THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM ĐẦU TIÊN SẢN XUẤT MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM – Robot

THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM ĐẦU TIÊN SẢN XUẤT MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ĐẠT CHUẨN THIẾT BỊ Y TẾ CHÂU ÂU

13/04/2023

Chia sẻ bài viết:

ROBOT được biết đến là Thương Hiệu Quốc Gia & là đơn vị hàng đầu trong ngành điện – điện tử hơn 30 năm. Trong giai đoạn phát triển mới, tiếp tục khẳng định vị thế & uy tín, ROBOT đã gây tiếng vang khi gia nhập thị trường Máy lọc nước và tự hào là thương hiệu Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải ion kiềm “do người Việt – cho người Việt” đạt chuẩn Thiết bị Y Tế Châu Âu, chinh phục Kỷ Lục Châu Á và Thế Giới với giá thành thấp nhất để hướng đến mục tiêu lan tỏa nguồn nước ion kiềm quý giá cho sức khỏe cộng đồng.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-1

1. ROBOT là thương hiệu Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải ion kiềm đạt chuẩn Thiết bị Y Tế Châu Âu.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-2

Máy lọc nước điện giải ion kiềm được ưa chuộng sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến trên thế giới và là xu hướng tiêu dùng nhiểu năm qua. Tại Việt Nam, ROBOT là thương hiệu đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu CE, với bộ điện phân gồm các tấm điện cực Titanium phủ Platinum & bộ lọc nguyên khối sản xuất tại Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng nước điện giải, cùng các chức năng thông minh vượt trội được tích hợp.

Sản phẩm còn nhận về các chứng nhận chất lượng uy tín như Quy chuẩn quốc gia của Bộ Khoa Học & Công Nghệ, tiêu chuẩn CE Châu Âu về An toàn điện, ISO, đăng ký FDA, Đĩa Vàng Sáng Tạo Thế Giới, chất lượng nước lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế, xác lập Kỷ Lục Việt Nam & Kỷ Lục Châu Á và Thế Giới... được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

2. ROBOT là thương hiệu đầu tiên trong nghành điện giải sản xuất Máy lọc nước điện giải ion kiềm Nóng Lạnh đạt Kỷ Lục Việt Nam - Châu Á - Thế Giới

ROBOT cũng là thương hiệu đầu tiên phát minh các dòng Máy lọc nước Điện Giải – Nóng – Lạnh siêu tiện ích, mang đến trải nghiệm “3 trong 1” hoàn hảo, xác lập Kỷ Lục Châu Á, Thế Giới & đăng ký bản quyền sáng chế tại Việt Nam & Quốc tế, đặc biệt công nghệ Nóng thông minh QuikHEAT cho phép tùy chọn dung tích, nhiệt độ nước nóng và dung tích nước điện giải cho mỗi lần lấy nước vô cùng tiện ích, đến 90% khách hàng yêu thích, phục vụ cho gia đình, văn phòng, kinh doanh, dịch vụ …

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-3

Công nghệ QuikHEAT được trang bị vô cùng tiện ích cho khách hàng

3. ROBOT là thương hiệu đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải ion kiềm tạo nhiều mức nước pH nhất, Hydrogen & ORP tối ưu nhất

Vấn đề nguồn nước dành cho người tiêu dùng hiện nay không chỉ cần “nước sạch” mà còn cần “nước tốt – nước khỏe” để cải thiện, bảo vệ sức khỏe trước những tác nhân có hại từ môi trường sống hằng ngày. Và giải pháp tối ưu chính là nguồn “nước sống” ion kiềm có khả năng trung hòa axit trong cơ thể & giàu hydrogen hoat tính loại bỏ gốc tự do từ đó phòng ngừa được các bệnh mãn tính thường gặp. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, cải thiện sức bền, bù nước bù khoáng.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-4

ROBOT là thương hiệu Việt đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải nhiều mức pH nhất thị trường

Là doanh nghiệp đầu tiên cho ra mắt dòng máy có nhiều mức pH nhất (3.5 – 11.0), nhiều tấm điện cực nhất (lên đến 13 tấm điện cực), nồng độ hydrogen & ORP của các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đo được từ 600 –> 1900ppb & -350 -> -1100mV, tùy thuộc vào số lượng tấm điện cực theo model, điều kiện đo và đặc tính của nước nguồn.

Đây là những chỉ số lý tưởng do sản phẩm sở hữu “trái tim” là các tấm điện cực bạch kim nguyên khối được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Và “bộ não” là vi điều khiển RMC/LCD phát minh từ nhà sản xuất ROBOT, giúp điều chỉnh cường độ điện phân tối ưu, không can thiệp hóa chất. Vì vậy, chất lượng & số lượng nước điện giải từ Máy lọc nước ion kiềm ROBOT luôn đạt tối ưu, vượt trội hơn so với các dòng máy có cùng số lượng tấm điện cực khác trên thị trường.

Cũng nhờ có vi điều khiển, sản phẩm có thể tự động làm sạch bộ điện phân, hoạt động bền bỉ, hiệu quả 24/24 trong suốt vòng đời của máy.

4. ROBOT là thương hiệu đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải ion kiềm Tủ Đứng chuyên dụng cho phòng ăn, phòng khách, văn phòng

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-5

Máy lọc nước điện giải ROBOT Tủ đứng chuyên dụng cho phòng khách, văn phòng độc đáo lần đầu xuất hiện trên thị trường

Những cải tiến của máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT không chỉ tập trung nâng cấp tính năng mà còn được chú trọng vào kiểu dáng. Sau khi hoàn thành nghiên cứu chuyên sâu về thói quen tiêu dùng, sử dụng máy của khách hàng, ROBOT tự tin cho ra mắt các dòng máy lọc nước ion kiềm Để Bàn (ionQueen) & Tủ Đứng (ionKing) mới nhất chuyên dụng cho phòng khách, phòng ăn, không gian văn phòng, dịch vụ… có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau không chỉ là khu vực bếp như các dóng máy điện giải truyền thống trước đây. Thiết kế lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường điện giải, mang tính thẩm mỹ cao, tiện dụng, phục vụ cho nhiều mục đích như sinh hoạt, kinh doanh...

>>> Tìm hiểu chương trình Mừng Lễ Lớn - ROBOT "Tri Ân Khách Hàng" Máy lọc nước điện giải iON kiềm, Mua 1 Tặng 1 hoặc Giảm đến 45% Tại đây.

>>> Trải nghiệm sản phẩm điện giải ion kiềm ROBOT Tủ đứng/ Để Bàn Tại đây

>>> Khám phá Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT Tủ Đứng “ionKing”, độc đáo – cao cấp nhất thế giới Tại đây

Tiến Sĩ Biswaroop Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Thế Giới Đánh Giá Cao Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm

Khách Hàng Đánh Giá Cao Chất Lượng & Giá Thành Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT Vừa Ra Mắt

Kiệt Tác Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT - Đỉnh Cao Của Nước

Tiêu Dùng Hiện Đại Htv - Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm - Xu Hướng Nước Uống Tốt Trong Thời Đại Mới

Xem Chương trình khuyến mãi các Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải, Máy làm mát, Ổn áp, Thiết bị điện,… đang diễn ra Tại đây

Ưu Đãi Trả Góp Lãi Suất 0%, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

Báo chí nói về ROBOT:

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh