Xử Lý Nước Giếng Bằng Công Nghệ Lọc Đột Phá - ROBOT Tối Ưu Chất Lượng – Robot

Xử Lý Nước Giếng Bằng Công Nghệ Lọc Đột Phá - ROBOT Tối Ưu Chất Lượng Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm

14/02/2022

Chia sẻ bài viết:

Xử lý nước giếng luôn là mối quan tâm hàng đầu của những hộ gia đình chưa thể tiếp cận với nguồn nước máy hay nước thủy cục vì một số lí do khách quan. Đặc biệt ở những vùng nông thôn thì nước giếng chính là nguồn nước sinh hoạt chủ yếu. Với thực tế môi trường như hiện nay, thì nguồn nước giếng hoàn toàn không đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Bộ xử lý nước giếng SPureWell tối ưu Máy lọc nước điện giải iON kiềm

Đối với các hộ gia đình ở khu vực có nguồn nước giếng muốn sử dụng máy lọc nước điện giải iON kiềm cần tìm hiểu và trang bị thêm bộ xử lý nước giếng chuyên dụng để xử lý nguồn nước đầu vào đạt tiêu chuẩn phù hợp để cung cấp cho máy lọc nước điện giải iON kiềm.

Vì Sao Phải Xử Lý Nước Giếng Trước Khi Đưa Vào Máy Lọc Nước Điện Giải?

Do bản chất nước giếng khoan nằm sâu trong lòng đất nên có tình trạng yếu khí cũng như tiếp xúc trực tiếp với đất nên không được đảm bảo. Các thành phần độc hại như kim loại hòa tan, sắt, mangan hay khí NH3… đều có trong nước giếng. Vậy nên không thể sử dụng trực tiếp nước giếng cho máy lọc nước điện giải mà phải xử lý trước để chắc chắn chất lượng nước đầu ra đúng chuẩn.

Nước giếng cần phải qua xử lý để đạt chuẩn nước sinh hoạt

Xử Lí Nước Giếng Bằng Công Nghệ Hàng Đầu Từ Các Chuyên Gia

Tự hào là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành Điện – Nước Việt Nam suốt hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực, ROBOT vẫn luôn đầu tư nghiên cứu và mang đến thị trường những sản phẩm tối ưu nhất.

Tiền đề là kinh nghiệm và sự thấu hiểu đối với nguồn nước tại Việt Nam, đội ngũ kỹ sư của ROBOT phối hợp cùng những chuyên gia điện giải hàng đầu Hàn Quốc đã sản xuất thành công Bộ xử lý nước giếng SPureWELL chuyên dụng cho Máy lọc nước điện giải ion kiềm. Sản phẩm sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chất lượng nước điện giải của gia đình.

Bộ xử lý nước giếng SPureWELL công nghệ dẫn đầu từ nhà sản xuất ROBOT

1. Bộ xử lý nước giếng SPureWELL chuyên dụng cho Máy lọc nước điện giải ion kiềm

  • Bộ xử lý nước giếng SPureWELL với hệ lõi lọc thế hệ mới đúc nguyên khối khép kín vô trùng chống tái nhiểm khuẩn (Nhập khẩu & sản xuất tại Hàn Quốc) sẽ là giải pháp hữu hiệu để xử lý nước giếng đạt chuẩn nước sạch ăn uống sinh hoạt. Đặc biệt, nguồn nước sau khi qua xử lý thích hợp cho quá trình điện giải của Máy lọc nước ion kiềm, sẽ cung cấp đủ các loại nước điện giải: axit, trung tính & kiềm với pH từ 4.5 -> 10.5 (tùy thông số của máy & tùy ) an toàn cho sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày. Chất lượng nước uống đạt chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Tùy thông số kỹ thuật model máy lọc nước iON kiềm & tùy đặc tính nguồn nước, đặc biệt là nước giếng, Bộ vi điều khiển RMC-LCD ROBOT điều chỉnh được cường độ để cho ra các mức điện giải pH phù hợp.

Khi trang bị cho gia đình Bộ xử lý nước giếng SPureWELL nỗi lo về vấn đề nguồn nước giếng bị nhiễm bẩn sẽ được xóa bỏ. Với các tính năng vượt trội, thích hợp nhất với nguồn nước Việt Nam mà không có hệ thống nhập khẩu nào có thể so sánh được.

  • Sản phẩm xử lý được hoàn toàn cặn bẩn, mùi hôi, các hóa chất, kim loại độc hại,… có trong nước giếng để đảm bảo nguồn nước đạt yêu cầu trước khi đưa vào máy điện giải.
  • Tích hợp hệ thống bơm tăng áp của Taiwan để sử dụng cho khu vực nước yếu.
  • Vùng điện áp thấp có thể sử dụng được nhờ bộ nguồn tự động.
  • Hệ lõi lọc thế hệ mới đúc nguyên khối khép kín vô trùng chống tái nhiễm khuẩn sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc.
  • Vật liệu lọc đạt tiêu chuẩn NSF & phù hợp yêu cầu FDA.
  • Cung cấp nguồn nước sạch & đủ khoáng chất để quá trình điện phân nước hiệu quả, cung cấp đủ loại nước điện giải bền vững & không gây nguy hại cho tấm điện cực.
  • Thiết kế tủ kín đảm bảo vệ sinh cho lõi lọc, có thể để đứng hoặc treo tiết kiệm không gian.

Trước khi tiến hành lắp đặt Bộ xử lý nước giếng SPureWELL, khách hàng cần gửi mẫu nước giếng của nhà mình (0,5 lít) cho Nhà sản xuất để kiểm tra, phân tích (hỗ trợ kiểm tra miễn phí, trừ trường hợp có yêu cầu đặc biệt) và từ đó sẽ thiết kế riêng Bộ xử lý với các vật liệu lọc đặc biệt phù hợp tùy đặc tính của mẫu nước giếng, để đảm bảo nước lọc & nước điện giải đạt chuẩn chất lượng sử dụng tốt cho khách hàng.

2. "Người bảo vệ" Máy lọc nước điện giải

Trên thực tế, với mức độ ô nhiễm của nguồn nước hiện tại thì nước giếng đầu vào không qua xử lý khi đi qua máy lọc nước điện giải cũng không thể cho ra được nước ion như mong muốn. Chưa kể đến việc chi phí đầu tư cho một chiếc máy lọc nước iON kiềm không hề rẻ, việc sử dụng nước giếng liên tục sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng máy dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy nên Bộ tiền xử lý nước giếng được xem là “người bảo vệ hữu hiệu” cho máy lọc nước điện giải iON kiềm.

Ngoài ra để khắc phục tình trạng nước giếng đầu vào yếu, làm ảnh hưởng quá trình lọc & điện phân, máy được trang bị thêm Bộ Tăng Áp & Bình áp để ổn định áp lục nước cho quá trình điện phân được hiệu quả.

Lời khuyên từ các chuyên gia ROBOT dành cho khách hàng của mình là nên tìm hiểu  nguồn nước địa phương và sản phẩm trước khi lắp đặt đưa vào sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn ROBOT luôn sẵn sàng hỗ trợ để mang đến giải pháp lọc nước tối ưu nhất.

3. Máy lọc nước iON kiềm ROBOT cho chất lượng nước điện giải chuẩn Quốc Tế

Với sản phẩm Máy lọc nước điện giải ROBOT, nguồn nước sạch iON kiềm sẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay của khách hàng và mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe cũng như sinh hoạt hằng ngày. Đảm bảo chất lượng máy & nước lọc đạt chuẩn

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.
  • Hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.
  • Đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia QCVN 4-2009/BKHCN về Máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa Học Công nghệ.
  • Chất lượng nước lọc đạt Tiêu chuẩn Quốc Gia nước uống trực tiếp với 23 chỉ tiêu hóa lý & 5 chỉ tiêu vi sinh theo QCVN 6-1:2010 của Bộ Y Tế (*).
  • Nước điện giải ion kiểm được Viện Y Tế Công Cộng TPHCM (Bộ Y Tế) kiểm tra trực tiếp với đo độ pH đạt các mức tương ứng tiêu chuẩn (**).
  • Sản phẩm được sản xuất từ các linh kiện, vật liệu chính như lõi lọc, màng lọc, bình áp, co cút dẫn nước,… đạt các tiêu chuẩn NSF, CE, SGS, RoHS, REACH…
  • Chứng nhận đăng ký FDA – năm 2021 (Cục quản lý thực phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ) số 11723665898

(*) Mẫu nước lọc được lấy đúng quy trình kỹ thuật vô trùng & kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn Nước uống trực tiếp (QCVN 6-1:2010/BYT Bộ Y Tế).

(**) Mẫu nước nước điện giải được lấy trực tiếp đúng quy chuẩn kỹ thuật & thiết bị đo chuyên dụng.  

Công nghệ điện phân và RMC-LCD độc quyền từ ROBOT trao quyền kiểm soát chất lượng hoàn hảo, “vừa chỉnh độ pH ổn định tùy chất lượng nguồn nước mà không dùng hóa chất hỗ trợ, vừa tự động sục rửa Bộ điện phân”. Các mức nước kiềm hiển thị chi tiết để khách hàng có thể điều khiển lấy nước như ý muốn cho trải nghiệm sản phẩm lọc & tạo nước điện giải nước tuyệt vời, nâng tầm phong cách sống.

Hướng Dẫn Kiểm Tra pH Máy Lọc Nước iON Kiềm ROBOT UHC-6911


Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Xem thêm:
  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 

 
 
Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh