Lý do Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm ROBOT Bán Chạy Nhất Thị Trường – Robot

VÌ SAO MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM ROBOT BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG ĐIỆN GIẢI?

31/12/2022

Chia sẻ bài viết:

Trong nhiều năm qua, thị trường Máy lọc nước điện giải ion kiềm rất đa dạng, phức tạp, dòng máy nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc… giá thành rất cao, loại máy xách tay hoặc đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc, không được bảo hành chính Hãng, tiềm ẩn nhiều rủi ro, thiệt thòi cho người dùng khi mua sản phẩm không đúng chất lượng, giá thành & dịch vụ bảo hành chính hãng… Máy lọc nước điện giải ROBOT, từ Thương Hiệu Quốc Gia sản xuất đã đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng giải quyết các vấn đề trên.

Từ khi gia nhập ngành Lọc Nước & Điện Giải đến nay, ROBOT với chuyên môn 30 năm trong ngành điện - điện tử đã phát minh cải tiến hệ thống vi điều khiển kỹ thuật cao, tích hợp công nghệ lọc & điện phân tiên tiến của Hàn Quốc, mang đến những dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm chuẩn quốc tế.

Sản phẩm đã đạt chứng nhận Thiết bị Y Tế Châu Âu, CE, xác lập Kỷ Lục Châu Á và Thế Giới. Đặc biệt, với kiểu dáng hiện đại, chức năng tiện ích vượt trội và giá thành thấp nhất, đã được người tiêu dùng & giới chuyên môn tín nhiệm, đánh giá cao.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đáp ứng các tiêu chí Chất Lượng – Mẫu Mã – Giá Thành của người dùng. Cùng với hệ thống Dịch vụ, bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp trên khắp cả nước,… Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng lên đến hàng chục năm, suốt vòng đời máy. Vì vậy, sản phẩm đã được bán chạy nhất trong thời gian qua.

5 ưu điểm khác biệt của máy lọc nước ion kiềm ROBOT, khách hàng không thể bỏ qua

 

5 lý do khách hàng tin dùng Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT

1. Chất lượng nước tối ưu hơn hẳn các dòng máy tương đương tấm điện cực, kiểm nghiệm & công bố minh bạch.

Chỉ số Hydrogen (ppb) dương càng cao & ORP (mV) âm càng nhiều nghĩa là nguồn nước tạo ra tối ưu, càng tốt cho sức khỏe. Vì vậy, chỉ số Hydrogen và ORP của từng loại máy điện giải ion kiềm từ ROBOT đều được thiết kế theo tiêu chuẩn, mang đến các Phòng thí nghiệm cấp quốc gia để kiểm nghiệm & công bố kết quả chuẩn xác, minh bạch.

Các mức pH, nồng độ Hydrogen - ORP đã kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm cấp quốc gia, tối ưu nhất thị trường.

Bộ điện phân của Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được sử dụng loại chất lượng cao nhất sản xuất tại Hàn Quốc, các tấm điện cực quý giá đạt tiêu chuẩn “kích thước lớn, đúc nguyên tấm phẳng & cấu tạo từ Titanium phủ Platinum (bạch kim)” tích hợp màng lọc ion Sumitomo (Japan), để đảm bảo an toàn cho sức khỏe & tối ưu chất lượng nước điện giải.

Vì vậy, chỉ số Hydrogen & ORP của máy được xem là đứng đầu thị trường, mỗi model đều cho chất lượng nước cao hơn hẳn so với các dòng máy có số tấm điện cực tương đương, đối với các dòng máy 13 tấm điện cực Hydrogen lên đến 1900ppb; ORP âm đến -1100mV cao nhất hiện nay.

Bộ điện phân chuẩn quốc tế là “trái tim” của máy lọc nước ion kiềm ROBOT

2. Duy nhất thị trường điện giải có chức năng Nóng thông minh & Lạnh đến 99% khách hàng yêu thích. Đạt Kỷ lục Thế Giới & bản quyền sáng chế

Khác biệt độc đáo, duy nhất chỉ có ở Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT là tính năng Nóng Thông Minh & Lạnh được tích hợp tạo nên thiết bị lọc nước “3 trong 1” siêu tiện ích phục vụ mọi nhu cầu sử dụng.

Chức năng tùy chọn nhiệt độ nước nóng 450C/ 600C / 800C / 990C và dung lượng 180mL/ 300mL/ 900mL theo nhu cầu vô cùng tiện ích, đến 99% khách hàng đã sử dụng và yêu thích. Với chức năng điện giải - Nóng thông minh – lạnh, máy lọc nước ion kiềm ROBOT vinh dự xác lập Kỷ Lục Thế Giới – khẳng định tiện ích và chất lượng của sản phẩm.

3. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc thời thượng, nhiều tính năng tiện ích mà các dòng máy khác không có     

Sản phẩm bán chạy không chỉ vì chức năng và chất lượng, mà còn vì kiểu dáng, mẫu mã, cũng như sắc màu hài hòa, hiện đại.

Bộ sưu tập 5 màu pastel thời thượng hiện đại của ionPrince với chức năng tạo nước điện giải ưu việt

ionSmart chinh phục người dùng khi được tích hợp thêm chức năng Nóng thông minh đầy tiện ích

ionPrince & ionSmart: Bộ sưu tập 5 màu sắc pastel thời thượng của máy, chắc chắn sẽ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với các không gian nhỏ hẹp, phong cách đơn giản tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất.

ionKing còn là dòng máy lọc nước điện giải Tủ Đứng khác biệt độc đáo, lần đầu tiên có mặt tại thị trường điện giải

ionQueen & ionKing: 2 dòng sản phẩm được ROBOT thiết kế kiểu dáng chuyên biệt, mới nhất phù hợp để lắp đặt với mọi không gian sống hoặc phục vụ mục đích kinh doanh dịch vụ, văn phòng, hay nhà hàng – khách sạn chuẩn sao.

Công nghệ vi điều khiển RMC/LCD ROBOT mang đến sản phẩm nhiều tính năng thông minh, tiện ích, an toàn mà các dòng máy khác không có. Tự động điều chỉnh cường độ điện phân khai thác hết công suất bộ điện phân & các khoáng chất tự nhiên của nước. Đây là điểm độc đáo riêng được những khách hàng am hiểu kỹ thuật chọn lựa.

Chức năng thông minh, tiện ích khác biệt của Máy lọc nước điện giải ROBOT từ công nghệ RMC-LCD

4. Giá ưu đãi bất ngờ, tiết kiệm phí thay lõi đến trên 4 triệu đồng/ năm

Chi phí thay bộ lõi lọc (Korea) trung bình không quá 2.000.000 đồng/năm (gồm cả bộ xử lý nước, tổng cộng 6 lõi), tiết kiệm hơn 4.000.000 đồng so với các dòng máy nhập khẩu. Đây cũng là lý do hàng đầu để người dùng chọn mua sản phẩm. >>> Tham khảo Giá máy Tại đây

5. Dịch vụ chính Hãng, sử dụng hết vòng đời máy đến 20 năm

Ưu điểm khi chọn mua sản phẩm điện giải trong nước so với các sản phẩm nhập khẩu, nội địa xách tay, đã qua sử dụng,… là chế độ bảo trì, bảo hành chính Hãng, nhanh chóng & lâu dài, do luôn có sẵn linh kiện, vật tư thay thế,… người dùng có thể sử dụng sản phẩm suốt dòng đời của máy đến hàng chục năm.

Sản phẩm đạt chuẩn Thiết bị Y Tế & An toàn điện Châu Âu CE, Kỷ lục Châu Á - Thế Giới, Đĩa Vàng Sáng Tạo của Liên Đoàn các Nhà sáng tạo Thế Giới…

Vì các thế mạnh và công năng vượt trội trên, Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT đã chinh phục được tất cả khách hàng với đa dạng chủng loại, là lựa chọn hàng đầu và bán chạy nhất thị trường điện giải hiện nay. Sản phẩm không chỉ phổ biến trong nước mà đã và đang vươn tầm Châu Á & Hoa Kỳ, với chất lượng chuẩn quốc tế, chức năng vượt trội, giá thành siêu tiết kiệm.

Tay Vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh Tin Dùng Nước Điện Giải Ion Kiềm

Xem các Chương trình khuyến mãi Máy lọc nước điện giải ROBOT Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

Tin liên quan:

>>> Bất ngờ với chi phí sử dụng nước điện giải ion kiềm siêu tiết kiệm

Báo chí nói về ROBOT:

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh