Sử dụng nước ion kiềm đúng cách sẽ hạn chế được việc dùng thuốc – Robot

Sử dụng nước ion kiềm đúng cách sẽ hạn chế được việc dùng thuốc, phòng ngừa bệnh tật

14/08/2023

Chia sẻ bài viết:

(PLO)- Tiến sĩ Biswaroop Viện trưởng Viện Dinh dưỡng thế giới người Ấn Độ, nổi tiếng với phương pháp dinh dưỡng tự nhiên Bimemo đoạt giải Nobel về lối sống và dinh dưỡng.

Theo ông, nước ion kiềm là nước tốt cho sức khỏe vì có đặc tính chống oxy hóa mạnh, loại bỏ axit dư thừa và chống gốc tự do. Nếu sử dụng nước ion kiềm đúng cách sẽ kích hoạt được tự chữa lành cơ thể, từ đó hạn chế được việc dùng thuốc, phòng ngừa bệnh tật.

Chế độ dinh dưỡng Bimemo đánh giá cao nước ion kiềm

Chế độ dinh dưỡng Bimemo dựa trên chế độ kiềm hóa cơ thể, các thực phẩm giàu tính kiềm, enzyme giúp hỗ trợ tiêu hóa, đảm bảo đủ dinh dưỡng và năng lượng. Đặc biệt giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tốt đa cơ chế tự chữa lành của cơ thể. Vì vậy, phương pháp này đánh giá cao nước ion kiềm hay còn gọi là nước điện giải, bổ sung ion kiềm và chất điện giải trực tiếp thông qua việc uống nước mỗi ngày.

Theo ông Biswaroop loại nước này có khả năng ức chế các tác nhân gây lão hóa, đẩy nhanh quá trình hấp thu khoáng chất, bù nước, chất điện giải. Nếu kết hợp nhuần nhuyễn việc uống nước ion kiềm và chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh sẽ giúp người dùng cải thiện sức khỏe tối đa, phòng ngừa nguy cơ một số bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, làm giảm các triệu chứng của bệnh về hệ tiêu hóa…

Ông Biswaroop chia sẻ công dụng của nước ion kiềm trong buổi ra mắt Máy lọc nước điện giải ROBOT, xem Tại Đây

Là Viện trưởng Viện Dinh dưỡng thế giới, đồng thời là tác giả của hơn 25 cuốn sách về trí nhớ, não bộ và cơ thể học, ông hiểu rõ những lợi ích của nước ion kiềm đối với cơ thể. Đây cũng là lý do ông đại diện ký kết nhập khẩu máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT vào Ấn Độ. Hiện tại, sản phẩm đã được sử dụng ở các bệnh viện, phòng khám trải đều khắp các bang tại Ấn Độ, để mang nguồn nước ion kiềm hydrogen đến với người dân ở quốc gia tỉ dân.

Nước ion kiềm hydrogen chăm sóc cơ thể như thế nào?

Trước tiên, chúng ta cần phải biết rõ nước ion kiềm có những tác động tích cực cho cơ thể nhưng đây hoàn toàn không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Thay vào đó, nước ion kiềm hydrogen chỉ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số tình trạng sức khỏe nhất định.

Thông cáo dược phẩm 763 khuyên dùng nước ion kiềm từ Bộ Y tế Nhật Bản

Nước hydrogen ion kiềm được xem là giải pháp chăm sóc sức khỏe và bí quyết nâng cao tuổi thọ của người Nhật. Chính phủ nước này cũng đã công bố thông cáo dược phẩm 763 khuyến khích người dân sử dụng nước ion kiềm từ năm 1965.

Nhiều bệnh nhân được khuyên dùng nước hydrogen ion kiềm để hỗ trợ quá trình điều trị nhờ đặc tính chống oxy hóa mạnh. Đặc biệt với những người có vấn đề về tiêu hóa như dạ dày, gout, axit dạ dày, ợ chua... cần được trung hòa axit trong cơ thể, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng nhẹ của bệnh. Nguồn nước kiềm giàu hydrogen còn có khả năng hạn chế và phòng ngừa bệnh tiểu đường từ sớm, gout, cao huyết áp và nhiều bệnh khác do gốc tự do gây ra.

Không chỉ có công dụng từ bên trong, nước hydrogen ion kiềm còn được sử dụng để sơ chế thực phẩm, chăm sóc da và tóc nhờ tính chất phân tử nhỏ dễ dàng thẩm thấu. Cũng nhờ tính chất này, nước ion kiềm hiệu quả trong việc hỗ trợ cơ thể thải độc, giải rượu bia.

Duy trì sử dụng nước ion kiềm mỗi ngày kết hợp với các thực phẩm giàu chất xơ trong khẩu phần ăn được xem là phương pháp kiềm hóa cơ thể dễ dàng và nhanh chóng được các chuyên gia khuyến khích.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tạo nước ion kiềm đúng chuẩn

Sau nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế nguồn nước ion kiềm, ông Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch Công ty ROBOT “phát minh sản xuất máy lọc nước điện giải với mong muốn lan tỏa nguồn nước tốt nước khỏe đến với nhiều người Việt, mục tiêu của ROBOT là tất cả gia đình đều có thể xài nước ion kiềm từ dòng máy đạt chuẩn quốc tế chứ không chỉ dành cho người có thu nhập cao”. Vì vậy, ngoài việc chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế bằng chất lượng, chức năng vượt trội, ROBOT chú trọng về giá để nhiều người dùng có thể tiếp cận với nước ion kiềm hydrogen, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng, cam kết mức phí thay lõi lọc không vượt quá 2.000.000 đồng/ năm.

Về chất lượng, máy lọc nước ion kiềm ROBOT được kiểm nghiệm trực tiếp tại phòng thí nghiệm cấp quốc gia, công bố minh bạch chỉ số Hydrogen và ORP lý tưởng, tùy thuộc vào số tấm điện cực của mỗi máy và từng model như ionPrince - điện giải; ionSmart - điện giải/ Nóng thông minh; ionQueen để bàn & ionKing tủ đứng điện giải/ Nóng thông minh/lạnh. Chất lượng của sản phẩm còn được khẳng định bởi các chứng nhận, giải thưởng uy tín như: Thiết bị y tế châu Âu, chứng nhận an toàn điện CE, FDA, Kỷ lục Việt Nam, châu Á và thế giới …

Xem chi tiết ưu đãi hấp dẫn máy lọc nước điện giải ion kiềm Robot tại: https://robot.com.vn/blogs/tin-khuyen-mai.

Nguồn:  PLO.VN

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh