Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Lọc Nước Cho Văn Phòng - Nhà Xưởng – Robot

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Lọc Nước Cho Văn Phòng - Nhà Xưởng

24/01/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước gần như là sản phẩm không thể thiếu trong những không gian văn phòng, công sở hiện đại. Nhất là trong bối cảnh kinh tế ngày càng phát triển, các doanh nghiệp chú trọng hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc cũng như đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. Việc trang bị hệ thống máy lọc nước cho văn phòng, nhà xưởng được xem là cách doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm thiết thực nhất.

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho văn phòng, công xưởng

Nhưng việc chọn mua được máy lọc nước cũng không hề dễ dàng, đòi hỏi người quản lý phải cân nhắc nhiều yếu tố để chọn ra được sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số thông tin có thể giải đáp băn khoăn của bạn.

Chọn Mua Máy Lọc Nước Văn Phòng Sao Cho Chuẩn?

1. Chọn mua máy lọc nước từ thương hiệu uy tín

Sản phẩm từ những thương hiệu danh tiếng, có uy tín trên thị trường chắc chắn sẽ đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người tiêu dùng. Khi mua máy lọc nước cho văn phòng hay nhà xưởng phải đặc biệt quan tâm đến chính sách bảo hành, hỗ trợ lắp đặt, hậu mãi... Những thương hiệu lớn thường sẽ thực hiện tốt những vấn đề này hơn.

Thương hiệu máy lọc nước được chọn cần có các chứng nhận và kiểm định nước sau lọc phải đạt chuẩn Quốc gia về chất lượng nước uống trực tiếp do Bộ Y tế ban hành - QCVN 6-1:2010/BYT.

Hơn hết không nên mua các máy trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ để giảm thiểu rủi ro, tránh những hậu quả không đáng có.

Tuy nhiên, hiện nay đã có dòng máy lọc nước thế hệ mới có vi điều khiển màn hình LCD, hỗ trợ người dùng kiểm soát tự động, phát hiện mọi rủi ro trong quá trình sử dụng mà dòng máy thông thường không được trang bị (hay được gọi là máy mù), bạn cần chọn dòng máy thế hệ mới để mỗi người dùng đều trực tiếp kiểm soát được nước lọc đạt chuẩn trước khi uống, an toàn cho sức khỏe chung.

Nên lựa chọn máy lọc nước có thương hiệu uy tín, thế hệ mới

2. Chọn mua máy lọc nước theo công nghệ lọc

Chất lượng của máy lọc nước phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ lọc. Hiện nay, thị trường lọc nước sử dụng rất nhiều công nghệ, đòi hỏi người dùng phải có những tìm hiểu nhất định trước khi chọn mua. Các công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện tại được sử dụng là R.O, UF hay Nano…

Để chọn mua máy lọc nước văn phòng nên cân nhắc về Công nghệ lọc, hệ thống lõi lọc có thích ứng được với nguồn nước đầu vào hay không, nhằm đảm bảo chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn.

3. Chọn mua máy lọc nước có màn hình thông báo chất lượng nước & thời gian thay lõi lọc

Đây là tiêu chí chọn mua máy lọc nước văn phòng rất quan trọng nhưng thường bị bỏ qua nhằm để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đối với sản phẩm sử dụng cho mục đích công cộng thường phải hoạt động tối đa công suất ít khi được quan tâm bảo trì. Thậm chí đến khi cảm thấy nước uống “có vị lạ” hoặc phát sinh những vấn đề như không lấy được nước, nước chảy yếu thì mới được thông báo sửa chữa. 

Sức khỏe sẽ bị đe dọa nếu tiếp tục sử dụng lõi lọc đã quá hạn hay màng R.O bị rách, vì chất lượng nước đầu ra bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không còn đảm bảo để uống trực tiếp. Vậy nên, doanh nghiệp cần lựa chọn các máy lọc nước có màn hình hiển thị chỉ số TDS thông báo chất lượng nước nguồn & nước sau lọc, cũng như thời gian thay lõi lọc cụ thể để bất cứ ai cũng theo dõi được nguồn nước hấp thụ.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Máy lọc nước ROBOT thế hệ mới được tích hợp 2 công nghệ lọc hàng đầu UF + R.O cùng công nghệ RMC – LCD độc quyền, tạo nên sản phẩm “bảo vệ 3 tầng” chưa từng có trên thị trường. Màn hình LCD thông báo toàn bộ vận hành máy, hiển thị tuổi thọ lõi lọc và hệ thống tự động bảo vệ, ngừng máy khi phát hiện thiếu nước, nước đầy hoặc hoạt động liên tục 5 giờ. Đặc biệt quan trọng là chỉ số TDS nước đầu vào và sau lọc hiển thị 24/24 trao quyền cho người dùng kiểm tra chất lượng nước uống mọi lúc, yên tâm hoàn toàn khi sử dụng.

Công nghệ RMC/LCD kiểm soát chất lượng nước nguồn & sau lọc, thông báo thời gian thay lõi lọc & các hư hỏng trên màn hình 24/24 mà người dùng máy bình thường không thể phát hiện

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể loại bỏ những rủi ro này khi sử dụng Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới cho văn phòng, nhà xưởng của mình mà không còn băn khoăn về giá thành. Phương châm “chất lượng nước – chất lượng sống” ROBOT luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tối ưu “rẻ hơn nếu cùng chất lượng – tốt hơn nếu cùng giá bán” để nhiều phân khúc khách hàng có thể tiếp cận với nguồn nước sạch. 

Hệ thống lõi lọc tùy chọn theo các dòng model khác nhau với công suất lọc lớn lên đến 100 lít/h phù hợp cho các văn phòng và nhà xưởng. Chất lượng nước lọc của máy lọc nước ROBOT đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai (QCVN 6-1: 2010/BYT). 

4. Chọn mua máy lọc nước theo công suất lọc

Ngoài ra, thiết bị máy lọc nước văn phòng, nhà xưởng cần có độ bền cao, vận hành tốt, công suất lọc lớn, ổn định đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho nhiều người. Nên dựa trên số lượng nhân viên để chọn ra công suất máy thích hợp. Bạn có thể tham khảo các thông số sau:

  • Dưới 20 người:chọn máy có công suất lọc 15 - 20 L/h.
  • Từ 20 - 50 người:chọn máy có công suất lọc 30 - 50 L/h.
  • Trên 50 người:chọn máy có công suất lọc > 80L/h.

Bạn cũng có thể cân nhắc mua nhiều máy lọc nước công suất nhỏ cho văn phòng đông nhân viên để vừa đảm bảo nước uống cho nhiều người cùng lúc, vừa hạn chế tình trạng chờ đợi lâu ở một điểm lấy nước.

Tùy vào lượng nhân viên để chọn mua máy lọc nước có công suất lọc phù hợp

Máy lọc nước ROBOT bán công nghiệp công suất lớn

5. Chọn mua máy lọc nước văn phòng có chức năng nóng lạnh

Máy lọc nước sử dụng cho văn phòng hay nhà xưởng cần được trang bị nhiều tính năng, đặc biệt là chức năng nóng lạnh để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều người. Những việc như pha trà, cà phê hay nấu mì ăn liền sẽ đơn giản hơn với máy lọc nước nóng lạnh.

Máy lọc nước nóng lạnh ROBOT thiết kế tiện dụng hơn cho không gian văn phòng

Máy lọc nước ROBOT Nóng thông minh Nguội – Lạnh

Khám phá Thế giới máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Xem thêm Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 

 
Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh