Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Lập Kỷ Lục Việt Nam & Nhận Đĩa Vàng Sáng – Robot

Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Lập Kỷ Lục Việt Nam & Nhận Đĩa Vàng Sáng Tạo

25/08/2022

Chia sẻ bài viết:

Gia nhập thị trường máy lọc nước với thế mạnh là nhà sản xuất chuyên nghiệp, quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế & kinh nghiệm chuyên môn trong nghành điện – điện tử 30 năm qua. ROBOT đã kết hợp sáng tạo từ nền tảng kỹ thuật điện tử công nghệ cao để phát minh thiết bị lọc nước có nhiều tính năng vượt trội, an toàn & nhiều lợi ích cho khách hàng. Máy lọc nước ROBOT thế hệ mới chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Sau những nỗ lực ấy, thương hiệu ROBOT được ghi nhận xác lập Kỷ Lục Việt Nam liên tiếp cho 2 hạng mục: “Máy lọc nước đầu tiên tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ” & “Máy lọc nước điện giải iON kiềm đầu tiên tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh”.

Kỷ lục được trao bởi Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam (Vietkings) - đơn vị xác lập Kỷ lục duy nhất tại Việt Nam, cho Công ty ROBOT đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu.

ROBOT cũng đã được Liên Minh Kỷ Lục Châu Á xét chọn đạt Kỷ Lục Châu Á cho 02 phát minh độc đáo trên & đã đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ.

Với vai trò Chủ tịch, Tổng Giám đốc và là Nhà sáng lập ROBOT, ông Nguyễn Phương Nam đã vinh dự được Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury - Chủ tịch Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) trao tặng Đĩa Vàng Sáng Tạo & chứng nhận là Thành viên chính thức của Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới – WCF.

Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury (bìa trái) - Chủ tịch Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings), Chủ tịch Đồng Sáng lập của Liên đoàn Các Nhà sáng tạo toàn cầu (WCF) trao tặng Đĩa vàng Sáng tạo đến Ông Nguyễn Phương Nam (giữa) tại sự kiện.

1. Thương hiệu TOP đầu ngành điện chinh phục thị trường Máy lọc nước

ROBOT tham gia vào thị trường máy lọc nước thực hiện sứ mệnh mới của Doanh nghiệp “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng” để mỗi gia đình Việt đều có được nguồn nước sạch đạt chuẩn, bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới đa dạng chủng loại, an toàn - tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Ông Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch và là nhà sáng lập ROBOT đã có những chia sẻ tâm đắc khi cho ra mắt Máy lọc nước Thế hệ mới: “Sau nhiều năm ấp ủ và đầu tư nghiên cứu, ROBOT tự tin có thể mang đến các sản phẩm lọc nước Chất lượng – An toàn – Tiện nghi. Công nghệ cao chính là “chìa khóa” để chúng tôi chinh phục thị trường, phát triển kinh doanh trong Kỷ nguyên mới và gắn liền với lợi ích của người tiêu dùng”.

Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới là kết quả của sự sáng tạo, kết hợp giữa kỹ thuật điện tử và tinh hoa lọc nước tiên tiến. Gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tính năng độc đáo “Bảo vệ 3 tầng” gồm 2 màng lọc UF + RO & công nghệ vi điều khiển RMC/màn hình LCD độc quyền từ ROBOT. Cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ vận hành máy và theo dõi chất lượng nước thông qua màn hình LCD 24/24, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm nhận được đánh giá tích cực từ người dùng và giới chuyên môn chỉ trong thời gian ngắn.

2. Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới bảo vệ 3 tầng – duy nhất trên thị trường

ROBOT cũng là đơn vị đầu tiên sản xuất Máy lọc nước tích hợp cả 2 công nghệ lọc tiên tiến UF + RO trên thị trường, với hiệu quả lọc sạch lên đến 99,99% gần như hoàn hảo và đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. 

Máy lọc nước Thế Hệ Mới “Bảo Vệ 3 Tầng” UF + RO & vi điều khiển RMC/màn hình LCD phát minh độc đáo ROBOT

Máy được tăng cường lõi Hydrogen có tác dụng bổ sung lượng Hydro hoạt tính có tác dụng chống lão hóa cho da và cơ thể & lõi Alkaline tác dụng bổ sung iON kiềm, ổn định pH, có lợi cho sức khỏe. 

Thông qua công nghệ vi điều khiển & màn hình LCD đa năng, phát minh từ nhà sản xuất ROBOT, trao quyền kiểm soát vận hành và chất lượng nước uống cho người dùng. Điểm vượt trội ở mọi dòng máy lọc nước ROBOT là chức năng thông báo tuổi thọ của từng lõi lọc mọi lúc để bất cứ ai cũng có thể theo dõi và thay thế kịp thời mà không cần phải ghi nhớ thời gian thay lõi lọc. Cùng với chỉ số TDS phản ánh chất lượng nước cả trước và sau lọc mang đến sự yên tâm hoàn toàn khi dùng nước mỗi ngày. 

Công nghệ vi điều khiển RMC - thiết kế độc quyền của ROBOT

Nhờ làm chủ được công nghệ và tối ưu được chi phí sản xuất, Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của quốc gia & quốc tế, nhưng giá thành vô cùng cạnh tranh, gần gủi, phù hợp với mọi gia đình.

Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới vượt qua những kiểm định gắt gao, đáp ứng các quy chuẩn, chất lượng uy tín

>>> Khám phá Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới Tại đây

>>> Xem các chương trình khuyến mãi đang diễn ra Tại đây

Chủ Tịch Công ty ROBOT chia sẻ về phát minh công nghệ mới cho Máy lọc nước & Máy lọc nước điện giải ion kiềm 

Xem thêm bài viết:

Báo chí nói về ROBOT:

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Hotline: 1900 636 752

Facebook: https://www.facebook.com/robotcorp.vn

Website: https://robot.com.vn 

Email: sales.online@robot.com.vn

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh