Cơ hội nâng tầm máy lọc nước - Sử dụng Máy lọc nước điện giải ion kiềm – Robot

Cơ hội nâng tầm máy lọc nước - Sử dụng Máy lọc nước điện giải ion kiềm với giá tương đương

12/12/2022

Chia sẻ bài viết:

Sử dụng máy lọc nước được đánh giá là giải pháp hợp lí cho nguồn nước vốn còn tiềm ẩn nhiều vấn đề ô nhiễm như hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp cận với giải pháp trọn vẹn hơn khi sở hữu máy lọc nước điện giải ion kiềm – nguồn nước đặc biệt tốt cho sức khỏe. 

Máy lọc nước điện giải ionPrince ROBOT – món quà cho sức khỏe cộng đồng

Từ phát minh độc đáo & ưu đãi đặc biệt của ROBOT, chỉ với mức giá tương đương một chiếc máy lọc nước thông thường, bạn có thể chọn ngay một sản phẩm điện giải ion kiềm đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu CE, xác lập Kỷ Lục Châu Á về chức năng và chất lượng, tại sao không?

Cơ hội vàng thay thế Máy lọc nước RO – sở hữu máy lọc nước điện giải

1. Máy lọc nước ion kiềm chuẩn thiết bị Y Tế Châu Âu chỉ từ 15.500.000đ

Từ khi tham gia vào thị trường lọc nước nói chung và điện giải nói riêng, ROBOT luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất nhằm thực hiện mục tiêu lan tỏa nguồn nước ion kiềm đến cộng đồng. Vì chúng tôi hiểu được giá thành chính là rào cản lớn nhất.

Máy lọc nước ionPrince 37 chuẩn thiết bị Y Tế Châu Âu giá gốc 24.300.000 đ ưu đãi đặc biệt từ ROBOT chỉ còn 15.500.000đ

Tại ROBOT, chỉ với mức giá từ 30 – 50% so với các máy điện giải nhập khẩu Nhật, Hàn Quốc… người tiêu dùng Việt Nam đã sở hữu được Máy lọc nước điện giải ROBOT 3 đến 13 tấm điện cực Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất. Cung cấp từ 7 -14 loại nước pH bổ ích, một số dòng máy còn được tích hợp chức năng Nóng Lạnh trong cùng một máy – chưa từng có trên thị trường điện giải. 

Đặc biệt, chỉ với 15.500.000đ, tương đương với máy lọc nước RO, bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm ionPrince 37 – 3 tấm điện cực, tạo đến 7 loại nước pH đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu, chứng nhận CE, FDA. Cùng nhiều ưu đãi, quà tặng giá trị trong thời gian ra mắt.

2. Chất lượng Quốc tế, tối ưu hóa Hydrogen & ORP

Bảng chỉ số Hydrogen & ORP của máy lọc nước điện giải ROBOT tùy theo số tấm điện cực

Được trang bị hệ thống lọc đa cấp công nghệ UF sản xuất Korea, nước sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp & vẫn còn vẹn nguyên khoáng chất tự nhiên đảm bảo cho quá trình điện phân, nên máy lọc nước điện giải ionPrince 37 tạo nên nguồn nước điện giải pH 4.5 -> 10.0 tự nhiên không dùng chất hóa chất hay chất xúc tác để điều chỉnh, có thể tạo nước ion kiềm giàu hydrogen ~ 600ppb, chỉ số chống oxy hóa ORP từ ~ -300mV, có thể dao động tùy thuộc vào điều kiện nguồn nước tại khu vực lắp đặt.

3. Công nghệ dẫn đầu – kiểu dáng ấn tượng

Công nghệ

Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh ROBOT là thành quả của sự kết hợp công nghệ điện giải hàng đầu Hàn Quốc & trí tuệ của người Việt. Độc quyền sáng tạo từ ROBOT – đã đăng ký bản quyền sáng tạo cho công nghệ vi điều khiển RMC-LCD mới nhất mang đến các chức năng tiện ích tối ưu hóa Máy lọc nước điện giải duy nhất thị trường.

Công nghệ RMC/LCD độc quyền của ROBOT, “bí quyết” điều chỉnh pH bằng vi mạch điện tử hoàn toàn không sử dụng hóa chất – chất xúc tác, an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được thiết kế từ 3 -> 13 tấm điện cực đúc nguyên tấm phẳng kích thước lớn nhất, chất liệu Titanium phủ Platinum, bền bỉ lên đến 5000 giờ hoạt động (tương đương 30 năm). Trang bị màng lọc iON ngăn cách cực âm (-) và cực dương (+) từ nhà sản xuất Sumitomo, Nhật Bản.

Bộ điện phân nguyên khối Titanium phủ Platinum “trái tim” của Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT

Công nghệ mới đã dăng ký bản quyền sáng chế của ROBOT trong nước & quốc tế

Kiểu dáng hiện đại – sắc màu phong cách

Máy điện giải ionPrince 37 có thiết kế nhỏ gọn – tiết kiệm không gian, đặc biệt duy nhất đa sắc màu pastel phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Máy lọc nước điện giải ionPrince không chỉ chinh phục người dùng bởi chất lượng tuyệt đối mà còn bởi vẻ ngoài được thiết kế tinh tế, hiện đại. Kiểu dáng được phủ kính toàn bộ bề mặt trước tạo cảm giác sang trọng và không kém phần thanh lịch. Màn hình LCD sắc nét được bố trí hợp lí mang đến sự hài hòa cho sản phẩm. Kết hợp vòi nước điện giải xoay 360o, dễ dàng lấy nước, điều khiển và quan sát màn hình. 

Độc đáo hơn từ nhà sản xuất, Quý khách có thể đặt hàng theo ý thích các tone màu pastel thời thượng, đa phong cách cho sản phẩm, như xanh dương, xanh mint, tím, cam, đen… Có thể nói sản phẩm không chỉ là thiết bị lọc nước mà còn là điểm nhấn nội thất cho không gian sống.

Tiến Sĩ Biswaroop Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Thế Giới Đánh Giá Cao Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm 

Kiệt Tác Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT - Đỉnh Cao Của Nước

  • Xem Chương trình khuyến mãi các sản phẩm đang diễn ra Tại đây
  • Xem Giá ưu đãi Máy lọc nước điện giải ROBOT hiện nay Tại đây
  • Ưu Đãi Trả Góp Lãi Suất 0%, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

>>> ROBOT - Thương hiệu Việt Nam Đầu Tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu

Báo chí nói về ROBOT:

 

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh