5 KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI - CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN – CÔNG NĂNG ƯU VIỆT CỦA MÁ – Robot

5 KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI - CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN – CÔNG NĂNG ƯU VIỆT CỦA MÁY LỌC NƯỚC ROBOT THẾ HỆ MỚI

05/11/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới được cải tiến và phát triển công nghệ dựa trên nền tảng kỹ thuật điện tử hơn 30 năm kinh nghiệm. Được khẳng định mang đến những chức năng ưu việt, duy nhất thị trường. Sản phẩm xác lập Kỷ Lục Việt Nam & Kỷ lục Châu Á, khác biệt vượt trội, nhiều lợi ích cho khách hàng, được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm tiên phong công nghệ, top đầu chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước ROBOT công nghệ mới khác biệt vượt trội, kiểm soát điện tử & màn hình, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe 

01.  Duy nhất thị trường “Bảo vệ 3 tầng: UF + R.O + RMC - LCD”

Máy lọc nước ROBOT thế hệ mới, duy nhất được tích hợp hai công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay, gồm 02 màng lọc UF & R.O. Kết hợp công nghệ vi điều khiển RMC/LCD do ROBOT phát minh sáng chế, tạo nên sản phẩm lọc nước “Bảo vệ 3 tầng” độc đáo, đảm bảo nguồn nước an toàn nhất cho sức khỏe. Đồng thời, biết được chất lượng nước trực tiếp 24/24 được hiển thị trực quan trên màn hình LCD sắc nét.

Hệ thống lọc thiết kế hoàn hảo từ 8 đến 10 cấp, ngoài 02 màng lọc chính đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn, được ROBOT thiết kế bổ sung các lõi lọc đặc biệt, tăng cường các khoáng chất tự nhiên, tạo pH kiềm, giàu Hydrogen, tốt cho sức khỏe. 

02. Công nghệ RMC – LCD độc quyền biết được chất lượng nước trước & sau lọc, cảnh báo mọi rủi ro khi sử dụng

Với chuyên môn ngành điện – điện tử hàng đầu trong suốt 30 năm qua, ROBOT nghiên cứu phát minh công nghệ vi điều khiển RMC/LCD ứng dụng cho máy lọc nước ROBOT thế hệ mới, mở ra mọi chức năng đột phá nhất, tạo nên sự khác biệt vượt trội trong nghành máy lọc nước, mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng

Công nghệ vi điều khiển RMC/LCD kiểm soát vận hành hoàn toàn tự độn, màn hình LCD thể hiện trực tiếp 24/24, cảnh báo mọi chi tiết hoạt động của máy, chất lượng nước trước và sau lọc, … mở ra thế hệ máy lọc nước “biết nói”, hỗ trợ tối đa cho người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả nhà.

Khác hẳn với dòng máy thông thường phổ biến trên thị trường, không có báo chất lượng nước (chỉ số TDS) nước nguồn hoặc cả nước sau lọc, khiến người dùng không nhận thấy được sự chênh lệch của nguồn nước trước và sau khi lọc, dẫn đến không kiểm soát được nước có thực sự được lọc hay chưa, hoặc nước sau lọc có đạt chỉ số chất lượng an toàn để uống hay không, nên tiềm ẩn rất lớn rủi ro nguy hại cho sức khỏe. 

Vì vậy, có thể nói máy lọc nước ROBOT thế hệ mới đã ứng dụng kỹ thuật công nghệ tiên tiên nhất cho sản phẩm, để mang đến giá trị thiết thực hữu ích nhất & nâng tầm sức khỏe cộng đồng.

03. Kiểu dáng tinh tế, Đa năng tiện lợi 

Thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp mọi không gian

Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới được thiết kế tinh tế thích hợp với mọi không gian cũng như phong cách nội thất. Từ máy lọc nước âm tủ với kích thước nhỏ gọn nhất thị trường hay để bàn, tủ đứng, công suất nhỏ dành cho hộ gia đình đến máy công suất lớn dành cho dịch vụ nhà hàng, quán ăn, trường học, công sở… máy lọc nước ROBOT đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu.

Công nghệ QuikHEAT – chức năng Nóng Thông Minh – Lạnh

Công nghệ QuikHEAT – Nóng Thông Minh, được ROBOT nâng cấp tiện nghi sử dụng cho máy lọc nước lên một tầm cao mới. Cho phép người dùng lấy nước nóng tinh khiết ngay lập tức không chờ đun nấu, tuỳ chọn nhiệt độ và dung lượng nước cần dùng đầy tiện nghi, tiết kiệm rất lớn thời gian, điện & nước khi sử dụng nước nóng.

Đối với dòng máy có chức năng LẠNH, sản phẩm không sử dụng chip điện tử & được ứng dụng công nghệ làm lạnh bằng Block, giúp lạnh sâu & ổn định.

Ngoài ra, đối với dòng máy nóng nguội công nghệ bình chứa thông dụng, cũng được ROBOT thiết kế tích hợp vi mạch chức năng Gia Nhiệt Nhanh, tăng tiện ích sử dụng.

04. Giá thành phù hợp, tiết kiệm chi phí 

Không thể phủ nhận việc sử dụng máy lọc nước vô cùng tiết kiệm & hiệu quả khi thay thế cho việc đun nấu, hay sử dụng nước bình, nước đóng chai. Đối với Máy lọc nước ROBOT chi phí sử dụng chỉ từ 152đ cho 1 lít nước sạch. Bên cạnh đó cũng không tốn điện & tiết kiệm thời gian đun sôi nước để uống. Hiệu quả kinh tế tối đa, thời gian thu hồi vốn chỉ từ 6 tháng đến 1 năm.

05. Chứng nhận quốc gia & quốc tế CE, FDA, Kỷ lục Châu Á

Giữ vững vị thế thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trong suốt 30 năm, ROBOT luôn nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Máy lọc nước ROBOT đạt được những chứng nhận chất lượng quốc gia & quốc tế danh giá, như:

  • Đạt Chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu CE - đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh Châu Âu và được phép lưu hành tại thị trường châu Âu.
  • Chứng nhận FDA số 11723665898.
  • Xác lập Kỷ Lục Việt Nam & Châu Á “sản phẩm đầu tiên tích hợp 2 màng lọc UF & R.O + công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ”. 
  • Được Liên Minh các Nhà Sáng Tạo Thế Giới trao tặng Đĩa vàng Sáng Tạo 2022 vì những phát minh dòng máy lọc nước, máy lọc nước điện giải có chức năng độc đáo, lợi ích cho cộng đồng.
  • Chứng nhận Quy chuẩn Quốc gia QCVN 4:2009/BKHCN về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học - Công nghệ.
  • Chất lượng nước lọc đạt Tiêu chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp với 23 chỉ tiêu hóa lý & 5 chỉ tiêu vi sinh theo QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế.

 

Máy Lọc Nước ROBOT Nóng Thông Minh, Nóng Cực Nhanh, Tùy Chọn Nhiệt Độ Và Dung Lượng Nước

Tham khảo chi tiết Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây.

Xem thêm các chương trình khuyến mãi đang diễn ra Tại đây

Ưu Đãi Trả Góp Lãi Suất 0%, xem chi tiết Tại đây

Xem Giá ưu đãi Máy lọc nước điện giải thông minh ROBOT Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

 

Báo chí nói về ROBOT

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh