Khám Phá Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT Giá Tốt Nhất – Robot

Khám Phá Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT Giá Tốt Nhất Dành Cho Người Việt - 9 Tấm Điện Cực Cam Kết Hydrogen, ORP Vượt Trội Từ Phòng Thí Nghiệm

22/03/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT thuộc dòng sản phẩm Thế hệ mới được sản xuất bởi Công ty Cổ phần đầu tư ROBOT – là thương hiệu Quốc gia, uy tín có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực điện – nước Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển cùng với công nghệ hiện đại kết hợp các kỹ sư đầu ngành điện giải Hàn Quốc.

Vì sứ mệnh mang đến nguồn nước iON kiềm bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam, ROBOT luôn nỗ lực không ngừng để cho ra đời những thiết bị máy lọc nước điện giải tốt nhất, chất lượng nhất cùng với đó là mức giá hấp dẫn cạnh tranh nhất thị trường để ngày càng nhiều hơn nữa các hộ gia đình có cơ hội tiếp cận và sử dụng nguồn nước iON kiềm bổ ích.

MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT – MỨC GIÁ TỐT NHẤT – CHỈ TỪ 30% - 50% SO VỚI MÁY NHẬP KHẨU

Sự ra đời của Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT chính là giải pháp lọc “nước tốt – nước khỏe” cho các hộ gia đình. 

Mặt bằng giá chung hiện nay người tiêu dùng muốn sở hữu loại máy tốt (tấm điện cực lớn bằng nguyên liệu Titanium phủ Platinum) phải trả ở các mức từ 39 triệu đến trên 100 triệu đồng cho loại 5 tấm điện cực; tương tự, loại 7 tấm tối thiểu từ 48 triệu đồng; 9 tấm từ 58 triệu & 11 tấm từ 89 triệu đồng trở lên cho các máy nhập khẩu. 

Với mức giá chỉ từ 30 – 50% các con số này, so với các máy điện giải nhập khẩu Nhật, Hàn… người tiêu dùng Việt Nam đã sở hữu được Máy lọc nước điện giải lên đến 9 tấm điện cực Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất. Cung cấp đến 11 loại nước bổ ích tiện dùng & tích hợp chức năng Nóng Lạnh trong cùng một máy – chưa từng có trên thị trường điện giải. Đối với các thương hiệu khác có cùng mức giá, chắc chắn có ít tấm điện cực hơn hoặc kích thức nhỏ hơn, không đảm bảo được chất lượng nước điện giải.

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT giá siêu hời dành cho người Việt mở ra xu hướng tiêu dùng mới trong tương lai

Đồng thời, chi phí thay lõi lọc siêu tiết kiệm, chỉ khoảng 50% so với các dòng máy nhập khẩu, xách tay. Chi phí thay lõi trong 2 năm đầu tiên chỉ tối đa chỉ 1.920.000đ.

Đặc biệt, khi sử dụng Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT UHC-4911 & UHC-6911, người dùng sẽ được đảm bảo với chính sách bảo hành chính hãng và hậu mãi toàn diện trong suốt vòng đời của máy (có thể trên hàng chục năm). Nên khách hàng hoàn toàn yên tâm tin dùng hàng Việt Nam chất lượng Quốc tế với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp lâu dài từ thương hiệu ROBOT uy tín hàng đầu trong nước.

>>> Chính sách trả góp Lãi Suất 0% - cơ hội sử dụng nước điện giải mỗi ngày Tại đây

CAM KẾT CHỈ SỐ PH, HYDROGEN, ORP ĐÚNG CHUẨN PHÒNG THÍ NGHIỆM & CHỨC NĂNG CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU

1. Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT – Chỉ số Hydrogen ~ 1800ppb – ORP ~ 900mV đột phá nhất thị trường điện giải

Siêu phẩm công nghệ hiện đại được hội tụ hoàn toàn trong sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT UHC-4911 & UHC-6911 cung cấp nguồn nước iON kiềm đạt chuẩn quốc tế được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các cơ quan kiểm nghiệm chuyên môn & phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp Quốc gia. 

Kết quả kiểm nghiệm đáng kinh ngạc cho thấy nồng độ Hydro hòa tan & chỉ số ORP thu được từ Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT UHC-4911 & UHC-6911 lần lượt là 1768 ppb; -882mV  & 1860ppb; -972mV (Theo điều kiện từ phòng thí nghiệm chuyên nghiệp). Các chỉ số này có thể thay đổi dựa trên đặc tính nguồn nước và điều kiện đo. Tuy nhiên đây được đánh giá là những con số khả quan, vượt trội nhất thị trường điện giải hiện tại.

Xem kết quả kiểm nghiệm nước iON kiềm của máy UHC-4911 Tại đây.

Xem kết quả kiểm nghiệm nước iON kiềm của máy UHC-6911 Tại đây.

2. Máy lọc nước điện giải tạo 11 loại nước tiện dùng - Có chức năng Nóng Lạnh duy nhất thị trường

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT UHC-4911 & UHC-6911 cho ra lên đến 11 loại nước iON, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình. Đây cũng là dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải có chức năng Nóng Lạnh đầu tiên và gần như là duy nhất, khác biệt vượt trội so với các thương hiệu cùng ngành, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trang bị máy lọc nước Nóng Lạnh, sử dụng được sản phẩm 2 trong 1 hoàn hảo.

Các loại nước điện giải bổ ích đạt chuẩn, được chính phủ các quốc gia phát triển như Nhật Bản khuyên dùng uống trực tiếp và sinh hoạt hằng ngày để kéo dài tuổi thọ, nâng cao chất lượng sống. Những lợi ích tuyệt vời không thể bỏ qua của nước điện giải.

  • Dùng uống trực tiếp cải thiện sức khỏe
  • Nước nấu ăn, pha sữa cho trẻ
  • Thúc đẩy hấp thụ chất dinh dưỡng, có tác dụng giải rượu bia.
  • Bổ sung chất điện giải, tốt hơn cho người chơi thể thao, thường xuyên vận động. 
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, dạ dày, tiêu hóa…
  • Chống oxy hóa cực mạnh, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ trung, kéo dài tuổi thọ.
  • Sử dụng hỗ trợ làm đẹp, chăm sóc da & tóc.
  • Giúp vệ sinh thực phẩm & đồ dùng nhà bếp, đồ chơi trẻ em,…

Những công dụng tuyệt vời của nước điện giải iON Kiềm & iON Axit

>>> Xem thêm Công dụng của Máy lọc nước điện giải iON kiềm Tại đây

3. Đỉnh cao công nghệ điện phân Hàn Quốc – 9 tấm điện cực Titanium kích thước lớn nhất bền bỉ suốt hơn 5000 giờ hoạt động

Bộ điện phân được xem là bộ phận cốt lõi, được ví như “trái tim” quyết định chất lượng nước điện giải của Máy lọc nước iON kiềm sử dụng công nghệ điện phân. Vì sau giai đoạn lọc nước, toàn bộ quá trình thực hiện điện phân sẽ diễn ra tại đây. Bộ điện phân được cấu thành từ các tấm điện cực, Máy lọc nước điện giải có càng nhiều tấm điện cực có kích thước lớn thì sẽ cho hiệu suất điện phân càng vượt trội hơn & đảm bảo cho ra nguồn nước iON đúng chuẩn. Đặc biệt với nước iON sẽ có nồng độ Hydrogen & chỉ số Oxy hóa ORP lý tưởng hơn cả. 

Máy lọc nước iON kiềm ROBOT có 9 tấm điện cực được làm từ Titanium, bề mặt được phủ 1 lớp Platinum - đây là nguyên liệu quý hơn vàng, chịu nhiệt tốt & chống ăn mòn trong môi trường axit mạnh hay kiềm cao, an toàn cho sức khỏe. Cho hiệu suất điện phân mạnh mẽ trong suốt quá trình sử dụng hơn hẳn các dòng máy có ít tấm điện cực hơn hoặc có kích thước nhỏ hơn.

Tuổi thọ các tấm điện cực của UHC-4911 & UHC-6911 lên đến 5000 giờ hoạt động, tương đương 30 năm sử dụng. Màng lọc iON ngăn cách cực âm (-) và cực dương (+) được sản xuất tại Nhật Bản chính hãng Sumitomo. Bên cạnh đó được trang bị lên đến 4 lõi lọc đối với UHC-4911 & 6 lõi lọc đối với UHC-6911 từ công nghệ siêu lọc UF, cho nguồn nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo khoáng chất dồi dào cho quá trình điện phân hiệu quả.

Bộ điện phân 9 tấm điện cực Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất cho hiệu suất điện phân mạnh mẽ, bền bỉ

4. Công nghệ tự động làm sạch DARC & Vi điều khiển RMC/LCD độc quyền từ ROBOT

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT được thiết kế bộ điện cực (DARC) làm sạch tự động, quá trình làm sạch chỉ 30 giây, siêu tiết kiệm chỉ khoảng 100ml cho 1 lần xả. Chức năng này vừa giúp làm sạch tấm điện cực, tăng cường tuổi thọ máy, vừa tránh hòa lẫn loại nước điện giải khác cho lần lấy nước tiếp theo.

Quá trình điện phân được điều chỉnh bằng vi mạch công suất cao, không dùng hóa chất, chất xúc tác để tăng độ pH như nhiều loại máy khác.

Công nghệ RMC/LCD cho màn hình điều khiển đa ngôn ngữ, tính năng thông báo bằng giọng nói: tiếng Việt (mặc định), Anh, Nga, Nhật, Hàn, Trung… (tùy chọn). Trải nghiệm sử dụng máy lọc nước điện giải sẽ trở nên thu hút hơn, nâng tầm chất lượng sống cho người sử dụng.

Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm Nóng Lạnh ROBOT, 9 Tấm Điện Cực Titanium, Sản Xuất Tại Hàn Quốc

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Tham khảo các bài viết liên quan:

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 

 

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh