Ra Mắt Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Thông Minh (DANTRI.COM.VN) – Robot

Ra Mắt Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Thông Minh (DANTRI.COM.VN)

13/07/2022

Chia sẻ bài viết:

(Dân trí) - Gây ấn tượng với sản phẩm mới, chiều 11/7, Công ty Cổ phần đầu tư Robot chính thức công bố Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh. Đây là bước đi đầu tiên khẳng định thương hiệu uy tín và sản xuất các thiết bị lọc nước tại Việt Nam.

Được biết, Robot là một trong những doanh nghiệp uy tín trong ngành Điện - Điện tử tại Việt Nam, hơn 30 năm phát triển với các dòng sản phẩm truyền thống như ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện, … luôn đảm bảo tiêu chí về an toàn điện.

Từ nền tảng vững chắc là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện, Robot đã chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng sản xuất, cung ứng thêm các sản phẩm mới: Máy làm mát, máy lọc không khí và máy lọc nước, để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ an toàn điện mà còn an toàn cho sức khỏe.

Để cạnh tranh bền vững với các đối thủ, Robot luôn nghiên cứu sáng tạo để tạo ra giá trị khác biệt. Trung tâm phát triển công nghệ của Công ty cổ phần đầu tư Robot đã cùng với các chuyên gia, kỹ sư trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành điện - điện tử khảo sát các sản phẩm Máy lọc nước trên thị trường trong nước và thế giới, lấy ý kiến khách hàng và các chuyên gia trong ngành, sau đó nghiên cứu sản xuất thành công bộ Vi mạch điều khiển RMC/LCD với các tính năng ưu Việt, cung ứng cho khách hàng máy lọc nước thế hệ mới, nâng cấp sự tiện nghi và an toàn hơn hẳn các dòng máy hiện nay trên thị trường.

Niềm tự hào khi Robot đã đạt được nhiều thành tích lớn, có giá trị cao như: Được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2008, đạt Giải Vàng chất lượng châu Á Thái Bình Dương 2011, được chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 2 năm 2017. Robot cũng là đơn vị đầu tiên trong ngành tại Việt Nam đạt được chứng nhận CE Marking (Hợp chuẩn châu Âu) dành cho Dây cáp điện năm 2010 và liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2000 cho đến nay.

Nhận biết được nhu cầu thị trường cũng như giá trị nguồn nước chứa ion kiềm đối với sức khỏe, sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ cao, Robot đã cho ra đời các sản phẩm chuyên ngành lọc nước thế hệ mới. Ngay từ khi xuất hiện, Máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot thế hệ mới đã xác lập kỉ lục và được tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) cấp chứng nhận Kỷ Lục Việt Nam cho "sản phẩm đầu tiên tích hợp 3 chế độ Nóng - Nguội - Lạnh".

Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh là sản phẩm thế hệ mới nhất, ghi điểm nhờ có công nghệ điện phân giàu hydro tiên tiến. Buồng điện phân gồm các tấm điện cực bằng kim loại quý giá titanium phủ platinum nguyên chất.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường cung cấp đến 7 - 14 loại nước tiện nghi, bổ ích, pH khác nhau từ 3.5 - 11.0, có thể điều chỉnh tùy theo đặc tính nguồn nước tại nơi lắp đặt, đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng "Nước Tốt", "Nước Khỏe" cho mọi gia đình. Với công nghệ của Hàn Quốc kết hợp Công nghệ Vi điều khiển RMC-LCD mới nhất của Robot đã tạo nên bước tiến mới trong ngành điện giải iON kiềm.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh đạt chuẩn chất lượng quốc tế như được chứng nhận chuẩn thiết bị Y Tế Châu Âu, FDA từ cục Quản lí thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ nhưng giá thành lại rất Việt Nam. Tiết kiệm cho người tiêu dùng từ 50 - 70% so với hàng nhập khẩu, nhưng sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội so với các dòng thương hiệu khác.

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công ty Robot chia sẻ lý do thực hiện chiến lược phát minh và ứng dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa sản phẩm:" Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường đặc biệt là những rủi ro về nguồn nước phổ biến hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia khác, chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp cải thiện không chỉ là Nước Sạch mà còn là Nước Tốt - Nước Khỏe cho mọi người. Đây chính là động lực thúc đẩy Robot tiến hành đầu tư nghiên cứu, sáng tạo cho ra đời Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh."

Song song sứ mệnh Robot - an toàn điện, Công ty cổ phần đầu tư Robot vẫn đang thực hiện chiến lược giữ vững vị thế trong giai đoạn mới với phương châm "Chất lượng nước - Chất lượng sống" để mang đến nguồn nước sạch cho mỗi gia đình người Việt. Ông Nguyễn Phương Nam - chia sẻ thêm: "Miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất thành công Máy lọc nước & Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh thế hệ mới là bước ngoặt quan trọng của Robot trong quá trình thực hiện sứ mệnh đồng hành bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình Việt Nam".

Nhân sự kiện Kỷ niệm 30 năm & chào mừng ra mắt sản phẩm, ROBOT gửi món quà tri ân dành cho quý khách hàng, quý đối tác đặt hàng Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh gồm các dòng sản phẩm IONSmart, IONQueen & IONPrince với giá ưu đãi lên đến 30%.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm và chương trình ưu đãi Tại đây:

https://robot.com.vn/blogs/tin-khuyen-mai/dat-ngay-sieu-pham-may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-thong-minh?

Hotline: 1900 636 752 - 0936 504 357

Website: robot.com.vn

Email: sales.online@robot.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/robotcorp.vn

Nguồn: DANTRI.COM.VN

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh