Máy Lọc Nước Điện Giải Có Nước Thải Không – Robot

Máy Lọc Nước Điện Giải Có Nước Thải Không

29/12/2021

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải iON kiềm được xem là cuộc cách mạng công nghệ thổi một luồn gió mới vào thị trường lọc nước, thay đổi thói quen người dùng và mang đến những lợi ích thiết thực cho cuộc sống. Cụ thể là có rất nhiều người tiêu dùng tìm mua máy lọc nước điện giải như một giải pháp cải thiện nguồn nước và bảo vệ sức khỏe gia đình. Tuy nhiên, vấn đề nước thải là một thực tế chưa được giải thích cụ thể và cũng còn nhiều thắc mắc từ người dùng xoay quanh vấn đề máy lọc nước điện giải có nước thải không?

Vấn đề nước thải được nhiều người cân nhắc khi dùng máy lọc nước điện giải

Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm Có Nước Thải Không?

Để tìm hiểu chính xác máy lọc nước iON kiềm có nước thải không, đầu tiên chúng ta phải hiểu được cách thức hoạt động của máy

1. Cấu tạo của máy lọc nước iON kiềm

Máy lọc nước điện giải thuộc thế hệ máy lọc nước tiên tiến, tại một số quốc gia như Nhật Bản hay Hàn Quốc sản phẩm còn được công nhận là trang thiết bị y tế. Sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh vượt trội so với các dòng máy lọc nước thông thường. Nó tạo ra một nguồn nước điện giải gồm: nước trung tính, nước iON kiềm có thể uống được và một nước iON axit có tính axit nhẹ.

Cơ chế hoạt động cụ thể là nguồn nước trước khi được đưa vào trong máy lọc nước điện giải sẽ đi qua những lõi lọc như lõi than gáo dừa, lõi bông, lõi than carbon, màng siêu lọc UF... (tùy cấu tạo máy của từng thương hiệu). Nước sau khi đi qua các lõi lọc này được loại bỏ hẳn một số tạp chất, khử mùi hôi, khử clo và các hóa chất có trong nước, đồng thời làm mềm nguồn nước trước khi đi qua bộ điện phân có các tấm điện cực & màng lọc iON, quá trình điện phân sẽ diễn ra tại đây để cho ra các loại nước trên, chảy ra từ Vòi chính & Vòi phụ.

Điều kiện cần để diễn ra quá trình điện giải tạo nước iON kiềm chính là phải đảm bảo nguồn nước đầu vào vẫn còn vẹn nguyên các ion khoáng chất cần thiết. Nước sau khi đã được xử lý qua các lõi lọc được loại bỏ cặn bẩn, tạp chất nhưng vẫn giữ được lượng vi khoáng cho quá trình điện giải.

may loc nuoc dien giai

Cấu tạo của Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT

Tùy từng loại máy khác nhau sẽ trải qua các quy trình lọc và công đoạn khác nhau nhưng chung quy vẫn giống nhau về quá trình điện giải tạo thành nước iON kiềm. Các ion khoáng chất mang điện tích dương được hút về phía cực âm cho ra nước iON kiềm, và những ion mang điện tích âm sẽ được hút về phía cực dương tạo ra loại nước iON có mức axit thấp. Do vậy ở cả 2 nguồn nước vòi chính và vòi phụ đều là nước sạch có thể dùng được nhưng có tính chất khác nhau về độ kiềm và độ axit, có thể sử dụng vào từng mục đích khác nhau, đều là các loại nước đã qua bộ lọc đạt chuẩn nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đúng công năng của chúng, nhưng nước uống chỉ lấy từ vòi chính & mức kiềm 1, 2 hoặc 3.

Tuy nhiên, do đặc thù công nghệ điên phân, nên các máy đều cần phải có chức năng tự động sục rửa bộ điện phân, với công nghệ RMC của ROBOT quá trình làm sạch tối đa khoảng 30 giây, máy tự động vệ sinh & xả sạch lượng nước trong Bộ điện phân, siêu tiết kiệm nước chỉ khoảng 100ml/lần, vừa sạch tấm điện cực tăng tuổi thọ cho máy, vừa tránh hòa lẫn loại nước điện giải khác cho lần lấy sau. Ngoài các loại nước ion kiềm có độ pH 8.5 – 9.5 dùng uống trực tiếp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, thì các loại nước axit thấp cũng có những công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp và vệ sinh không gian sống.

2. Tỉ lệ nước sau lọc của máy lọc nước iON kiềm

Đến đây thì ắt hẳn vấn đề tiết kiệm nước khi sử dụng máy lọc nước điện giải ion kiềm đã được giải đáp. Vì trên thực tế chúng ta có thể sử dụng 100% nước sau lọc cho nhiều mục đích khác nhau.

Tùy thuộc vào đặc tính nguồn nước đầu vào của địa phương, khoáng chất trong nước, bộ điện phân sẽ xử lý quá trình điện giải để đạt các mức pH tiêu chuẩn, nên có ảnh hưởng tỉ lệ nước ra từ vòi chính và vòi phụ khác nhau, nhưng không thay đổi nhiều.

Đối với máy lọc nước Máy lọc nước iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT, công nghệ Korea, sẽ hoạt động như sau:

  • Khi lấy nước Kiềm, thì vòi nước CHÍNH sẽ cho ra nước Kiềm, còn vòi nước PHỤ sẽ cho ra nước Axit.
  • Khi lấy nước Axit thì vòi nước CHÍNH sẽ cho ra nước Axit, còn vòi nước PHỤ sẽ cho ra nước Kiềm.
  • Khi lấy nước Tinh Khiết thì cả 2 vòi nước CHÍNH & vòi nước PHỤ đều ra nước Tinh Khiết như nhau.

Máy lọc nước Điện giải Ion kiềm Nóng Lạnh ROBOT 9 tấm điện cực titanium phủ platinum SX Hàn Quốc, tạo 11 loại nước, pH 4.5 -10.5

>>>Xem chi tiết sản phẩm:

  • Máy lọc nước ion kiềm Nóng Lạnh ROBOT UHC - 6911 Tại đây.
  • Máy lọc nước ion kiềm Nóng Lạnh ROBOT UHC – 4911 Tại đây.

>>> Tham khảo Công Dụng Của Máy Lọc Nước Điện Giải Nóng Lạnh ROBOT Với Cuộc Sống Tại đây.

Xem thêm thế giới Máy lọc nước ROBOT Thế hệ mới đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh