Giải Mã Lý Do ROBOT Cam Kết Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Giá Thấp N – Robot

Giải Mã Lý Do ROBOT Cam Kết Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Giá Thấp Nhất Và Chỉ Số Hydrogen - ORP Đạt Tối Ưu Nhất

25/05/2022

Chia sẻ bài viết:

Với mục tiêu LIÊN TỤC PHÁT TRIỂN – KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO, mang đến những giá trị cốt lõi cho cộng đồng, ROBOT ngày nay “không chỉ là An Toàn Điện” mà còn hướng đến sứ mệnh thay đổi “Chất Lượng Nước” vì “Chất Lượng Sống”. 

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT được đánh giá cao về chất lượng & mức giá hấp dẫn

Dòng sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT ra đời đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong ngành điện giải. Dù mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng với những phát minh cải tiến công nghệ độc đáo, chất lượng vượt bậc, máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT đã vượt qua được những đánh giá kiểm định khắt khe về chất lượng, công nghệ & đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí gắt gao, đạt được những chứng nhận chất lượng danh giá, như:

  • Đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế theo tiêu chuẩn mới nhất của Châu Âu MDR 2017/745 số CN: 22.03.547-CE & tiêu chuẩn an toàn Châu Âu CE về tương thích điện từ, điện áp thấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh Châu Âu và được phép lưu hành tại thị trường châu Âu.
  • Chứng nhận FDA (Hoa Kỳ) số 11723665898.
  • Xác lập Kỷ Lục Việt Nam Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh
  • Chứng nhận Quy chuẩn Quốc gia QCVN 4-2009/BKHCN về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học - Công nghệ.
  • Chất lượng nước lọc đạt Tiêu chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp với 23 chỉ tiêu hóa lý & 5 chỉ tiêu vi sinh theo QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế.
  • Nước điện giải iON kiểm được Viện Y tế Công cộng TP.HCM (Bộ Y tế) kiểm tra đo độ pH trực tiếp đạt các mức tương ứng tiêu chuẩn.
  • Chứng nhận kiểm nghiệm nồng độ Hydrogen & độ chống Oxy hóa ORP tại các Phòng Thí Nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia với chỉ số tối ưu nhất.

Đặc biệt, với mức giá chạm sàn khó có sản phẩm nào so sánh được. Có thể nói, đây là sản phẩm Việt dành cho người Việt, tối ưu nhất cả về chất lượng và giá thành. Vậy, vì sao Máy lọc nước điện giải iON kiềm luôn được đánh giá cao nhất về chất lượng lại sở hữu mức giá tốt nhất?

LỜI CAM KẾT VÀNG TỪ ROBOT: “RẺ HƠN NẾU CÙNG CHẤT LƯỢNG – TỐT HƠN NẾU CÙNG GIÁ BÁN”

Sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm là dòng thiết bị lọc nước & điện phân cho ra nguồn nước điện giải iON kiềm giàu Hydrogen rất tốt cho sức khỏe và iON axit để làm đẹp, đã được sử dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển. Trong vài năm trở lại đây, thiết bị này đã du nhập vào thị trường Việt Nam được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Tuy nhiên giá thành khá cao so với mặt bằng thu nhập chung là rào cản lớn khiến nhiều phân khúc khách hàng không thể tiếp cận được với nguồn “nước tốt – nước khỏe” này.

Theo mặt bằng chung mức giá thị trường hiện nay, các loại máy nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản với 5 tấm điện cực loại vật liệu tốt (Titanium phủ Platium) có mức dao động từ 39 triệu đến trên 100 triệu đồng; loại 7 tấm điện cực tối thiểu từ 48 triệu đồng; 9 tấm điện cực từ 58 triệu đồng; loại 11 tấm điện cực từ 89 triệu đồng trở lên.

Máy lọc nước iON Kiềm ROBOT cam kết chất lượng đạt chuẩn quốc tế, mức giá thấp nhất cho người sử dụng

Nhận định được vấn đề và quyết tâm mang nguồn nước đầy bổ dưỡng đến với hàng triệu người dùng Việt Nam và nhiều hơn thế nữa, ROBOT cho ra đời dòng sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT Nóng – Lạnh, trang bị đủ tấm điện cực từ 5/7/9/11 tấm điện cực công nghệ Hàn Quốc, giải quyết mọi nỗi lo về giá thành. Chi phí đầu tư cho một chiếc máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT chỉ từ 30 – 50% so với các dòng máy nhập khẩu nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm cao cấp nào khác trên thị trường. Sau một thời gian, người dùng sẽ thu hồi vốn nhanh chóng thông qua việc tiết kiệm được chi phí sử dụng nước bình hay nước đóng chai để uống hằng ngày, nhưng đặc biệt là công dụng hữu ích tuyệt vời của nước điện giải iON kiềm mang lại cho cả gia đình từ sức khỏe đến làm đẹp.

Máy lọc nước iON kiềm giúp tiết kiệm chi phí uống nước

Bên cạnh đó chi phí thay lõi lọc trong 2 năm đầu tiên tối đa chỉ 1.920.000đ - khoảng 50% so với các dòng máy nhập khẩu, xách tay, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể các chi phí và thời gian bảo dưỡng máy. 

Chỉ với chi phí chưa đến một nửa so với các dòng máy nhập khẩu, khách hàng đã có thể sở hữu ngay sản phẩm máy lọc nước điện giải iON kiềm chất lượng nhất quốc tế, đa tính năng bậc nhất thị trường. Sẽ mang đến Máy lọc nước điện giải iON kiềm đạt chuẩn quốc tế với giá thấp nhất, phù hợp & gần gũi với mọi gia đình Việt, để nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Tại ROBOT, hiện đang thực hiện chương trình TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0% hỗ trợ người tiêu dùng để bất cứ ai cũng có cơ hội sở hữu Máy lọc nước iON kiềm ROBOT. Đây được xem là lời tri ân ý nghĩa & thiết thực nhất dành cho quý khách hàng tin tưởng đồng hành cùng ROBOT.

>>> Xem chi tiết chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT Tại đây.

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT CHO CHỈ SỐ HYDROGEN & ORP HOÀN HẢO NHẤT LÊN ĐẾN ~ 1800 PPB & ~ -950 MV

1. Máy lọc nước iON kiềm Nóng Lạnh duy nhất thị trường

Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT Thế Hệ Mới được thiết kế 5 đến 11 tấm điện cực Titanium phủ Platinum dạng đúc nguyên tấm phẳng (không dùng loại lưới) kích thước lớn nhất. Toàn bộ hệ thống lọc & bộ điện phân đều được nhập khẩu và thừa hưởng tinh hoa công nghệ từ Hàn Quốc, tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC-LCD mới của ROBOT đảm bảo chất lượng nước điện giải tối ưu nhất thị trường.

Máy lọc nước điện giải ROBOT là siêu phẩm Đầu tiên & Duy nhất trên thị trường cung cấp từ 9 đến 13 loại nước điện giải & nóng lạnh bổ ích, pH 3.5->11.0, các mức pH cụ thể gồm nước iON Kiềm, nước iON Axit & nước trung tính (Nguội, Nóng, Lạnh) tùy model máy, đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng và có thể điều chỉnh, thay đổi tùy theo đặc tính nguồn nước tại khu vực.

GIẢI MÃ LÝ DO ROBOT CAM KẾT MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM GIÁ THẤP NHẤT & CHỈ SỐ HYDROGEN - ORP ĐẠT TỐI ƯU NHẤT

Công nghệ điện phân Korea 9 tấm điện cực Titanium phủ Platinum tuổi thọ lên đến 30 năm sử dụng

Bộ điện phân & hệ thống lọc là thành quả của quá trình nghiên cứu dày công của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của ROBOT kết hợp cùng với các chuyên gia điện giải hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, bộ điện phân sử dụng tấm điện cực Titanium phủ Platinum (hay còn gọi là vàng trắng) được xem là bộ phận quan trọng nhất quyết định chất lượng của nước điện giải. Titanium cũng là một trong số ít các kim loại được cấp phép cấy vào cơ thể người mà không bị đào thải bởi tính chất chống ăn mòn ngay cả trong môi trường Axit hay Kiềm mạnh. Nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm uống nước trực tiếp từ máy lọc nước iON kiềm ROBOT mà không cần lo ngại.

Tấm điện cực được trang bị trong Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT dạng đúc nguyên khối phẳng (không dùng dạng lưới) có kích thước lớn nhất, công suất mạnh, để đảm bảo hiệu suất điện phân & chất lượng nước điện giải iON kiềm. Có thể tạo nước iON kiềm giàu Hydro tối ưu lên đến 1860 ppb tùy model, vượt trội hơn các dòng máy tấm điện cực vật liệu kém, hoặc kích thước nhỏ hơn.

Hoàn toàn không sử dụng chất xúc tác hay hóa chất để tăng cường độ pH hay để sục rửa bộ điên phân, mà hoàn toàn sử dụng nước tự nhiên cùng bộ vi điều khiển RMC-LCD thông minh mới nhất do ROBOT phát minh thiết kế.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp thêm chức năng Nóng – Lạnh đầu tiên trên thị trường. Vào ngày 22/03/2022 Tổ chức Kỷ Lục Việt Nam chính thức vinh danh thương hiệu ROBOT cho hạng mục: “Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh.”

Kỷ lục được sự xác nhận của TS. Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Hội đồng biên tập Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam – Chủ tịch VIETKINGS Lê Trần Trường An.
Với các phát minh mới độc đáo & khác biệt vượt trội, sản phẩm đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại Việt Nam & Quốc Tế.

Cung cấp nguồn nước iON kiềm có chỉ số Hydrogen & ORP hoàn hảo 

Nhờ vào chất lượng tuyệt đối của bộ điện phân và công nghệ tiên tiến được các kỹ sư ROBOT thiết kế, máy lọc nước điện giải ROBOT có khả năng cung cấp nguồn nước iON kiềm giàu Hydrogen và chỉ số oxy hóa khử ấn tượng từ 800ppb đến 1800ppb & độ chống oxy hóa (ORP) từ -400đến - 950mV.

Nồng độ Hydrogen là yếu tố quan trọng đánh giá chất lượng của Máy lọc nước điện giải

ROBOT cũng tự hào là đơn vị đầu tiên tiến hành gửi mẫu thử kiểm nghiệm cho Máy lọc nước điện giải iON kiềm đến các cơ quan chuyên môn và viện kiểm nghiệm nước cấp Quốc gia. Kết quả cụ thể thu được là những con số đáng kể, tối ưu nhất trong điều kiện phòng thí nghiệm chuyên nghiệp. 

Đối với máy UHC-6911 kết quả cao nhất thu được gồm chỉ số Hydrogen là ~ 1860ppb, ORP lên đến ~ -972mV và Máy UHC-4911 có chỉ số Hydro đạt đến ~ 1768 ppb, ORP lên đến ~ -882mV.

Tổng hợp chỉ số Hydrogen & ORP ấn tượng của các sản phẩm Máy lọc nước iON kiềm ROBOT

Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm Nóng Lạnh ROBOT, 9 Tấm Điện Cực Titanium, Sản Xuất Tại Hàn Quốc

Các chương trình khuyến mãi bùng nổ đang diễn ra Tại đây

Xem thêm bài viết:

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây.

Sản phẩm được bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh