Những Ngày Hội ROBOT 2021 - Nâng Tầm Dịch Vụ Xuất Sắc Để Thành Công – Robot

Những Ngày Hội ROBOT 2021 - Nâng Tầm Dịch Vụ Xuất Sắc Để Thành Công

19/04/2021

Chia sẻ bài viết:

Đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành & phát triển, luôn tiên phong, sáng tạo vì quyền lợi cao nhất của khách hàng. Công ty Cổ phần Đầu tư ROBOT tổ chức chương trình “Những ngày hội ROBOT lần I - 2021”, với hàng loạt sự kiện dành cho Đại lý, Nhà phân phối trên toàn quốc, tại nhiều khu vực khác nhau.
Chương trình với những hoạt động ý nghĩa như: Hội nghị, Tri ân, Du lịch nghỉ dưỡng, tích lũy năng lượng & tổ chức Khóa đào tạo đặc biệt “Nâng tầm dịch vụ xuất sắc – Để thành công”, cùng Hội nghị “Chiến lược & Sản phẩm mới” của ROBOT nhằm giới thiệu đến Quý Đại lý những sản phẩm mới, cũng như những cải tiến ở các dòng sản phẩm truyền thống.
Khóa đào tạo được ROBOT tổ chức với mục tiêu “Nâng tầm dịch vụ xuất sắc” của ROBOT, cũng như của cả hệ thống Đại lý, Nhà phân phối trên toàn quốc, đồng thời gắn kết giữa nhà sản xuất và đối tác, để nâng tầm dịch vụ, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng & vì sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp, Đại lý.

Trong những năm gần đây, các sản phẩm truyền thống của ROBOT như Thiết bị điện, Dây cáp điện, Dây điện từ..., luôn phát triển & có vị thế vững chắc trên thị trường, song song đó ROBOT cũng đã đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ mới vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Từ đó cho ra đời các dòng sản phẩm mới như:
- Siêu phẩm lọc nước ROBOT – Thế hệ mới
- Máy lọc nước điện giải Everking EK99 – Made in Korea
- Máy lọc nước điện giải ROBOT – Bộ lọc & Bộ điện phân sản xuất 100% Korea
- Máy làm mát ROBOT - Thiết kế hoàn hảo, thông minh.
- Máy lọc không khí – Công suất lọc mạnh mẽ, lọc sạch không khí trong vòng 12 phút.

Các sản phẩm trên đều có nhiều tính năng vượt trội, khác biệt hơn hẵn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng, đảm bảo cung cấp các sản phẩm “An toàn điện & An toàn cho sức khỏe” người tiêu dùng.

Hội nghị khách hàng của ROBOT được diễn ra trong sự hân hoan, tin tưởng của quý khách hàng và thu hút đông đảo Đại lý, Nhà phân phối tham dự. 
Niềm tin của khách hàng dành cho ROBOT sẽ là động lực để ROBOT ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển bền vững, vì quyền lợi cao nhất của khách hàng, người tiêu dùng.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Đại lý/ Nhà phân phối với ROBOT tại sự kiện:

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh