Phát Minh Độc Đáo: Máy Lọc Nước - Máy Lọc Nước Ion Kiềm ROBOT Đạt Cú Đ – Robot

Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm ROBOT lập Kỷ Lục Việt Nam - Dẫn Đầu Chất Lượng & Giá Thành

23/04/2022

Chia sẻ bài viết:

Trước thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm và các vấn đề rủi ro khi có máy lọc nước nhưng vẫn không an toàn do chất lượng kém, máy bị hỏng, công nghệ thông thường phổ biến trên thị trường không cảnh báo tự động mà người dùng vẫn uống nước gây nguy hại cho sức khỏe. ROBOT mong muốn mang đến giải pháp “nước tốt – nước khỏe” cho mọi nhà, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp đầu  tư phát minh, cho ra đời Máy lọc nước Bảo Vệ 3 Tầng và Máy lọc nước điện giải iON kiềm thế hệ mới.

Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ với phương châm đầy thử thách từ Chủ Tịch Công ty ROBOT – Ông Nguyễn Phương Nam “Dám uống hãy làm”. Các dòng Máy lọc nước Thế Hệ Mới & Máy lọc nước điện giải ion kiềm Thông Minh được phát minh, giúp ROBOT thực hiện Sứ Mệnh Mới trong Kỷ Nguyên Mới – không chỉ là “An toàn điện” mà còn là “An toàn cho sức khỏe”. 

Vượt qua được những kiểm định khắt khe về chất lượng, công nghệ & đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí gắt gao, thương hiệu ROBOT chính thức được Tổ chức Kỷ Lục Việt Nam (Vietkings) cùng lúc 2 Kỷ Lục Việt Nam cho 2 sản phẩm máy lọc nước, máy lọc nước điện giải iON kiềm thế hệ mới vì những tính năng nổi bật, khác biệt vượt trội của sản phẩm, mang đến lợi ích cho người tiêu dùng, gồm: 

“Máy lọc nước đầu tiên tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ” & “Máy lọc nước điện giải iON kiềm đầu tiên tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh”.

Chứng nhận Xác lập Kỷ Lục Việt Nam đối với Máy lọc nước ROBOT thế hệ mới Bảo Vệ 3 Tầng

Chứng nhận Xác lập Kỷ Lục Việt Nam đối với Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT thế hệ mới 

Đặc biệt hơn khi ROBOT nhận được chứng nhận này như một món quà ý nghĩa vào đúng dịp sự kiện 30 năm thành lập thương hiệu vào tháng 07/2022. Riêng cá nhân Ông Nguyễn Phương Nam – nhà sáng lập thương hiệu ROBOT đã được trao tặng “Đĩa Vàng Sáng Tạo” và trở thành thành viên chính thức của Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới WCF. 

Cũng tại sự kiện, ROBOT đã thực hiện ký kết chiến lược với Viện Dinh Dưỡng Thế Giới để “mở rộng” chinh phục thị trường quốc tế và các kênh dinh dưỡng & sức khỏe.

Ông Nguyễn Phương Nam vinh dự nhận “Đĩa Vàng Sáng Tạo” từ Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới WCF tại sự kiện 30 năm thành lập Công ty

Máy lọc nước Robot Thế Hệ Mới duy nhất thị trường được Robot phát minh thiết kế Bảo Vệ Ba Tầng gồm 2 màng lọc UF & RO, tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC, màn hình LCD giúp kiểm soát tự động, hỗ trợ người dùng phát hiện mọi rủi ro khi sử dụng. Đặc biệt kiểm soát được chất lượng nước uống trực tiếp thông qua chỉ số TDS nước nguồn vào và sau lọc được hiển thị trên màn hình LCD 24/24.

Sản phẩm máy lọc nước Thế Hệ Mới “bảo vệ 3 tầng” cho nguồn nước sạch hiệu quả

Sau thời gian dài nghiên cứu và hiểu rõ về lợi ích của nước iON kiềm đối với sức khỏe, ROBOT tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm. Tại các quốc gia phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… đã công nhận đây là thiết bị y tế và khuyến khích người dân sử dụng. Nước iON kiềm được đánh giá là một trong những lý do hàng đầu khiến tuổi thọ trung bình của người dân Nhật Bản thuộc top 3 Thế giới.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT thiết kế tinh tế đa dạng kiểu dáng & sắc màu thời thượng

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT có khả năng tạo đến 14 loại nước điện giải và nóng lạnh, chỉ số pH từ 3.5 đến 11, hàm lượng Hydro hòa tan, ORP đã được kiểm nghiệm trực tiếp tại Phòng Thí Nghiệm chuyên nghiệp cho chỉ số cao, Hydro lên đến ~1900ppb, ORP lên đến ~ -925mV. Sản phẩm đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu CE & chứng nhận FDA, CE đủ điều kiện lưu hành sử dụng tại Mỹ & Châu Âu.

Đặc biệt, với thiết kế độc đáo hoàn toàn không dùng lõi lọc bù khoáng nhân tạo, chất xúc tác để tăng độ pH. Cũng như không dùng hóa chất để sục rửa bộ điện phân & mà hoàn toàn từ nước tự nhiên, kết hợp với bộ vi điều khiển RMC-LCD mới nhất do ROBOT phát minh thiết kế, để điều khiển bộ điện phân cho ra nước điện giải ion kiềm có đủ các mức pH & nồng độ Hydrogen, ORP tối ưu cao nhất, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, tăng cường tuổi thọ cho máy. 

Chức năng Nóng Thông Minh (QuikHEAT) & Lạnh được sáng tạo và phát triển tích hợp bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm đã tạo nên dấu ấn đặc biệt cho sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT dòng ionSmart & ionQueen. Các chức năng tiện ích, nâng tầm cuộc sống từ việc uống nước mỗi ngày sẽ là trải nghiệm thú vị cho mọi thành viên như: lấy nước nóng nhanh không chờ thời gian đun nấu, tùy chọn nhiệt độ & dung tích nước cần dùng…

Không chỉ dừng lại ở mong muốn mang đến nguồn nước sạch mà còn là “nước tốt – nước khỏe” đến với mọi gia đình. Thương hiệu Robot đã phát minh và làm chủ được công nghệ sản xuất đủ chủng loại máy lọc nước điện giải iON kiềm từ 3/5/7/9/11/13 tấm điện cực, giá thành chỉ khoảng 30% - 50% máy nhập khẩu có chất lượng tương đương, phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của đa số người Việt. Để bất kì ai cũng có thể dùng nước iON kiềm với mức giá không chênh lệch quá nhiều so với Máy lọc nước nóng lạnh thông thường

>>> Xem các Chương Trình ưu đãi đặc biệt Tại Đây 

Chủ Tịch Công ty ROBOT chia sẻ về phát minh công nghệ mới cho Máy lọc nước & Máy lọc nước điện giải ion kiềm 

Phỏng vấn Chủ tịch Tổ chức Kỷ lục thế giới & Viện Trưởng Viện Dinh Dưởng thế giới về Máy lọc nước điện giải

Xem thêm bài viết:

Báo chí nói về ROBOT:

Khám phá Máy lọc nước Robot Thế Hệ Mới Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

HOTLINE: 1900 636 752

FACEBOOK: https://www.facebook.com/robotcorp.vn

WEBSITE: https://robot.com.vn 

EMAIL: sales.online@robot.com.vn

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh