Máy lọc nước ion kiềm chuẩn Quốc tế giá tốt nhất bằng máy lọc nước – Robot

Xuất hiện máy lọc nước ion kiềm tiêu chuẩn Quốc tế giá tốt nhất bằng máy lọc nước?

14/05/2024

Chia sẻ bài viết:

Bạn và gia đình đang tìm kiếm một chiếc máy lọc nước điện giải ion kiềm cung cấp nguồn nước đạt chuẩn nhưng chi phí là vấn đề nan giải? Các máy điện giải nhập khẩu giá cao nhưng không có trạm bảo hành tại Việt Nam, giá lõi lọc và vật tư cao làm bạn phân vân? 

máy lọc nước ion kiềm ionmega

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn sử dụng của bạn, ROBOT mang đến máy lọc nước điện giải ion kiềm Model ionMega mới nhất năm 2024. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế, tối ưu công nghệ - chất lượng – giá thành tiếp nối mục tiêu lan tỏa nguồn nước ion kiềm quý giá đến với cộng đồng của doanh nghiệp.

Máy lọc nước ion kiềm tiêu chuẩn Quốc tế giá thành hợp lý

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT ionMega nhận được sự ủng hộ của người dùng ngay từ khi xuất hiện với số lượng bán ra ấn tượng trên toàn quốc. Bởi sản phẩm có giá thành tốt chỉ tương đương máy lọc nước thông thường, chẳng hạn đối với máy ionMega 37 loại 3 tấm điện cực chỉ trong khoảng 10.000.000đ (tùy thời điểm khuyến mãi). Bên cạnh đó, các dòng máy ionMega 5/9/11 tấm điện cực cũng được đánh giá là chỉ bằng gần một nửa so với các máy nhập khẩu có cùng chất lượng và số tấm điện cực. 

máy lọc nước ion kiềm ionmega

Bên cạnh giá bán, ROBOT còn có lợi thế cạnh tranh về dịch vụ bảo hành và hậu mãi. Với trạm bảo hành rộng khắp cả nước, quý khách hàng dù ở bất cứ đâu cũng được phục vụ lắp đặt, bảo hành, thay lõi lọc, linh kiện hỗ trợ sửa chữa khi cần một cách nhanh chóng, giúp nâng cao tuổi thọ máy.

ROBOT đã làm chủ công nghệ sản xuất, nhờ phát minh bộ vi mạch thông minh RMC – bộ nguồn công suất cao SMPS điều khiển điện phân và hoạt động máy một cách hiệu quả. Nhờ đó ROBOT ionMega được đảm bảo về chất lượng và giá thành, là dòng máy lọc nước điện giải tiêu chuẩn, được ROBOT ưu tiên sản xuất không lợi nhuận, để mọi gia đình Việt có thể sở hữu thay thế máy lọc nước thông thường & sử dụng nguồn nước điện giải ion kiềm nâng tầm sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Bộ 3 công nghệ vượt trội được trang bị cho ionMega

công nghệ vượt trội máy lọc nước ion kiềm ionmega

Là một máy lọc nước điện giải ion kiềm đúng chuẩn về công nghệ, ROBOT ionMega được thiết kế 3 bộ phận cốt lõi quan trọng gồm:

  • Hệ thống lọc đa cấp công nghệ UF tiên tiến 

  • Bộ điện phân Titanium phủ Platinum sản xuất tại Hàn Quốc, kích thước lớn

  • Bộ vi mạch thông minh RMC & bộ nguồn SMPS điều khiển điện phân

Nguyên lý hoạt động của máy bao gồm 2 giai đoạn chính là Lọc nước & Điện phân, quá trình này được điều khiển bởi bộ vi mạch điện tử thông minh công suất cao, tạo nước điện giải ion kiềm và ion axit, với các chỉ số pH, ORP, Hydrogen chất lượng đạt chuẩn. 

Chỉ số hydrogen & ORP tương ứng với số tấm điện cực của ionMega

Số tấm điện cực

Số loại nước điện giải

Hydrogen (ppb)

ORP (mV)

3

7 (pH ~ 4.5/5.5/ 7.0/8.5/9.0/10.0/10.5)

~ 350 -> 600

~ -300 -> -450

5

7 (pH ~ 4.5/5.5/ 7.0/8.5/9.0/10.0/10.5)

~ 750 -> 850

~ -350 -> -500

9

7 (pH ~ 4.0/5.5/ 7.0/8.5/9.0/10.0/11.0)

~ 1300 -> 1700

~ -800 -> -900

11

7 (pH ~ 4.0/5.5/ 7.0/8.5/9.0/10.0/11.0)

~ 1500 -> 1800

~ -850 -> -1000

Chức năng và thiết kế hiện đại

Sản phẩm máy lọc nước ion kiềm ionMega được tích hợp các chức năng thông báo chính xác thời gian thay lõi lọc theo lưu lượng nước đã dùng, tùy chọn mức nước và lượng nước điện giải cần lấy, sục rửa điện cực không dùng hóa chất chỉ bằng 1 phím bấm, điều chỉnh điện phân không dùng chất xúc tác… đây là các chức năng an toàn cần thiết của một máy lọc nước điện giải đạt chuẩn. 

Cùng với thiết kế tinh giản và nhỏ gọn, ROBOT ionMega có các phím bấm lấy nước ngay trên mặt máy, kết hợp vòi nước điện giải xoay 360 độ, giúp thao tác lấy nước đơn giản nhanh chóng, thân thiện với người dùng. Máy có cửa mở mặt sau để bạn dễ dàng tự thay lõi lọc và vệ sinh máy. 

công nghệ vượt trội máy lọc nước ion kiềm ionmega

Thương hiệu ROBOT còn được biết đến bởi các sản phẩm máy lọc nước điện giải ionPrince (điện giải), ionSmart (điện giải – nóng thông minh), ionQueen (điện giải – nóng thông minh – lạnh), ionKing (điện giải – nóng thông minh – lạnh) kiểu tủ đứng, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong vài năm trở lại đây. Các sản phẩm đa dạng kiểu dáng, công năng và thiết kế linh hoạt ngoài sử dụng trong gia đình còn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các văn phòng, hoặc dùng trong kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn,… giúp nâng tầm không gian nội thất.

công nghệ vượt trội máy lọc nước ion kiềm ionmega

Đạt các chứng nhận chất lượng uy tín

Là thương hiệu uy tín trong suốt hơn 3 thập kỷ qua, chất lượng của các sản phẩm từ nhà sản xuất ROBOT được người dùng công nhận. Chất lượng của máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT còn được công nhận bởi các Tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Sản phẩm đạt chứng nhận Thiết bị Y Tế & An toàn điện Châu Âu CE, TCVN/QCVN của Bộ Khoa học – Công nghệ, tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đăng ký cơ sở dược phẩm FDA,… càng củng cố thêm niềm tin của người dùng dành cho thương hiệu và sản phẩm. Hơn thế nữa, máy lọc nước điện giải ionMega các dòng US7 và US13 còn được xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ khẳng định chất lượng sản phẩm & đánh dấu sự thành công công việc ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống của ROBOT.

>>> Tham khảo Máy lọc nước ion kiềm ionMega mới nhất Tại đây

Quý khách có thể tham khảo thêm chương trình khuyến mãi đặc biệt Máy lọc nước, Máy làm mát, Máy lọc không khí diệt khuẩn, Ổn áp, Thiết bị điện, Dây cáp điện ROBOT Tại đây.

Liên hệ để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất & nhận giá ưu đãi hấp dẫn:
Hotline: 1900 636 752 - 0936 504 357.
Fanpage: https://www.facebook.com/robotcorp.vn  
Xem thêm:
Lý do ROBOT đạt nhiều thành tựu quốc tế về máy lọc nước điện giải (Báo 24H)

Nhiều người mua nhầm máy lọc nước điện giải ion kiềm vì tin quảng cáo (báo Pháp Luật TPHCM)

* 4 máy lọc nước ion kiềm ROBOT có 13 tấm điện cực (Báo TUỔI TRẺ)

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh