“10 NHẤT” CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT - CẦN BIẾT VÌ LỢI – Robot

“10 NHẤT” CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT - CẦN BIẾT VÌ LỢI ÍCH CỦA BẠN

25/04/2023

Chia sẻ bài viết:

ROBOT là Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam, hàng đầu trong lĩnh vực điện – điện tử suốt 30 năm qua. Từ khi mở rộng phát triển tham gia ngành lọc nước nói chung và điện giải nói riêng, ROBOT đã có vị trí nhất định trên bản đồ các thương hiệu điện giải trong nước & quốc tế, có thể nói là tinh hoa của người Việt.

Sản phẩm cung cấp nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen, là món quà “kỳ diệu” cho sức khỏe cộng đồng, ngày càng được ưa chuộng, tin dùng bởi “10 nhất” khẳng định chất lượng, chức năng mà khó có dòng máy cùng phân khúc giá nào so sánh được.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-1

Để hiểu hơn về ưu điểm sản phẩm, vui lòng xem thông tin chi tiết bên dưới

1. Máy lọc nước điện giải ion kiềm tạo nhiều mức nước pH nhất

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được đánh giá đạt chất lượng nước tối ưu nhất thị trường hiện nay, vì vượt trội hơn so với các dòng máy thương hiệu khác có cùng số lượng tấm điện cực, cụ thể sản phẩm tạo ra được nhiều mức nước pH nhất lên đến 7 - 14 loại, pH từ 3.5 -> 11.0, tùy thuộc vào số lượng tấm điện cực & model máy.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-2

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT thiết kế từ 3 đến 13 tấm điện cực (dòng cao cấp nhất thế giới hiện nay). Đặc biệt, ionQueen 1314 & ionKing 1314  với 13 tấm điện cực tạo đến 14 loại nước pH nhiều nhất thị trường điện giải

2. Nồng độ Hydrogen hoạt tính & chống oxy hóa ORP tối ưu nhất

Với nồng độ hydrogen hoạt tính từ 350 => 1900ppb và ORP từ -300 => -1100mV đặc biệt có lợi cho sức khỏe, Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đạt chỉ số Hydrogen và ORP tối ưu nhất, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh thường gặp do dư thừa axit trong cơ thể. Hàm lượng hydrogen cao có khả năng loại bỏ các gốc tự do, từ đó hạn chế được các bệnh lí nguy hiểm cũng như làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường đề kháng và nâng cao sức khỏe.

Chất lượng nước được thiết kế tiêu chuẩn cao nhất, được kiểm nghiệm tại Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp Quốc Gia & công bố minh bạch.

3. Nhiều chức năng thông minh tiện ích nhất

Công nghệ RMC-LCD luôn là niềm tự hào của nhà sản xuất ROBOT, là chìa khóa vàng mở ra mọi chức năng thông minh của Máy điện giải ion kiềm ROBOT, với nhiều tiện ích, độc đáo duy nhất làng điện giải & an toàn cho sức khỏe người dùng (xem các Tính năng khác biệt độc đáo của công nghệ vi điều khiển RMC/LCD ROBOT dưới đây).

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-3

Công nghệ RMC-LCD do ROBOT phát minh, thiết kế đã được đăng ký bản quyền sáng chế trong nước và quốc tế

4. Được trang bị nhiều tấm điện cực & kích thước lớn nhất

Bộ điện phân được xem là bộ phận quan trọng nhất, quyết định chất lượng của một máy lọc nước điện giải ion kiềm. Hiểu được điều này, ROBOT trang bị bộ điện phân cao cấp nhất sản xuất tại Hàn Quốc, gồm các tấm điện cực Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất, đúc nguyên tấm phẳng, màng lọc ion Sumitomo - Japan để nâng hiệu quả điện phân tối đa, cho nguồn nước điện giải pH đạt chuẩn, Hydrogen & ORP luôn đạt chỉ số tốt nhất, đáp ứng 24/24, bền bỉ suốt vòng đời của máy.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-4

Bộ điện phân chất lượng cao nhất Made in Korea, nâng cao hiệu quả điện phân tối đa, đảm bảo chất lượng nước điện giải

5. Giá máy Thấp Nhất – ưu đãi bất ngờ

Thực hiện mục tiêu lan tỏa nguồn nước ion kiềm quý giá đến cộng đồng, đặc biệt với mọi gia đình Việt, ROBOT luôn song song tối ưu chất lượng và giá thành, để bất cứ ai cũng có thể sử dụng nguồn nước tốt, “nâng cao sức khỏe”. Giá Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được nhà sản xuất cam kết ưu đãi ít nhất 02 năm, thấp hơn so với các dòng máy nhập khẩu từ 1/2 đến 1/3, cam kết mức giá tốt nhất thị trường với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, tạo cơ hội để Quý khách hàng có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất.

>>> Xem chương trình khuyến mãi đang diễn ra Tại đây

6. Chi phí bảo trì, thay lõi lọc thấp nhất

Ưu thế khi lựa chọn Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT thay vì hàng nhập khẩu là chi phí thay lõi và bảo trì thấp hơn hẳn. Nhà sản xuất ROBOT cam kết chi phí thay lõi của máy lọc nước điện giải ion kiềm không vượt quá 2 triệu đồng/năm trong 4 năm đầu tiên, có thể tiết kiệm cho khách hàng đến trên 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, linh kiện, vật tư chính hãng luôn sẵn có để thay thế và sửa chữa máy kịp thời, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

7. Kiểu Tủ Đứng mới nhất năm 2023 - duy nhất trong ngành điện giải

Với thiết kế tủ đứng độc đáo – mới nhất năm 2023, ROBOT mang Máy lọc nước điện giải ra khỏi không gian nhà bếp so với các dòng máy truyền thống trước đó. Kiểu tủ đứng mang phong cách đơn giản, thời thượng màu sắc trang nhã, vừa rất tiện ích cho nhu cầu sử dụng mà còn là thiết bị nội thất sang trọng, điểm nhấn cho mọi không gian. Có thể lắp đặt ở cả phòng bếp, phòng ăn, phòng khách hoặc văn phòng, nhà hàng, dịch vụ…

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-5

Máy lọc nước điện giải “ionKing” được thiết kế tủ đứng độc đáo, chinh phục mọi không gian sử dụng, duy nhất thị trường điện giải

8. Nhiều kiều dáng, màu sắc nhất

Với Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy loại máy phù hợp cho nhu cầu của gia đình về cả chức năng lẫn kiểu dáng, màu sắc.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-6

Bộ sưu tập 5 sắc màu pastel hiện đại của Máy lọc nước điện giải ion kiềm ionPrince & ionSmart

Đối với dòng máy kiểu để bàn & treo tường Model ionPrince (điện giải) và ionSmart (điện giải – nóng thông minh) có bộ sưu tập 5 sắc màu pastel ưa nhìn, hiện đại duy nhất trong làng điện giải gồm xanh mint, cam, tím, xanh dương & đen.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-7

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đa dạng chủng loại, kiểu dáng và chức năng bậc nhất có thể lắp đặt trong mọi không gian

Model ionQueen (điện giải – nóng thông minh – lạnh kiểu để bàn) và ionKing (điện giải – nóng thông minh – lạnh kiểu tủ đứng); UHC (điện giải – nóng – lạnh kiểu tủ đứng và để bàn) mang đến cho khách hàng máy lọc nước điện giải có thể lắp đặt trong nhiều không gian, không còn giới hạn trong nhà bếp như trước đây.

9. Duy nhất xác lập Kỷ Lục Việt Nam & Châu Á chức năng Điện giải – Nóng thông minh – Lạnh & đạt tiêu chuẩn Thiết Bị Y tế, An Toàn Điện Châu Âu CE:

- Khác biệt độc đáo, duy nhất chỉ có ở Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT là tăng cường chức năng Nóng Thông Minh & Lạnh được tích hợp tạo nên thiết bị lọc nước “3 trong 1” siêu tiện ích cho khách hàng. Nhờ đó, Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được ghi nhận Kỷ Lục Việt Nam & Châu Á, đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu CE…

- Đặc biệt có thể tùy chọn nhiệt độ nước nóng 450C/ 600C / 800C / 990C và dung lượng nước nóng 180mL/ 300mL/ 900mL, nước điện giải 300mL, 900ml, 1.5L, 2L & liên tục theo nhu cầu vô cùng tiện ích, đến 99% khách hàng đã sử dụng và yêu thích.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-8

Công nghệ Nóng Thông Minh đã được ROBOT đăng ký bản quyền sáng chế trong và ngoài nước

10. Không dùng chất xúc tác, hoá chất để tăng giảm pH & sục rửa điện cực – An toàn cho sức khỏe

Sản phẩm điều chỉnh cường độ điện phân & sục rửa điện cực hoàn toàn tự động bằng Bộ vi điều khiển RMC/LCD công suất lớn nhất, nhiều tính năng thông minh, khai thác hết công suất bộ điện phân & các khoáng chất tự nhiên của nước, để tạo ra nước điện giải đạt được chất lượng tối ưu nhất thị trường mà không cần dùng chất xúc tác, hóa chất để tăng giảm pH hay sục rửa điện cực tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và bền bỉ suốt quá trình sử dụng.

>>> Xem thêm THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM ĐẦU TIÊN SẢN XUẤT MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ĐẠT CHUẦN THIẾT BỊ Y TẾ CHÂU ÂU

Tiến Sĩ Biswaroop Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Thế Giới Đánh Giá Cao Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm

Khách Hàng Đánh Giá Cao Chất Lượng & Giá Thành Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT Vừa Ra Mắt

Kiệt Tác Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT - Đỉnh Cao Của Nước

Tiêu Dùng Hiện Đại Htv - Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm - Xu Hướng Nước Uống Tốt Trong Thời Đại Mới

Xem Chương trình khuyến mãi các Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải, Máy làm mát, Ổn áp, Thiết bị điện,… đang diễn ra Tại đây

Ưu Đãi Trả Góp Lãi Suất 0%, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

Báo chí nói về ROBOT:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh