẩm là bước đầu trong hoạt động của ROBOT giúp nâng cao chất lượng nước uống nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng.

Máy lọc nước ion kiềm ROBOT vươn tầm quốc tế với các Kỷ lục Châu Á và Thế Giới, đạt chứng nhận Thiết Bị Y Tế và An Toàn Điện Châu Âu CE, cung cấp nhiều loại nước điện giải pH đạt chuẩn 24/24, Hydrogen và ORP tối ưu nhất. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành phù hợp với tài chính của đông đảo khách hàng.

ROBOT đạt Chứng nhận Thiết Bị Y Tế và An Toàn Điện Châu Âu CEMáy lọc nước ion kiềm ROBOT đạt Chứng nhận Thiết Bị Y Tế và An Toàn Điện Châu Âu CE, vươn tầm quốc tế với các Kỷ lục Châu Á và Thế Giới

Máy lọc nước ion kiềm ionMega – Thiết bị nâng tầm sức khỏe giá tốt bất ngờ

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, ROBOT vừa cho ra mắt “bom tấn” Máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega – thiết kế mới nhất 2024, với đầy đủ công năng của một máy điện giải ion kiềm đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế tối giản, nhỏ gọn, thao tác lấy nước trong một lần chạm, đáp ứng nguồn nước điện giải ion kiềm 24/24 tốt cho sức khỏe & sinh hoạt.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMegaMáy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega cung cấp các loại nước nhiều mức pH, Hydrogen và ORP đáp ứng nhu cầu sử dụng

Về giá thành, máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega, có  mức giá tốt hàng đầu thị trường điện giải. Đặc biệt, trong chương trình ra mắt ionMega, ROBOT còn triển ưu đãi giá sốc dành cho những khách hàng đặt hàng sớm nhất, sở hữu sản phẩm chỉ còn 9,9 triệu đồng (số lượng có hạn). Ngoài ra, khách đặt hàng còn được tặng bộ tiền xử lý nước ecoPureTW (lõi lọc sản xuất Hàn Quốc).

Sự ra đời của ionMega đã mang đến cho người có nhu mua máy lọc nước ion kiềm lựa chọn tiết kiệm nhất. Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng đánh dấu bước tiến lớn của ROBOT giúp máy lọc nước điện giải ion kiềm trở nên dễ tiếp cận hơn với đa số người tiêu dùng.

Những ưu điểm vượt trội giúp cho ROBOT ionMega tạo nên cơn sốt khi vừa ra mắt 

Đây không phải là lần đầu tiên máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT gây sốt. Trước đây, ROBOT đã trở thành hiện tượng với những sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ đồng bộ “Bộ điện phân + Bộ vi điều khiển + Bộ lọc” đúng chuẩn quốc tế có giá thành vừa phải phù hợp với người tiêu dùng.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega sử dụng hệ thống lõi lọc DuoClean 2 trong 1 sản xuất tại Hàn Quốc. Ứng dụng công nghệ lọc UF với khả năng loại bỏ tạp chất nhưng vẫn giữ nguyên những khoáng chất quan trọng có trong nước. Từ đó giúp cho quá trình điện phân được diễn ra liên tục, ổn định, tạo nước điện giải ion kiềm bền vững.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMegaMáy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega sử dụng hệ thống lõi lọc UF nhập khẩu Hàn Quốc để loại bỏ tạp chất

Nước sau khi được lọc sẽ đi qua bộ điện phân sản xuất tại Hàn Quốc có từ 3 - 11 tấm điện cực Titanium phủ Platinum đúc nguyên tấm phẳng, kích thước lớn, màng trao đổi ion Sumimoto Nhật Bản. Quá trình điện phân được điều khiển bởi Bộ vi mạch thông minh - Bản quyền phát minh thiết kế của ROBOT với Bộ nguồn công suất cao điều chỉnh cường độ điện phân tùy chất lượng nguồn nước đầu vào, tạo ra 7 loại nước pH 4.0 - 11.0 đáp ứng nhu cầu mà không dùng chất xúc tác, hóa chất nên an toàn với sức khỏe.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ionMega sử dụng kết hợp Bộ điện phân sản xuất Hàn Quốc và Bộ vi mạch thông minh công suất cao

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega cung cấp các loại nước điện giải đạt chuẩn với chỉ số Hydrogen ~ 600ppb đến 1800ppb và chống oxy hóa ORP ~ -450mV đến -1000mV.

Sản phẩm được thiết kế để mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Bảng điều khiển trực quan với các nút lựa chọn loại nước trên máy giúp rút ngắn thời gian thao tác. Bên cạnh đó là những chức năng tiên tiến như sục rửa tự động bộ điện phân bằng một nút bấm, bảo vệ an toàn khi nguồn nước vào yếu, cảnh báo tuổi thọ lõi lọc… cũng góp phần mang đến trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng.

Máy lọc nước ion kiềm ROBOT ionMega được đánh giá là sẽ tiếp tục mang đến nhiều hiệu ứng tích cực cho thị trường điện giải. Sản phẩm là lựa chọn hiệu quả và tiện lợi để thực hiện lối sống lành mạnh.

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác… trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh