Giỏ hàng

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ROBOT 2020

I. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Để được hưởng quyền lợi bảo hành, Quý khách hàng cần thực hiện Đăng Ký Bảo Hành ngay sau khi lắp đặt sử dụng (hoặc không trễ quá 07 ngày sau khi mua).

Đăng ký bảo hành theo một trong ba cách dưới đây:

Cách 1: Quét Mã QR Code trên tem bảo hành điện tử sẽ dẫn đến trang bảo hành điện tử có Website: robot.etrust.com.vn/baohanh => sẽ xuất hiện bản kích hoạt bảo hành

Diễn giải :

  • Mục [Mã kích hoạt]: điền vào gồm 9 ký tự sau khi cào lớp phủ bạc.
  • Mục [Tên Khách hàng] [Số điện thoại] [địa chỉ]: điền thông tin cá nhân của người mua sản phẩm.
  • Sau khi đã điền đầy đủ thông tin nhấn vào nút [Kích Hoạt]

Cách 2: Soạn tin nhắn SMS theo cú pháp :

Soạn ROBOT <dấu cách> Mã kích hoạt (là 9 ký tự sau khi đã cào lớp phủ bạc)  => Gửi 6020 (1.000 đồng/tin nhắn)

Cách 3: Khách hàng vào Website www.robot.com.vn và chọn Menu [BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ]  => Sau khi click vào sẽ chuyển tiếp đến cách 1 để bảo hành điện tử

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH – ĐỔI MỚI 

1. Thời gian bảo hành và đổi mới

=> Vui lòng xem Điều kiện bảo hành, Quy Định Đổi Mới, Đổi Trả sản phẩm ở mục IV, V & VI

2. Thời hạn xử lý ca bảo hành (không kể ngày nghỉ theo quy định nhà nước)

  • Khu vực đồng bằng: Thành thị từ 24h đến 48h, nông thôn từ 24h đến 72h, tỷ lệ thời gian xử lý chậm trễ tối đa không quá 10%.
  • Khu vực đồi núi: Thành thị 24h đến 72h, nông thôn từ 24h đến 144h, tỷ lệ thời gian xử lý chậm trễ tối đa không quá 10%.

III. PHẠM VI BẢO HÀNH

1. Địa điểm bảo hành:

   1.1 Đối với sản phẩm máy làm mát, máy lọc nước, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh: Bảo hành tại nhà trên toàn quốc

   1.2 Đối với sản phẩm thiết bị điện, điện gia dụng và các sản phẩm khác:

Các Sản Phẩm gởi về Trung  tâm bảo hành 3 miền trên toàn quốc.

Riêng các loại ổn áp từ 15KVA trở lên sẽ được bảo hành tại nhà khách trong phạm vi Tp. Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Hoặc tùy thỏa thuận Hợp Đồng (nếu có) đối với các sản phẩm công suất lớn.

2. Phạm vi sản phẩm bảo hành:

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần đầu tư Robot hoặc các Sản phẩm mang thương hiệu do Robot sở hữu tại thị trường Việt Nam.

 IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 1 Bảo hành miễn phí: 

Áp dụng cho sản phẩm còn trong thời gian bảo hành miễn phí khi hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật, không bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài, làm rơi, ẩm ướt, sử dụng trong môi trường không phù hợp, thiên tai… hoặc thay đổi các thông tin cơ bản của máy.
  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu mang thương hiệu Robot hoặc do Công ty Cổ phần đầu tư Robot sở hữu được phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành theo các quy định về thời hạn bảo hành ở mục II_THỜI GIAN BẢO HÀNH ĐỔI MỚI
  • Sản phẩm đã được Đăng Ký Bảo Hành trên hệ thống thông tin kích hoạt Bảo Hành Điện Tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và Phiếu bảo hành (nếu có).
  • Phải sử dụng và bảo quản theo hướng dẫn và quy định nghành điện, đúng công suất, điện áp.
  • Tem bảo hành (niêm phong máy) & tem kiểm soát (tem dán trên sản phẩm) còn nguyên trạng. không có dấu hiệu tẩy xóa,rách rời.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất.
  • Xuất trình Phiếu bảo hành (đối với sản phẩm áp dụng Phiếu bảo hành giấy) còn nguyên vẹn, ghi đầy đủ thong tin nội dung cần thiết, những máy không ghi đầy đủ thông tin sẽ được dựa vào ngày sản xuất ghi trên máy.

    2  Các Trường Hợp không được bảo hành, bảo hành tính phí : 

    • Sản phẩm không phải hàng chính hãng Robot và các sản phẩm không mang thương hiệu do Robot sở hữu.
    • Khách hàng không kích hoạt Đăng Ký Bảo Hành theo quy định (mục I. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ) & không có chứng từ (hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng của người bán) chứng minh ngày mua hàng.
    • Hết thời hạn bảo hành miễn phí theo quy định của nhà sản xuất 
    • Sản phẩm không hội đủ điều kiện để được Bảo hành & Đổi mới miễn phí
    • Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc; linh kiện khác…
    • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo sản phẩm.
    • Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra …
    • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).
    • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình qua vận chuyển, sử dụng.
    • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/ thiết kế dây nguồn không phù hợp.
    • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên công ty
    • Sản phẩm không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
    • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng  Robot như lõi lọc, màng lọc…
    • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.

      Sau khi sửa chữa, sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian 3 tháng.


    V. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

    1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng:

    • Quý khách được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận bởi kỹ thuật viên của Hãng. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi
    • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm chưa sử dụng: trong vòng 07 ngày


    2. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng:

    • Quý khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận từ kỹ thuật viên của Hãng và tuân thủ các điều kiện sau:
      + Sản phẩm được xác định là chính hãng ROBOT (có căn cứ hóa đơn mua hàng; tem nhận diện và được đăng ký bảo hành điện tử).
      + Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, Phiếu bảo hành (nếu có)….như ban đầu.
      + Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…).
      + Đối với Máy lọc nước: vật tư tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, …không được đổi mới.
    • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm đã qua sử dụng:
      + Trong vòng 07 ngày đối với Máy lọc nước, Máy làm mát, Máy lọc không khí.

      + Tham khảo tại mục II. THỜI GIAN BẢO HÀNH – ĐỔI MỚI.


      3. Quá thời gian đổi mới sản phẩm:

      Khi phát sinh các trường hợp liên quan tới đổi mới sản phẩm nhưng vượt quá mốc thời gian quy định ở các mục nêu trên, Quý khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm theo quy định tại mục V – QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

      4. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

      • Quý khách hàng muốn thay đổi mẫu mã,chủng loại mà không báo trước.
      • Quý khách hàng sử dụng, vận hàng không đúng hướng dẫn Nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm
      • Quý khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách bảo hành như: Không đăng ký bảo hành điện tử; không có hóa đơn chứng từ mua hàng…
      • Quý khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc nguyên lý hoạt động của sản phẩm…
      • Hàng hóa đã được khách hàng ký xác nhận “ Đạt Chất Lượng” nhưng sau đó khách hàng lại yêu cầu đổi trả hàng với lý do sai phạm hình thức: trầy xước, ố vàng, móp méo…


      VI. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM


      1. Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành được quy định tại mục THỜI GIAN BẢO HÀNH và thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí được quy định tại mục IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
      2. Quá thời gian đổi mới sản phẩm quy định tại mục QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
      3. Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sửa chữa từ 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi sản phẩm.
      4. Tùy tình trạng thực tế của sản phẩm đã qua sử dụng cần đổi trả, các bên sẽ cùng đánh giá tình trạng sản phẩm, thỏa thuận giá trị còn lại sau khấu hao của sản phẩm, để làm căn cứ đổi sản phẩm khác.
      • Trong trường hợp đổi sản phẩm có giá trị tương đương với giá trị còn lại sau khấu hao của sản phẩm bị đổi thì các bên sẽ không bù tiền chênh lệch cho nhau.
      • Trong trường hợp đổi sản phẩm có giá trị chênh lệch, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá trị sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
      1. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng bị thay thế theo điều khoản bảo hành sẽ trở thành tài sản của Hãng.
      2. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được đổi sẽ được tính tiếp tục thời gian đã sử dụng sản phẩm trước.

      VII. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

      Tất cả sản phẩm Robot sẽ được bảo hành tại Trung tâm Dịch Vụ Khách hàng:

      • Trung tâm bảo hành Miền Nam: 112A Cách Mạng Tháng 8, P7, Q3, TPHCM.
      • Trung tâm bảo hành Miền Trung: 81C-81D, Hoàng Văn Thái, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng.
      • Trung tâm bảo hành Miền Bắc: 81 Đức Giang, P Đức Giang, Q Long Biên, Hà Nội.

      Hoặc tại các trạm bảo hành do Robot thiết lập hay ủy nhiệm trên toàn quốc.

      VIII. ĐẦU MỐI LIÊN HỆ

      Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ, kỹ thuật, bảo hảnh sản phẩm nhanh nhất

      Hotline 1900 6367 52

      TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ROBOT

      • Văn phòng giao dịch: 112A Cách mạng tháng 8, Phường 07, Quận 3, TP.HCM
      • Tel: (028) 3930 7479
      • Fax: (028) 3930 7478
      • Email:
        - Dịch vụ bán hàng: sales@robot.com.vn
        - Dịch vụ hậu mãi: support@robot.com.vn
      • Website: https://robot.com.vn