Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Lập Kỷ Lục Việt Nam Với Chất Lượng & Chứ – Robot

Máy Lọc Nước ROBOT Thế Hệ Mới Lập Kỷ Lục Việt Nam Với Chất Lượng & Chức Năng Vượt Trội

21/04/2022

Chia sẻ bài viết:

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước và Máy lọc nước điện giải, thương hiệu ROBOT được ghi nhận Kỷ Lục Việt Nam liên tiếp cho 2 hạng mục: “Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ.” & “Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh”.

Kỷ lục được xác nhận bởi Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam (Vietkings) - đơn vị xác lập Kỷ lục duy nhất tại Việt Nam vào ngày 22/03 vừa qua.

Chứng nhận Xác lập Kỷ Lục Việt Nam đối với Máy lọc nước ROBOT thế hệ mới

Chứng nhận Xác lập Kỷ Lục Việt Nam đối với Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT thế hệ mới

Song song sứ mệnh ROBOT – AN TOÀN ĐIỆN, thương hiệu thực hiện chiến lược giữ vững vị thế trong giai đoạn mới với phương châm “Chất lượng nước – Chất lượng sống” để mang đến nguồn nước sạch cho mỗi gia đình người Việt. Ông Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch Công ty CPĐT ROBOT chia sẻ: “Miệt mài nghiên cứu, sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất thành công Máy lọc nước & Máy lọc nước điện giả iON kiềm thế hệ mới là bước ngoặt quan trọng của ROBOT trong quá trình thực hiện sứ mệnh ‘đồng hành bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình Việt Nam’”.

Đi lên từ nền tảng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Điện – Điện tử, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm từ ROBOT luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm, nghiên cứu sáng tạo để mang đến người dùng những sản phẩm công nghệ tối ưu nhất. Trước khi các kỷ lục được xác lập, ROBOT cũng đã gặt hái được nhiều thành tích danh giá như: Thương Hiệu Quốc Gia; Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia; Giải Thưởng Chất Lượng Châu Á Thái Bình Dương; Chủ Tịch Nước tặng thưởng Huân Chương Lao Động hạng II. 

Doanh nghiệp ROBOT được biết đến với hàng loạt giải thưởng

ROBOT cũng là đơn vị Việt Nam đầu tiên trong ngành đạt được chứng nhận CE Marking (Hợp chuẩn Châu Âu) dành cho dây cáp điện năm 2010 & liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao từ năm 2000 đến nay.

MÁY LỌC NƯỚC ROBOT THẾ HỆ MỚI BẢO VỆ 3 TẦNG – CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới ra mắt thị trường với tính năng độc đáo “Bảo vệ 3 tầng” gồm 2 màng lọc UF + RO & công nghệ RMC/LCD độc quyền từ ROBOT, cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ vận hành máy và theo dõi chất lượng nước thông qua màn hình LCD 24/24. Đây cũng là đơn vị đầu tiên sản xuất Máy lọc nước gồm cả 2 công nghệ lọc tiên tiến UF + RO trên thị trường, với hiệu quả lọc sạch lên đến 99,99% gần như hoàn hảo và đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. 

ROBOT cũng chính thức xác lập Kỷ Lục Việt Nam với dòng Máy lọc nước thế hệ mới, là “Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ.”

 

Máy lọc nước Thế Hệ Mới “Bảo Vệ 3 Tầng” UF + RO & vi điều khiển RMC/LCD độc quyền ROBOT

Một số dòng máy được tăng cường lõi Hydrogen có tác dụng bổ sung lượng Hydro hoạt tính có tác dụng chống lão hóa cho da và cơ thể & lõi Alkaline tác dụng bổ sung iON kiềm, ổn định pH, có lợi cho sức khỏe. 

Thông qua công nghệ vi điều khiển & màn hình LCD đa năng, phát minh từ nhà sản xuất ROBOT, trao mọi quyền kiểm soát vận hành và chất lượng nước uống cho người dùng. Điểm vượt trội ở mọi dòng máy lọc nước ROBOT là chức năng thông báo tuổi thọ của từng lõi lọc mọi lúc để bất cứ ai cũng có thể theo dõi và thay thế kịp thời. Cùng với chỉ số TDS phản ánh chất lượng nước cả trước và sau lọc mang đến sự yên tâm hoàn toàn khi dùng nước mỗi ngày. Hiện nay, trên thị trường rất hiếm loại máy có thông báo chỉ số TDS nước nguồn, khiến người dùng không nhận thấy được sự chênh lệch của nguồn nước trước và sau khi lọc dẫn đến không kiểm soát được chất lượng nước uống trực tiếp.

Công nghệ vi điều khiển RMC - thiết kế độc quyền của ROBOT

Do làm chủ được công nghệ và tối ưu được chi phí sản xuất, nên giá thành của Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới vô cùng cạnh tranh mà vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng, không hề thua kém bất kì dòng máy nào trên thị trường. 

Mừng xác lập Kỷ Lục Việt Nam, ROBOT chia vui cùng Quý khách hàng với chương trình khuyến mãi lên đến 20% và hỗ trợ trả góp lãi suất 0% để mọi gia đình đều có cơ hội sở hữu Máy lọc nước – Máy lọc nước điện giải “Chất lương Quốc Tế - Giá Thành Việt Nam”

ROBOT cũng xác lập Kỷ Lục là “Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh” đối với sản phẩm Máy lọc nước điện giải

>>> Xem chi tiết Chương trình khuyến mãi Siêu ưu đãi Tại đây

ROBOT – Đi lên từ chất lượng 

Xem thêm bài viết:

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây.

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

HOTLINE: 1900 636 752

FACEBOOK: https://www.facebook.com/robotcorp.vn

WEBSITE: https://robot.com.vn 

EMAIL: sales.online@robot.com.vn


 

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh