ROBOT Đồng Hành Cùng Caravan "Hành Trình Kết Nối Giao Thương" – Robot

ROBOT Đồng Hành Cùng Caravan "Hành Trình Kết Nối Giao Thương" & Mang Nguồn Nước Sạch Đến Với Trường Học

11/06/2022

Chia sẻ bài viết:

Vào ngày 03/6 – 04/6/2022, Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM phối hợp cùng Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Long An tổ chức chương trình “Caravan Kết nối giao thương” Trao tặng Thư viện Container 2022 với hành trình TP.HCM – Long An – TP.HCM. 

Chương trình là sự kiện có ý nghĩa đặt biệt quan trọng trong việc kết nối các tổ chức, doanh nghiệp TPHCM và các Lãnh đạo ban ngành tỉnh Long An cũng như khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Lễ xuất phát chiến dịch “Hành trình kết nối giao thương”

Tại sự kiện này, Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Doanh Nhân Trẻ Tỉnh Long An cùng thống nhất và ký kết thỏa thuận về việc triển khai các kế hoạch kết nối, đề ra phương hướng và nhiệm vụ với mục tiêu mang lại lợi ích cho hội viên, đề cao vai trò của hội đối với Doanh nghiệp và của chính Doanh nhân tham gia Hội trong thời kỳ bình thường mới.

Sự kiện ký kết hợp tác diễn ra thành công, tốt đẹp xác định định hướng trong giai đoạn bình thường mới

Máy lọc nước ROBOT - Mang nguồn nước sạch đến với những mái trường 

Trong chương trình Ban tổ chức đã trao 03 Thư viện Container cùng với nhiều quà tặng với giá trị lên đến 1,5 tỷ cho gần 2100 học sinh tại 3 trường Tiểu học & Trung học của tỉnh Long An. Cùng với các thiết bị học tập hiện đại với hi vọng cải thiện điều kiện học tập cho các em học sinh ở vùng sâu vùng xa, xây dựng môi trường học tập đủ đầy, lành mạnh.

Thư viện Container được xây dựng mang ngôi nhà tri thức đến gần với học sinh vùng sâu vùng xa

Đặc biệt, với mong muốn mang nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em học sinh cũng như cán bộ, giáo viên. ROBOT vinh dự được đồng hành và góp phần cùng chung tay vào sự kiện khi trao tặng Máy lọc nước ROBOT – cho 3 điểm trường: Trường Tiểu học Thi Văn Tám, huyện Đức Hoà; Trường Tiểu học Khánh Hưng, huyện Vĩnh Hưng và Trường Trung học Cơ sở Thạnh Phước, huyện Thạnh Hoá của tỉnh Long An. 

Máy lọc nước ROBOT được trao tặng trong chương trình là dòng máy thế hệ mới sử dụng công nghệ “Bảo vệ 3 tầng” UF + R.O + RMC/LCD, kết hợp cùng hệ thống lọc hoàn hảo. Sản phẩm đạt Chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu CE & FDA. Đồng thời, xác lập Kỷ Lục Việt Nam là “Máy lọc nước đầu tiên tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn, hỗ trợ đa ngôn ngữ”.

ROBOT gửi tặng phần quà có ý nghĩa thiết thực đến các điểm trường

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh