Chọn Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới - Chọn Chất Lượng Tối Ưu – Robot

Chọn Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới - Chọn Chất Lượng Tối Ưu

09/02/2022

Chia sẻ bài viết:

Các dòng sản phẩm Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới luôn được cải tiến và nâng cấp liên tục nhằm phù hợp với trải nghiệm của người dùng, đảm bảo tiêu chí 4C “Công nghệ - Chất lượng – Chi phí – Chăm sóc”. Để hoàn thành sứ mệnh đã đề ra, ROBOT không ngừng cập nhật các công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành điện – điện tử sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới chất lượng, với chi phí hợp lý ở hiện tại và trong tương lai.

Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới 4C “Công nghệ - Chất lượng – Chi phí – Chăm sóc”

CHỌN “CHẤT LƯỢNG NƯỚC” VÌ “CHẤT LƯỢNG SỐNG”

1. Vì sao máy lọc nước ngày càng được ưa chuộng

Công nghiệp hóa – hiện đại hóa ắt hẳn đã không còn là lý thuyết suôn khi đời sống kinh tế, xã hội đang phát triển toàn diện theo xu hướng này. Tận hưởng mặt tích cực của cuộc sống công nghiệp – hiện đại, nhưng chúng ta không thể phủ nhận tình trạng tiêu cực đáng báo động từ môi trường. Trong đó, yếu tố chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là không khí và nguồn nước gây nhiều tác động trực tiếp lên sức khỏe con người.

Máy lọc nước là đồ gia dụng thiết yếu trước bối cảnh nguồn nước ô nhiễm nghiêm trọng

Chính vì lẽ đó những sản phẩm cải thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe đang nhận được sự quan tâm nhất định, tiêu biểu và gần gũi nhất là dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình. Không chỉ dừng lại ở sự đảm bảo an toàn về sức khỏe, máy lọc nước còn mang đến nhiều tiện nghi lý tưởng khác. Đây cũng là phương pháp thông minh để gia đình người Việt thay đổi dần thói quen sinh hoạt, hướng đến cuộc sống chất lượng hơn.

2. Siêu tính năng vượt trội của Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới 

Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu, những kỹ sư giàu kinh nghiệm trong ngành điện – nước của ROBOT đã phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới bằng cả tâm huyết cũng như sự am hiểu về nguồn nước tại Việt Nam và thói quen sinh hoạt của người dùng.

Dòng sản phẩm Máy lọc nước thế hệ mới của ROBOT được xem là siêu phẩm trong các siêu phẩm bởi lẽ đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 02 công nghệ lọc UF + R.O & vi điều khiển RMC – LCD tạo nên tuyến bảo vệ 3 tầng. Kỹ sư ROBOT tự hào khi là những người tiên phong ứng dụng tích hợp công nghệ UF + R.O duy nhất trên thị trường cùng với công nghệ RMC – LCD độc quyền. 

Công nghệ UF + RO tích hợp vào cùng một máy tăng cường bảo vệ nguồn nước

Công nghệ UF + R.O đã tạo nên cuộc cách mạng đột phá làm nên điểm nhấn khác biệt của sản phẩm máy lọc nước ROBOT thế hệ mới. Đối với những sản phẩm lọc nước thông thường chỉ được trang bị duy nhất một màng lọc R.O làm lá chắn, khiến cho quá trình lọc nước không mấy bảo đảm cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của màng lọc, đặc biệt khi màng R.O bị rách (vì áp lực mạnh từ máy bơm tăng áp) thì chất lượng nước lọc sẽ không đạt. Riêng sản phẩm máy lọc nước ROBOT thế hệ mới, màng lọc UF được bổ sung giúp lọc sạch các vi khuẩn siêu nhỏ, vừa giúp giảm áp lực lên màng R.O vừa hỗ trợ tăng cường chất lượng nước lọc. Cũng nhờ có UF người dùng sẽ tiết kiệm lên đến 50% chi phí thay màng lọc R.O.

Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới trang bị 9 – 10 cấp lọc cho hiệu quả lọc sạch vượt trội

Ngoài ra, điểm vượt trội đặc biệt khác phải kể đến công nghệ vi điều khiển RMC/LCD phát minh thiết kế độc quyền của ROBOT, giúp bất cứ thành viên nào trong gia đình đều có thể tự kiểm soát được chất lượng nguồn nước đầu vào và nước đã được lọc một cách dễ dàng 24/24. Khi so sánh với những sản phẩm khác chỉ hiển thị thông số của nước đã lọc thì máy lọc nước ROBOT thế hệ mới sẽ hiển thị đầy đủ các chỉ số gồm: chất lượng nước đầu vào, chất lượng nước lọc, tuổi thọ của từng lõi lọc theo lượng nước sử dụng để bảo trì kịp thời không làm ảnh hưởng đến chất lượng nước lọc, cũng như phát hiện và cảnh báo những rủi ro khác ngay trên màn hình hiển thị. Từ đó người dùng sẽ kiểm soát được nguồn nước uống và hoàn toàn yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, một số dòng máy lọc nước nóng lạnh ROBOT sẽ có thêm hiển thị thông báo nhiệt độ & chức năng Gia nhiệt nhanh, nóng thông minh…

Máy lọc nước được trang bị công nghệ RMC/LCD độc quyền từ ROBOT

“3 Tầng bảo vệ an toàn” càng thêm bảo đảm bởi cảm biến rò rỉ được đặt ở vị trí thích hợp sẽ tự động ngừng hoạt động khi hệ thống bị rỉ nước và thông báo đến người dùng. Điều này sẽ giúp giảm thiểu hoàn toàn những rủi ro về an toàn điện, hoặc hư hỏng sàn gỗ…

Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới không chỉ chú trọng về chất lượng mà còn vô cùng cạnh tranh với các mẫu mã đa dạng, kiểu dáng được thiết kế tinh tế thích hợp với mọi không gian cũng như phong cách nội thất của khách hàng. Từ máy lọc nước âm tủ hay để bàn, công suất nhỏ dành cho hộ gia đình đến máy công suất lớn dành cho dịch vụ nhà hàng, quán ăn, trường học, công sở… ROBOT đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu.

3. Máy lọc nước chất lượng được kiểm chứng và công nhận

Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới an toàn khi sử dụng

Máy lọc nước R.O + UF ROBOT sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại & hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 & QCVN 4-2009/BKHCN về Máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa Học Công nghệ.

Chất lượng nước lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp, QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế bao gồm 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp không cần đun sôi.(*)

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp, bền bỉ & tuyệt đối an toàn cho khách hàng, Máy lọc nước ROBOT sử dụng các linh kiện chuyên ngành lọc nước chất lượng cao, thiết kế đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu như Màng R.O chính hảng ROBOT sản xuất tại Nhật hoặc Mỹ, các linh kiện chính như Co cút nối nhanh, Ống nước, Bơm tăng áp, Bình áp, Van điện từ, Bộ cốc lọc, lõi lọc, màng lọc UF, …  sản xuất tại Hàn Quốc, Đài Loan, … theo tiêu chuẩn quốc tế NSF (**)/ANSI, CE, SGS…

(*) Mẫu nước sau máy lọc được lấy đúng quy trình kỹ thuật vô trùng & kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn Nước uống trực tiếp (QCVN 6-1:2010/BYT Bộ Y Tế).

(**) NFS là viết tắt của Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO.

Hướng dẫn thay và reset tuổi thọ lõi lọc Máy lọc nước ROBOT

Khám phá Thế giới máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Xem thêm 

  • Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh