Nồng Độ Hydrogen & ORP Từ Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT – Robot

Nồng Độ Hydrogen & ORP Từ Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT Được Kiểm Nghiệm Từ Phòng Thí Nghiệm Chuyên Nghiệp Đạt Chỉ Số Tối Ưu

25/04/2022

Chia sẻ bài viết:

ROBOT tự hào là thương hiệu tiên phong trên thị trường Máy lọc nước điện giải iON kiềm thực hiện những cam kết bảo vệ nguồn nước đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Hàng chục ngàn hộ gia đình đã tìm đến máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT để có được nguồn “nước tốt – nước khỏe”. Những phản hồi tích cực của khách hàng là động lực để ROBOT tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm cũng như giữ vững niềm tin với khách hàng.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT cam kết mang đến “nước tốt – nước khỏe”

THƯƠNG HIỆU MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT KIỂM ĐỊNH CHỈ SỐ HYDROGEN VÀ ORP TỪ PHÒNG THÍ NGHIỆM CHUYÊN NGHIỆP ĐỦ TẤM ĐIỆN CỰC 5/7/9/11 TẤM

Để tiếp tục thực hiện sứ mệnh và khẳng định chất lượng sản phẩm, ROBOT liên tục cải tiến công nghệ, kết hợp cùng các cơ quan chuyên ngành & viện kiểm nghiệm cấp quốc gia tiến hành kiểm định chỉ số Hydrogen & chỉ số Oxy hóa khử ORP của nước thu được từ Máy lọc nước điện giải ROBOT iON Kiềm 

Thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan chuyên môn cho thấy, nguồn nước từ máy lọc nước điện giải ROBOT iON Kiềm đạt chỉ số Hydrogen và ORP vượt trội nhất thị trường, vì sử dụng vật liệu cao cấp & công nghệ mới vượt trội, cung ứng đến 11 loại nước điện giải bổ ích, gồm 3 iON axit, 5 iON kiềm & 3 nước trung tính (Nóng, Nguội, Lạnh)

Cụ thể, kết quả thu được từ các dòng máy như sau (*):

Số tấm điện cực9 tấm7 tấm5 tấm
Chỉ số Hydrogen1860 ppb830 ppb773ppb
Chỉ số ORP-972 mV-419mV-389mV

* Chỉ số kết quả kiểm nghiệm trên theo điều kiện đo tại Phòng thí nghiệm. Tùy vào tình hình, đăc tính mỗi nguồn nước & thực tế tại thời điểm đo mà các chỉ số này có thể dao động tăng hoặc giảm. 

Xem Chứng nhận kiểm nghiệm chỉ số Hydrogen & ORP từ Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia của UHC-4911 & UHC-6911

Vào ngày 22/03/2022 Tổ chức Kỷ Lục Việt Nam chính thức vinh danh thương hiệu ROBOT cho hạng mục: “Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh.”

Kỷ lục được sự xác nhận của TS. Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Hội đồng biên tập Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam – Chủ tịch VIETKINGS Lê Trần Trường An.

Chứng nhận Kỷ Lục Việt Nam Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh

  • Ý nghĩa của chỉ số Hydrogen & ORP đối với sức khỏe

Chỉ số Hydrogen thể hiện nồng độ phân tử Hydro hòa tan trong nước iON kiềm, được đo bằng đơn vị ppb (parts per billion – một phần tỷ). Nồng độ Hydro hòa tan được biết đến là chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, chống lão hóa, phòng ngừa bệnh lý do gốc tự do gây ra. Vì thế mà máy lọc nước iON kiềm cho ra nước có chỉ số Hydrogen càng cao thì càng được đánh giá tốt, nhiều người tin dùng lựa chọn. 

Ngược lại với chỉ số Hydrogen càng lớn thì càng tốt, chỉ số Oxy hóa khử ORP (đơn vị mV) trong nước cũng như trong thực phẩm có số âm càng lớn thì càng có lợi hơn cho sức khỏe. Tương tự, như nồng độ Hydro hòa tan, chỉ số ORP âm thể hiện nguồn nước có nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng cải thiện, làm mới các tế bào trong cơ thể, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nguy hiểm thường gặp.

Một số công dụng của nước Hydrogen có nồng độ hydro hòa tan cao & chỉ số ORP âm lớn:

- Giúp cải thiện tâm trạng, hạn chế tình trạng mất ngủ do stress

- Cải thiện chức năng gan – thận

- Làm giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng

- Làm chậm quá trình lão hóa và thoái hóa cơ - xương khớp

- Hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa ung thư và bệnh tiểu đường

- Hỗ trợ tim mạch, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ, tai biến mạch máu não

- Bổ sung nước điện giải, tốt hơn cho người chơi thể thao, vận động mạnh, giảm hiện tượng bị chuột rút.

Chỉ số Hydrogen & ORP có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe con người

  • Vì sao phải lựa chọn Máy lọc nước điện giải iON kiềm có chứng nhận chỉ số Hydrogen & ORP?

Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời mà nước iON kiềm mang đến cho sức khỏe, tuy nhiên đây cũng là con dao 2 lưỡi để những loại máy lọc nước điện giải trôi nổi trên thị trường lợi dụng để lừa gạt niềm tin của người dùng. Trên thực tế, có không ít các trường hợp khách hàng bỏ ra một số tiền lớn lên đến hàng chục, hàng trăm triệu đồng để mua những chiếc máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải đủ loại nguồn gốc sản xuất từ nhập khẩu, xách tay, “nghĩa địa cũ”… mà không hiểu rõ về công nghệ, sản phẩm. Mà chỉ đặt niềm tin vào quảng cáo – PR thổi phồng công nghệ, chất lượng, đánh tráo khái niệm từ ngữ iON kiềm, Điện Giải, Hydrogen …. 

Nên thực tế rất nhiều người hiểu nhầm vì chưa hiểu rõ nguyên lý công nghệ điện phân. Cụ thể, để tạo nước điện giải đúng chuẩn, máy phải được sản xuất từ công nghệ điện phân đúng chuẩn kỹ thuật & chất lượng cao, phải cung cấp được đủ mức nước pH gồm loại iON axit nhẹ (pH thấp), loại giàu iON kiềm (pH cao) & đặc biệt nước iON kiềm là phải có nồng độ Hydro hoạt tính cao, độ chống oxy hóa ORP âm & được tạo ra liên tục 24/24 từ bộ điên phân đúng tiêu chuẩn chất lượng. Nước được tạo ra phải liên tục & bền vững suốt dòng đời máy. Các loại máy sử dụng lõi lọc bù khoáng nhân tạo, hoặc sử dụng bộ điện phân kém chất lượng chỉ hoạt động được sau vài trăm lít nước đầu tiên là hết tác dụng, dẫn đến gây nguy hại cho sức khỏe vì chất lượng nước uống không đảm bảo.

Lời khuyên từ những chuyên gia điện giải đầu ngành dành cho người dùng là không nên dễ dàng tin tưởng vào những sản phẩm được quảng cáo rầm rộ, cần phân biệt sự khác biệt giữa Máy iON kiềm, điện giải, Hydrogen,… Chỉ nên xem xét những dòng Máy Lọc Nước Điện Giải iON kiềm đích thực đã được kiểm nghiệm chất lượng nước, có chứng nhận chỉ số Hydrogen & OPR từ phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia công nhận. Đặc biệt hơn, để không nhầm thì cần đánh giá công nghệ sản xuất đúng chuẩn điện phân quốc tế, máy phải được sử dụng bộ điện phân tối thiểu từ 5 tấm điện cực trở lên, bằng vật liệu cao cấp Titannium phủ Platium là đạt chuẩn nhất hiện nay. 

KHÁM PHÁ SIÊU PHẨM MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT CHO CHỈ SỐ HYDROGEN & ORP HOÀN HẢO NHẤT THỊ TRƯỜNG 

  • Sản phẩm có chức năng vượt trội nhất thị trường

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT là sản phẩm duy nhất cung cấp lên đến 11 loại nước chưa từng có trên thị trường. Những loại nước bổ ích và tiện dùng với mức pH 4.5 →10.5, gồm: 5 nước Kiềm, 3 nước Axit thấp & 3 nước Trung tính (Nguội & Nóng, Lạnh). 

Máy lọc nước điện giải ROBOT UHC-6911 kiểu dáng tủ đứng thanh lịch

Máy lọc nước điện giải ROBOT UHC-4911 để bàn nhỏ gọn, tiện lợi

Sản phẩm sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình. Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT đặc biệt có chức năng Nóng Lạnh ở mức nước Trung tính, là sản phẩm điện giải duy nhất trên thị trường hiện nay sỡ hữu điểm vượt trội này. Người dùng không cần trang bị thêm máy lọc nước nóng lạnh mà có thể sử dụng trực tiếp nước nóng lạnh từ máy điện giải iON kiềm ROBOT.

  • Công nghệ điện phân hàng đầu từ Hàn Quốc

Với cấu tạo bộ điện phân công nghệ Hàn Quốc vượt trội, cấu tạo từ kim loại quý hiếm đắt tiền gồm 9 tấm điện cực Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất cho hiệu suất điện phân hiệu quả tối ưu có tuổi thọ lên đến 5000 giờ hoạt động (tương đương 30 năm). Đối với máy lọc nước iON kiềm bộ điện phân được ví như “trái tim” quyết định chất lượng nước điện giải.
Nước sau khi đi qua hệ thống lọc, tiếp tục qua bộ điện phận để thực hiện quá trình điện phân tạo thành nước điện giải. Những phân tử mang điện tích dương như Ca, Mg, Kali được hút về phía cực âm, tạo nước iON kiềm giàu Hydrogen và khoáng chất với độ pH từ 8.5 – 10.5. Ngược lại, iON mang điện tích âm như Clo, Sulfate, Nitrite, Nitrate được thu về phía cực dương, tạo ra nước axit thấp với độ pH từ 4.5 – 5.5.

Bộ điện phân công nghệ Hàn Quốc cho hiệu quả điện phân tối ưu

  • Hệ thống lõi lọc đa cấp – hiện đại

Công nghệ lọc UF Korea tiên tiến hàng đầu được áp dụng vào máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT và trang bị lên đến 6 lõi lọc đa cấp cực lớn, đảm bảo nước sạch 99,99%. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm dùng nước trung tính nóng lạnh với đầy đủ các khoáng chất đạt chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp và các loại nước iON kiềm pH đúng chuẩn, an toàn.

Các hại khuẩn có kích thước siêu nhỏ cũng được tiêu diệt hoàn toàn khi qua hệ thống lõi lọc. Nhưng quan trọng hơn cả, nước sau lọc vẫn được giữ nguyên khoáng chất tự nhiên tiếp tục quá trình điện phân hiệu quả, đảm bảo nước iON kiềm giàu Hydrogen thu được hoàn toàn tự nhiên & bền vững 24/24 vô cùng có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là sự khác biệt vượt trội so với các dòng máy tạo nước Hydrogen công nghệ RO trên thị trường hiện tại.

  • Công nghệ điều khiển RMC-LCD độc quyền từ ROBOT

Công nghệ vi điều khiển RMC-LCD được tích hợp vào máy lọc nước điện giải Robot cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn chất lượng sản phẩm. Công nghệ tiên tiến có thể tự điều chỉnh độ pH dựa trên chất lượng nguồn nước mà không cần can thiệp hóa chất. Vi điều khiển độc quyền này cũng giúp bộ điện phân tự động sục rửa, tăng cường tuổi thọ cho máy.

Công nghệ vi điều khiển RMC-LCD độc quyền từ ROBOT bảo vệ toàn diện máy lọc nước điện giải

Chính công nghệ và hệ thống tự bảo vệ hoàn hảo, tấm điện cực sẽ không bị bám bẩn, đảm bảo máy giữ vững tối đa tuổi thọ cũng như hiệu suất điện phân dù trải qua nhiều năm sử dụng. Chức năng này rất quan trọng để đảm bảo chất lượng máy lâu dài, bởi lẽ các chất bẩn lâu ngày sẽ bám trực tiếp lên bề mặt của tấm điện cực, làm giảm hiệu suất hoat động của bộ điện phân, thậm chỉ là ảnh hưởng đến chất lượng nước không còn được đảm bảo.

  • Chất lượng nước iON kiềm duy nhất được kiểm định từ phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia

Để Quý khách hàng cũng như Quý đối tác có thể yên tâm tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng của Máy lọc nước điện giải iON kiềm, ROBOT chủ động kiểm nghiệm mẫu nước thu được từ máy tại viện kiểm nghiệm cấp quốc gia cũng như các cơ quan  chuyên ngành. Cho chỉ số Hydrogen và ORP của máy UHC-4911 đạt đến 1768 ppb; -882 mV, máy UHC-6911 đạt đến 1860 ppb và -972 mV. Đây là chỉ số tối ưu đạt được cho các dòng máy điện giải nhờ vào bộ điện phân chất lượng cao tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC-LCD mới nhất của ROBOT.

Những chứng nhận quý báu này là lời cam kết chất lượng nguồn nước hoàn hảo nhất của ROBOT với cộng đồng.

Ngoài ra, ROBOT còn thiết kế các chức năng độc đáo, bảo vệ an toàn & tiện ích vượt trội khi sử dụng.

Sở hữu Máy lọc nước điện giải iON kiềm với giá thấp nhất với các chương trình khuyến mãi

ROBOT – Đi lên từ chất lượng 

Xem thêm bài viết:

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây.

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

HOTLINE: 1900 636 752

FACEBOOK: https://www.facebook.com/robotcorp.vn

WEBSITE: https://robot.com.vn 

EMAIL: sales.online@robot.com.vn

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh