3 LÝ DO MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT BÁN CHẠY THỊ TRƯỜNG: CHẤ – Robot

3 LÝ DO MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT BÁN CHẠY THỊ TRƯỜNG: CHẤT LƯỢNG – MẪU MÃ - GIÁ THÀNH

29/10/2022

Chia sẻ bài viết:

Với kinh nghiệm 30 năm trong ngành điện – điện tử, sản phẩm Máy lọc nước – Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT thừa hưởng kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, sáng tạo nên những khác biệt vượt trội duy nhất chỉ có ở thương hiệu ROBOT.

Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm đã đột phá thu hút thị trường, với những đánh giá tích cực từ người dùng và giới chuyên môn, đạt 3 tiêu chuẩn ưu việt nhất: “Chất lượng – Mẫu mã – Giá thành” là động lực để doanh nghiệp tiếp tục phát triển, cung ứng những sản phẩm có giá trị thiết thực, hữu ích cao cho cộng đồng.

Các dòng Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT chinh phục thị trường

3 LÝ DO MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ROBOT CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG

1. Chất lượng

Chất lượng nước: tạo nhiều loại nước điện giải nhất, Hydrogen & ORO tối ưu nhất 

Nói đến máy lọc nước điện giải là nói đến chất lượng và số lượng của các loại nước điện giải được tạo ra. Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT tạo 7 đến 14 loại nhiều nhất thị trường so với các loại máy có cùng số tấm điện cực. Chỉ số pH từ 3.5 đến 11.0 hoàn toàn từ nguồn nước tự nhiên không dùng hóa chất hay chất xúc tác điều chỉnh. Gồm nước ion axit & ion kiềm với chỉ số Hydrogen & ORP tối ưu nhất hiện nay lên đến ~1900 ppb, ORP lên đến ~ -1100 mV (chỉ số Hydro, ORP của sản phẩm đã được kiểm nghiệm trực tiếp tại Phòng Thí Nghiệm chuyên nghiệp). Chỉ số có thể dao động tùy theo số tấm điện cực tương ứng và điều kiện đo. Các chỉ số chất lượng này được đánh giá là đẳng cấp, xứng tầm máy lọc nước điện giải quốc tế. Đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và sinh hoạt, nâng cao chất lượng sống.

Bảng chỉ số pH & công năng sử dụng của nước điện giải từ Máy ROBOT

Máy lọc nước điện giải thông minh ROBOT 3 ->13 tấm điện cực, cung cấp nhiều loại nước pH đa năng, tiện ích cho cuộc sống & tốt cho sức khỏe

Chất lượng máy: Đạt chuẩn quốc tế - Công nghệ mới nhất – Kỷ lục Châu Á

Dòng sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh ROBOT là thành quả của sự kết hợp công nghệ điện giải hàng đầu Hàn Quốc & công nghệ vi điều khiển RMC-LCD mới nhất của đội ngũ kỹ sư ROBOT giàu kinh nghiệm, “do người Việt – vì người Việt”.

Công nghệ mới đã dăng ký bản quyền sáng chế của ROBOT trong nước & quốc tế

Độc đáo nhất chính là công nghệ RMC/LCD độc quyền mang đến mọi chức năng vượt trội nhất cho sản phẩm, cùng trang bị bộ lọc & bộ điện phân tiến tiến Hàn Quốc. 

Sản phẩm Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT được thiết kế lên đến 13 tấm điện cực đúc nguyên tấm phẳng kích thước lớn nhất, chất liệu Titanium phủ Platinum, bền bỉ lên đến 5000 giờ hoạt động (tương đương 30 năm). Màng lọc iON ngăn cách cực âm (-) và cực dương (+) từ nhà sản xuất Sumitomo, Nhật Bản.

Công nghệ RMC/LCD độc quyền của ROBOT, đã đăng ký bản quyền sáng chế, “chìa khóa” bật mở mọi chức năng ưu việt nhất của máy lọc nước điện giải ROBOT hơn hẵn thị trường, hoàn toàn không sử dụng hóa chất – chất xúc tác, an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm đã chinh phục hàng loạt các chứng nhận chất lượng quốc tế – đạt Kỷ lục Châu Á

2. Kiểu dáng thời thượng – Công năng hữu ích

Câu chuyện về một sản phẩm vừa được trưng bày, chưa chính thức mở bán nhưng đã được nhiều khách hàng quan tâm và quyết định đặt hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy tại showroom đã mở đầu cho sản phẩm đột phá thị trường trong kỷ nguyên mới của ngành điện giải tại Việt Nam & quốc tế. Vị khách đầu tiên này chia sẻ “ngay từ khi nhìn thấy sản phẩm ionSmart với kiểu dáng gọn nhẹ thanh lịch, đặc biệt là sắc màu pastel thời thượng tôi đã muốn sở hữu ngay mà không đắn đo”. Ngay tại Lễ RA MẮT KIỆT TÁC MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT” vào tháng 07/2022, ROBOT đã ký Hợp Đồng xuất khẩu sang Ấn Độ & hợp tác với hệ thống Điện Máy Xanh cùng nhiều Đối Tác, Đại Lý phân phối trên toàn quốc để nhanh chóng cung ứng đến người tiêu dùng sản phẩm giá thành thấp nhất, chất lượng quốc tế, để mọi nhà có nguồn nước điện giải ion kiềm đúng chuẩn nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Không chỉ ionSmart mà các dòng máy ionPrince, ionQueen, ionKing cũng được thiết kế hiện đại với các sắc màu trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế thanh lịch. Đặc biệt, thương hiệu đã khai phá kiểu dáng cho máy ionQueen & ionKing phù hợp hơn với nhiều không gian nội thất. Không chỉ lắp đặt trên bàn bếp thông thường, với mẫu để bàn, tủ đứng bộ lọc đi liền thân máy duy nhất trên thị trường, có thể đặt mọi vị trí kể cả phòng ăn, phòng khách, văn phòng…

ionSmart, ionQueen, ionKing đồng loạt được trang bị chức năng Nóng Thông Minh đột phá

Sản phẩm sở hữu công năng 3 trong 1 khi được tích hợp chức năng Nóng Thông Minh – Lạnh xác lập Kỷ lục Việt Nam & Châu Á, nhân 3 tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trong cùng một máy. Tính năng Nóng thông minh khác biệt vượt trội, giúp lấy nước nóng nhanh ngay tức thì, không giới hạn, không cần chờ đun nấu. Tùy chọn nhiệt độ và dung tích nước, tiện ích cho trải nghiệm sử dụng đầy mới mẻ, được yêu thích với cả nam lẫn nữ.

3. Bùng nổ giá thành – tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng

ROBOT thực hiện mục tiêu lan tỏa nguồn nước điện giải ion kiềm đạt chuẩn chất lượng, để  nâng tầm cuộc sống & sức khỏe người Việt, nên có mức giá vô cùng lý tưởng so với các sản phẩm nhập khẩu, xách tay cùng chất lượng. Ưu đãi trong thời gian đầu ra mắt chỉ từ 30 – 50% giá thành của một máy điện giải nhập khẩu tương đương, người dùng có thể sở hữu ngay sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm thông minh ROBOT không hề kém cạnh về chất lượng, thậm chí còn vượt trội hơn hẳn, với các chức năng độc đáo duy nhất từ công nghệ RMC-LCD & hệ thống lọc được thiết kế riêng cho nguồn nước đặc trưng tại Việt Nam.

Không chỉ tiết kiệm giá máy, ROBOT còn tối ưu cả chi phí sử dụng lâu dài. Doanh nghiệp cam kết giá thay lõi lọc cho sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm không quá 2.000.000 đồng/ năm, trong 4 năm đầu tiên. Hơn nữa, lõi lọc chính hãng luôn có sẵn tại cửa hàng, đại lý, siêu thị nên rất thuận tiện cho việc thay thế. 

Chế độ bảo hành chính hãng ROBOT, cũng là một lợi thế khi khách hàng sở hữu sản phẩm trong nước. Trong suốt thời gian sử dụng dòng đời máy lên đến hàng chục năm, sản phẩm sẽ được bảo hành, bảo trì theo đúng chính sách của ROBOT, hạn chế phát sinh chi phí sửa chữa vì linh kiện, phụ kiện luôn sẵn có, dễ dàng thay thế kịp thời, tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm.

Tiến Sĩ Biswaroop Viện Trưởng Viện Dinh Dưỡng Thế Giới Đánh Giá Cao Máy Lọc Nước Điện Giải iON Kiềm

Khách Hàng Đánh Giá Cao Chất Lượng & Giá Thành Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT Vừa Ra Mắt

Tay Vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh Tin Dùng Nước Điện Giải Ion Kiềm

Kiệt Tác Máy Lọc Nước Điện Giải Thông Minh ROBOT - Đỉnh Cao Của Nước

  • Xem Chương trình khuyến mãi các sản phẩm đang diễn ra Tại đây
  • Xem Giá ưu đãi Máy lọc nước điện giải ROBOT hiện nay Tại đây
  • Ưu Đãi Trả Góp Lãi Suất 0%, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm được bán tại các Đại lý ROBOT, các Siêu thị, Đối Tác … trên toàn quốc. Hoặc liên hệ P.KD để được hướng dẫn nơi bán gần nhất.

- Hotline 1900 6367 52, Email: sales.online@robot.com.vn 

>>> ROBOT - Thương hiệu Việt Nam Đầu Tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế Châu Âu

Báo chí nói về ROBOT:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh