Lý do nhiều người sử dụng nước điện giải ion kiềm – Robot

Lý do nhiều người sử dụng nước điện giải ion kiềm (24h.com.vn)

14/08/2023

Chia sẻ bài viết:

Nước điện giải ion kiềm hay còn được biết đến với những tên gọi khác như nước alkaline, nước hydrogen,… với đặc điểm giàu khoáng chất và ion kiềm, là nguồn nước của thời đại được thay thế cho nước uống tinh khiết hằng ngày với mục đích chăm sóc sức khỏe. Vì sao nhiều người ưa chuộng nước ion kiềm đến vậy?

Nước ion kiềm tốt cho sức khỏe được nhiều người sử dụng

1. Nước ion kiềm giàu hydrogen – món quà chăm sóc sức khỏe

Hiệp hội ion kiềm Nhật Bản từng có nghiên cứu khảo sát cho thấy rằng khi uống nước ion kiềm pH 9.0 - 9.5 mỗi ngày trong thời gian nhất định có những tác động tích cực cho sức khỏe. Đối với các bệnh về đường ruột hoặc dạ dày có triệu chứng nhẹ đều được thuyên giảm đáng kể. Tuy nhiên, để thấy được kết quả rõ rệt, người dùng cần duy trì uống nước ion kiềm mỗi ngày thay thế hoàn toàn cho nước lọc và sử dụng lâu dài.

Các đặc trưng tính chất của nước điện giải ion kiềm đều có tác dụng cần thiết cho sức khỏe, thực hiện tốt vai trò phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính thường gặp, bao gồm: tính chất kiềm, tính chất chống oxy hóa, cụm phân tử nước nhỏ, giàu khoáng chất.

Nước ion kiềm giàu hydrogen hoạt động như một chất chống oxy hóa hiệu quả loại bỏ các gốc tự do, chống lão hóa

Theo bác sĩ Phạm Phương Phi – Giảng viên Trường Đại học Y Dược, việc chăm sóc sức khỏe chủ động, có chế độ dinh dưỡng phù hợp, việc bổ sung nước hằng ngày rất quan trọng, trong đó nước ion kiềm có những tác động tích cực đến các tế bào trong cơ thể, nhờ vào độ pH kiềm và yếu tố phân tử siêu nhỏ, có tác dụng nhất định cho sức khỏe con người khi duy trì uống nước ion kiềm mỗi ngày.

Đồng quan điểm trên, Giáo sư Tiến sĩ Phạm Văn Thức, Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y Hải Phòng chia sẻ: “Nước ion kiềm giúp trung hòa axit trong cơ thể, cải thiện quá trình hydrat hóa, tăng cường giải độc và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ cơ thể điều chỉnh mức độ pH, phòng ngừa bệnh tật”.

Nước điện giải ion kiềm hydrogen giàu tính kiềm

Nước ion kiềm có thể dùng uống ở mức pH 7.5 đến pH 9.5 hoặc dùng để nấu ăn, pha trà. Có khả năng trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, từ đó có thể phòng tránh được các bệnh lý liên quan đến việc dư thừa axit làm suy yếu tế bào như: ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, đau dạ dày, viêm đại tràng, loãng xương…

Nước ion kiềm có tính chất chống oxy hóa mạnh

Nước kiềm giàu hydrogen nên còn được gọi là nước hydrogen chứa nhiều các phân tử H2 giúp trung hòa các gốc oxy tự do trong cơ thể, hoạt động như một chất chống oxy hóa hiệu quả chống lại các gốc tự do, là mầm mống của một số bệnh mãn tính nguy hiểm.

Nước điện giải ion kiềm có cấu trúc cụm phân tử siêu nhỏ

Một phân tử nước thông thường có kích thước khoảng 2,5 nm, với nước kiềm là 0,5 nm, nhỏ hơn gấp 5 lần so với phân tử nước thông thường. Và màng tế bào có kênh dẫn nước trong cơ thể người có khe hở khoảng 0,7 nm, nhờ đó khi uống nước ion kiềm sẽ nhanh chóng thẩm thấu qua màng tế bào để cấp nước và thải độc cho cơ thể và loại bỏ các chất dư thừa.

Nguồn nước giàu khoáng chất

Cơ thể con người rất cần các khoáng chất như ion canxi hay magie. Nước điện giải ion kiềm thông qua quá trình điện phân giàu các khoáng chất ion dương như Ca+, Mg+, Na+, K+,... bổ sung chất điện giải, hỗ trợ người chơi thể thao, vận động mạnh hiệu quả.

2. Sử dụng Máy lọc nước điện giải ion kiềm tiết kiệm chi phí tối đa

Ngoài mục đích chăm sóc và cải thiện sức khỏe, nhiều người chuyển hướng sang sử dụng nước ion kiềm vì việc đầu tư mua máy lọc nước điện giải không còn tốn kém như trước đây. Nhờ sự xuất hiện của máy lọc nước ion kiềm thương hiệu ROBOT, đã mở ra kỷ nguyên mới giúp người Việt có thể sử dụng nước ion kiềm giàu hydrogen mỗi ngày với chi phí thấp.

Với máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT, người sử dụng sẽ tiết kiệm lên đến hơn 50% chi phí. Các dòng máy như ionPrince (điện giải); ionSmart (điện giải – nóng thông minh); ionQueen, ionKing (điện giải – nóng thông minh – lạnh); UHC (điện giải – nóng thông minh – lạnh) đạt chuẩn Thiết bị Y tế châu Âu CE, xác lập Kỷ lục Việt Nam và châu Á, đã đăng ký bản quyền sáng chế và đạt được hàng loạt các chứng nhận, giải thưởng uy tín khác.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tạo được đủ loại nước điện giải, từ 7 đến 14 loại nước với mức pH khác nhau, nồng độ hydrogen & chỉ số chống oxy hóa ORP được kiểm tra tại các phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, nhà sản xuất định mức chi phí tiết kiệm tối đa cho khách hàng khi thay lõi cũng như bảo trì, bảo hành so với các máy nhập khẩu. Cam kết chi phí thay lõi không vượt quá 2 triệu đồng/năm trong 4 năm đầu tiên. Linh kiện, vật tư chính hãng luôn sẵn có để thay thế và sửa chữa máy kịp thời, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Xem chi tiết ưu đãi hấp dẫn máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tại đây.

Nguồn: 24h.com.vn

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh