MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT “ionKing” 2023 – Robot

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT “ionKing” 2023, ĐỘC ĐÁO – CAO CẤP NHẤT THẾ GIỚI

31/12/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải ionKing hội tụ mọi tinh hoa công nghệ tiên tiến trong ngành điện giải iON kiềm trên Thế Giới, cùng với kiểu dáng Tủ Đứng duy nhất trên thị trường, có thể nói đây là sản phẩm độc đáo nhất thị trường điện giải trên Thế Giới hiện nay.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm thường gắn với hình ảnh những chiếc máy để bàn, treo tường sử dụng chủ yếu trong không gian nhà bếp. Riêng với ionKing mọi không gian nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, văn phòng, cơ quan… đều trở nên lý tưởng và sang trọng, tôn vinh đẳng cấp người sử dụng.

Đáng chú ý nhất là dòng máy ionKing 1314 – sản phẩm 13 tấm điện cực là tâm huyết đội ngũ kỹ sư ROBOT cùng các chuyên gia điện giải Hàn Quốc, mà chưa có thương hiệu trong nước nào sản xuất trước đây.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-1

Dòng ionKing được ROBOT thiết kế sản xuất đủ tấm điện cực (3 đến 13 tấm), giá thành phù hợp tùy nhu cầu khách hàng, có đủ tính năng thông minh thế hệ mới, đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu, xác lập Kỷ Lục Châu Á - Máy điện giải ion kiềm, nóng thông minh & lạnh vô cùng tiện ích. Đăc biệt, model ionKing 1314 được trang bị 13 tấm điện cực là dòng máy cao cấp nhất thế giới hiện nay.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-2

Cùng tìm hiểu ionKing cao cấp & độc đáo duy nhất thị trường điện giải ion kiềm trên Thế Giới hiện nay:

  • 3 -13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất, tuổi thọ đến 30 năm hoạt động.
  • Tạo nhiều loại nước điện giải ion kiềm nhất hiện nay, đến 7 - 14 loại nước bổ ích, nóng lạnh.
  • Tạo ra nước điện giải iON kiềm chất lượng cao nhất, Hydrogen đến 600 ->1920ppb, chỉ số chống oxy hóa ORP đến -350 -> -961mV (được kiếm nghiệm tại các Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc gia).
  • Công nghệ điện phân tiên tiến Hàn Quốc, Công nghệ RMC – LCD phát minh độc quyền, tạo nên bước tiến mới trong ngành điện giải. Hoàn toàn không dùng chất xúc tác & hóa chất để tăng độ pH hay sục rửa điện cực, rất an toàn cho sức khỏe.
  • Duy nhất và Độc đáo với tính năng Điện giải – Nóng thông minh – Lạnh. Có thể lấy nước nóng ngay không giới hạn, không cần đun nấu & tùy chọn nhiều mức nhiệt độ, dung tích nước nóng. Hệ thống làm lạnh bằng Block tiên tiến, giúp nước có độ lạnh sâu và bền.
  • Thiết kế mới nhất Ra Mắt 2023 với kiểu dáng Tủ Đứng độc đáo phù hợp mọi không gian nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, văn phòng, cơ quan…
  • Hệ thống lọc đa cấp sản xuất Korea, tích hợp công nghệ diệt khuẩn Nano Silver của ROBOT cho nguồn nước lọc đạt chuẩn.
  • Tiết kiệm tối ưu giá máy & chi phí thay lõi lọc.
  • Đạt chứng nhận Thiết Bị Y Tế Châu Âu, CE, FDA & Đạt Kỷ lục Việt Nam – Châu Á.

Những điểm độc đáo, tiên tiến của ionKing mang đến lợi ích gì cho người dùng?

Việc sở hữu đến 3 -13 tấm điện cực titanium phủ platinum – Made in KOREA, kết hợp với công nghệ RMC – LCD độc quyền của ROBOT làm tăng hiệu suất điện phân, giúp cho quá trình điện phân với công suất mạnh mẽ nhất, từ đó tạo được nhiều loại nước với dải pH rộng, cho nguồn nước iON kiềm siêu Hydrogen và chỉ số chống oxy hóa ORP âm tối ưu nhất, giúp người dùng có nhiều lựa chọn, sử dụng được nhiều mục đích hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe & làm đẹp:

1. Hỗ trợ điều trị và ngừa bệnh, tăng cường sức đề kháng

2. Cải thiện hệ tiêu hóa, bổ sung khoáng chất

3. Giải rượu bia, đào thải độc tố

4. Bù nước điện giải cho hoạt động thể thao và các hoạt động gây mất nước

5. Chống lão hóa & làm đẹp, kéo dài tuổi thọ

6. Làm sạch rau củ quả, vệ sinh dụng cụ nhà bếp…

Máy lọc nước điện giải ionKing 1314 - 13 tấm điện cực cao cấp nhất thế giới – tinh hoa ngành điện giải

Đặc biệt, siêu phẩm lọc nước ionKing 1314 được thiết kế lên đến 13 tấm điện cực nguyên khối tạo đến 14 loại nước điện giải pH đạt chuẩn quốc tế, được đánh giá là dòng máy điện giải ion kiềm cao cấp nhất thế giới. Với số lượng 13 tấm điện cực ấn tượng, chỉ số Hydrogen & ORP của dòng máy này có thể lên đến 1920ppb; -961mV, vô cùng có lợi cho sức khỏe và sinh hoạt.

Chỉ số Hydrogen & ORP của Máy lọc nước điện giải IONKING tương ứng với số tấm điện cực

Tên Model

Số tấm điện cực

Loại nước sử dụng

Hydrogen (ppb)

ORP (mV)


ionKing 39

3

09 (pH 4.5 – 10.5)

~ 600

~ -350

ionKing 511

5

11 (pH 4.5 – 10.5)

~ 773

~ -389

ionKing 711

7

11 (pH 4.5 – 10.5)

~ 830

~ -419

ionKing 912

9

12 (pH 4.5 – 11.0)

~ 1720

~ -859

ionKing 1113

11

13 (pH 3.5 – 11.0)

~ 1855

~ -925

ionKing 1314 (*)

13

14 (pH 3.5 – 11.0)

~ 1920

~ -961

(*): Dòng máy điện giải cao cấp nhất thế giới – 13 tấm điện cực nguyên khối

Ngoài ra, nhà sản xuất ROBOT cũng mang đến các sản phẩm điện giải để bàn, treo tường, chức năng vượt trội, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc để Quý khách hàng có nhiều lựa chọn thích hợp.

may-loc-nuoc-dien-giai-ion-kiem-3

ROBOT cung cấp đủ các dòng Máy lọc nước điện giải đa chức năng nhất thị trường (ionPrince, ionSmart, ionQueen, ionKing) đã đăng ký bản quyền sáng chế trong nước Nam & quốc tế, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại của khách hàng

Bùng nổ giá thành – tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng

Có thể nói Máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh ROBOT là phát minh tinh hoa của Người Việt, với mục tiêu lan tỏa nguồn nước điện giải ion kiềm đạt chuẩn chất lượng, để nâng tầm cuộc sống & sức khỏe, ROBOT đã có mức giá vô cùng lý tưởng, tùy thời điểm ưu đãi của nhà sản xuất người dùng có thể sở hữu ngay sản phẩm Máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh ROBOT, với chi phí chỉ từ 30% đến 50% hàng nhập khẩu, nhưng không hề kém cạnh về chất lượng, thậm chí còn vượt trội hơn hẳn, với các chức năng độc đáo duy nhất từ công nghệ RMC-LCD & hệ thống lọc được thiết kế riêng cho nguồn nước đặc trưng tại Việt Nam.

Không chỉ tiết kiệm giá máy, ROBOT còn tối ưu cả chi phí sử dụng lâu dài. Doanh nghiệp cam kết giá thay lõi lọc cho Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT không quá 2.000.000 đồng/ năm, tiết kiệm trên 4.000.000đ/năm cho khách hàng. Hơn nữa, lõi lọc chính hãng ROBOT (sản xuất tại Hàn Quốc) luôn có sẵn tại Đại lý, Siêu thị, kênh phân phối ROBOT nên rất thuận tiện cho việc thay thế.

>>> ROBOT - Thương hiệu Việt Nam Đầu Tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu.

>>> Tìm hiểu chương trình Mừng Lễ Lớn - ROBOT "Tri Ân Khách Hàng" Máy lọc nước điện giải iON kiềm, Mua 1 Tặng 1 hoặc Giảm đến 45% Tại đây.

>>> Săn Quà Xịn, Ưu Đãi Sốc Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu

>>> Cùng tìm hiểu chương trình ưu đãi đặc biệt Máy lọc nước, Máy làm mát, Máy lọc không khí diệt khuẩn, Ổn áp, Thiết bị điện, Dây cáp điện ROBOT .

Tiến Sĩ Biswaroop Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Thế Giới Đánh Giá Cao Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm

Kiệt Tác Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT - Đỉnh Cao Của Nước

Chương trình Tiêu Dùng Hiện Đại HTV - Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm - Xu Hướng Nước Uống Tốt Trong Thời Đại Mới

Ưu Đãi Trả Góp Lãi Suất 0%, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

Báo chí nói về ROBOT:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh