Nguyên lý hoạt động của máy làm mát Robot

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát Robot

23/02/2020

Chia sẻ bài viết:

Máy làm mát là tên gọi một sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nhắc đến sản phẩm này, hầu hết mọi người đều rõ công dụng của nó, đó là giúp làm giảm nhiệt độ không khí cho những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, nguyên lý hoạt động của nó thì không phải ai cũng biết.

Bài viết dưới đây xin được giới thiệu cụ thể hơn về nguyên lý hoạt động của máy làm mát ROBOT – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện, điện tử tại Việt Nam.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát ROBOT

  • Máy làm mát có một thùng chứa nước, khi nước được châm vào thùng chứa này, hệ thống phân phối nước chảy đến tấm làm mát từ gỗ sồi hoặc tấm cooling pad, theo chiều tuần hoàn từ trên xuống dưới.

  • Tấm làm mát từ gỗ sồi hoặc cooling có thiết kế dạng tổ ong vừa có tác dụng thấm hút nước nhanh, đồng thời làm cho tốc độ bay hơi nước và khả năng làm mát cũng nhanh chóng hơn.

  • Máy có cấu tạo động cơ quạt, có nhiệm vụ hút không khí nóng vào tấm làm mát cooling pad (đã được làm ướt) theo hình zích zắc. Tại đây xảy ra quá trình trao đổi nhiệt giữa nước và không khí, tạo nên sự cân bằng. Không khí nóng đã được giảm nhiệt và được đẩy ra ngoài, tạo nên một làn gió mát tự nhiên, dễ chịu.

Công năng của máy làm mát không khí ROBOT

Các loại máy làm mát nói chung và máy làm mát thương hiệu ROBOT nói riêng – ngay từ tên gọi đã cho chúng ta thấy rõ được nhiệm vụ chính của nó là có tác dụng giảm nhiệt, làm mát không khí, đem lại một không gian mát mẻ và dễ chịu hơn cho mọi người.

Bên cạnh đó, máy làm mát ROBOT còn cung cấp lượng khí oxy, khử mùi, lọc bụi, đem đến không gian sống trong lành cho mọi người,

Sản phẩm này cũng giúp hạn chế đáng kể tình trạng khô da, viêm đường hô hấp, nhất là người già và trẻ em – những người thường mắc bệnh vặt khi phải sống trong môi trường máy lạnh quá nhiều.  Đặc biệt, máy làm mát không khí ROBOT còn có tính năng i-on âm giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Các nhà khoa học chứng minh, i-on âm có tác dụng giúp con người luôn có tinh thần sảng khoái, thoải mái, giảm stress, giảm mệt mỏi, giảm đau đầu… tuy nhiên nó dễ bị mất đi, không tồn tại lâu trong không khí.

Vì thế, máy làm mát không khí thương hiệu ROBOT đã sáng tạo ra tính năng i-on âm trong thiết bị này với mong muốn đem lại cho con người sống trong môi trường không khí sạch sẽ, trong lành.

Những thông tin về nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí ROBOT có lẽ sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về thiết bị này – sản phẩm nên có trong mỗi gia đình.

Hãy cùng trãi nghiệm với Máy làm mát Robot, một thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành, thêm một sự lựa chọn uy tín, đáng tin cậy mà giá lại mềm, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh