Công Dụng Của Các Mức Nước pH Từ Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT – Robot

Công Dụng Của Các Mức Nước pH Từ Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT

28/02/2022

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ngày càng nhận được sự tin tưởng của người dùng với những phản hồi rất tích cực. Không chỉ giải quyết được những vấn đề về nguồn nước sạch, các mức pH từ nước điện giải còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe được chính phủ các nước phát triển khuyên dùng. 

Những loại máy lọc nước iON kiềm hiện nay thường tạo ra các loại nước có mức pH trải đều từ axit đến kiềm với số lượng khác nhau. Vậy nên có thể tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng chọn mua loại máy có số lượng pH thích hợp.

Bảng màu pH & 11 loại nước bổ ích từ Máy lọc nước điện giải ROBOT UHC 4911

Máy Lọc Nước Điện Giải ION Kiềm Robot Có Bao Nhiêu Mức pH?

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT ứng dụng công nghệ tiên tiến Hàn Quốc, kết hợp công nghệ RMC & sự cải tiến vượt trội để phù hợp với nguồn nước Việt Nam, tùy Model, máy có thể cho ra đến 11 hoặc 12 loại nước, nhiều nhất trên thị trường. 

Với dòng máy UHC Nóng Lạnh hiện nay, sẽ tạo 11 loại nước với các mức pH từ 4.5 đến 10.5 gồm: 5 nước iON Kiềm, 3 nước iON Axit thấp, 3 nước Trung tính (Tinh khiết) Nguội, Nóng, Lạnh, máy lọc nước điện giải ROBOT có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng. Tùy mức độ pH, chúng ta có thể chia thành 3 loại nước chính gồm: nước iON axit (pH 4.5 – 5.5), nước trung tính (pH ~ 7.0), nước iON kiềm (pH 8.5 – 10.5). Các mước pH 8.5 - 9.5 được khuyến khích uống trực tiếp với đầy đủ các tiêu chuẩn từ Bộ Y Tế. Nước tinh khiết Nóng – Nuội – Lạnh có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho người dùng dễ dàng sử dụng. Cuối cùng là nước iON axit nhẹ pH ~ 5.5 hay còn gọi là “nước làm đẹp”. 

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT tạo 11 loại nước tiện dụng

Công Dụng Của Các Nước pH Trong Máy Lọc Nước Điện Giải ROBOT

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT với 9 tấm điện cực Titanium phủ Platinum quý hiếm, có giá thành rất cao được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc kích thước lớn cho quá trình điện phân diễn ra hoàn hảo. Màng trao đổi iON ngăn cách cực Âm (-) và cực Dương (+) trong bộ điện phân từ Sumitomo, Nhật Bản đảm bảo sẽ cho ra các nước iON pH đúng chuẩn, tiện dùng và bổ ích.

1. Nước iON axit nhẹ pH 4.5 – 5.5

Nước iON axit nhẹ từ máy lọc nước điện giải ROBOT có gốc axit với độ pH từ 4.5 – 5.5. Nước ion axit được tạo ra đồng thời với nước iON kiềm trong quá trình điện giải chứa các ion H+ và khí O2 đi ra ở cực dương.

Nước iON axit có chứa Clo dư với cấu trúc phân tử siêu nhỏ dễ dàng thẩm thấu. Độ pH tương đương như nước hoa hồng (toner) có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, nên nước axit nhẹ được hội chị em tin dùng trong việc làm đẹp. Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng, nước điện giải iON axit nhẹ chỉ được sử dụng ngoài da, không được uống.

Sử dụng nước iON axit nhẹ để rửa mặt thường xuyên trong một thời gian nhất định, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, trẻ hóa đáng kể. Loại nước này giúp cấp nước và cân bằng độ pH hiệu quả cho da.

Rửa mặt với nước iON axit nhẹ giúp làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên

Ngoài ra, iON axit còn có thể trung hòa tính kiềm trong dầu gội đầu, giúp tránh tính trạng khô tóc, ngăn gãy rụng nhiều và óng mượt hơn.

Mức pH từ 4.5 – 5.5 có thành phần gốc axit cao hơn nên nước có khả năng hiệu quả trong việc diệt khuẩn, sát trùng. Với tính chất này, nước điện giải pH 4.5 trong máy lọc nước iON kiềm ROBOT được dùng để khử trùng và vệ sinh không gian sống. Đặc biệt, tại khu vực nhà bếp nước dùng tẩy rửa các bề mặt, sát trùng dụng cụ ăn uống đảm bảo an toàn cho gia đình.

Với các gia đình có trẻ nhỏ, dùng nước iON axit nhẹ để vệ sinh, chùi rửa đồ chơi cho bé được xem là cách làm tối ưu nhất để bảo vệ sức khỏe của trẻ.

Có thể sử dụng nước pH 4.5 như một loại “cồn nhẹ” mang theo bên mình dùng trong việc xịt khuẩn tay hoặc các đồ vật như ví tiền, chìa khóa… giúp loại trừ một số vi khuẩn gây hại.

2. Nước trung tính Nguội – Nóng – Lạnh

Nước trung tính có độ pH ~7.0 hay còn gọi là nước tinh khiết hoàn toàn được lọc sạch các chất độc hại và vi khuẩn có trong nước, đạt chuẩn nước uống trực tiếp từ Bộ Y Tế an toàn hơn rất nhiều so với nước đun sôi để nguội.

Nước trung tính đạt chuẩn nước uống trực tiếp từ Bộ Y Tế

Nước trung tính không màu không mùi không vị rất dễ uống được nhiều người ưa chuộng. Nước được khuyến khích dùng uống thuốc hoặc pha sữa cho trẻ sơ sinh vì không gây biến đổi các chất có trong sữa và thuốc.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT có chức năng nóng lạnh vượt trội nhất thị trường với công nghệ làm lạnh bằng Block, lạnh sâu, bền cùng chức năng gia nhiệt nhanh cho nguồn nước tinh khiết nóng lạnh phục vụ trọn vẹn nhu cầu sử dụng của gia đình trong cùng một sản phẩm.

3. Nước uống điện giải iON kiềm

Nước điện giải iON kiềm là loại nước bổ dưỡng nhất, có lợi nhất cho sức khỏe với mức nước pH 8.5 – 9.5 được khuyên dùng uống trực tiếp hằng ngày. Với tính kiềm vừa phải, loại nước này giúp trung hòa axit trong cơ thể và phòng chống một số bệnh mãn tính. Còn được biết đến tên gọi là nước siêu Hydro giàu phân tử hydrogen có thể loại bỏ các gốc tự do, chống oxy hóa và kéo dài tuổi thọ. 

Nồng độ Hydrogen của máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT được thiết kế từ 800ppb -> 1900 ppb, độ chống oxy hóa (ORP) từ -450mV đến -1000mV, các chỉ số đạt tối ưu tùy thuộc số tấm điện cực, đặc tính của nguồn nước đầu vào & điều kiện đo.

Máy lọc nước điện giải ROBOT tạo nước iON kiềm có nồng độ Hydrogen & ORP tối ưu 

Bên cạnh đó, nước iON kiềm pH 8.5 - 9.5 có thể bổ sung dinh dưỡng tương tự như rau củ quả vì có chứa các khoáng chất tự nhiên Natri, Kali, Magie, Canxi… bù khoáng hiệu quả cho cơ thể khi thường xuyên tập thể thao hoặc vận động mạnh, làm việc nặng, với mức 9.5 còn thường được sử dụng sau khi uống rượu bia để giải rượu hiệu quả.

Loại nước đặc biệt tốt này được xem là bí quyết sống thọ của người Nhật, giúp cải thiện miễn dịch, tăng cường đề kháng và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, loại bỏ gốc tự do… 

Không chỉ lợi ích vượt trội cho sức khỏe, nước còn giúp món ăn đậm vị hơn tiết kiệm gia vị khi chế biến, hạn chế được các loại gia vị gây hại cho cơ thể. Với các phân tử Na, K, Ca có trong nước làm nguyên liệu nhanh chín, rút ngắn thời gian nấu nướng những vẫn đảm bảo dưỡng chất tối đa.

4. Nước iON kiềm mạnh pH > 10

Nước iON pH > 10 có tính kiềm mạnh dùng sơ chế thực phẩm tốt nhất có thể lại bỏ các chất và vi khuẩn gây hại trên bề mặt thực phẩm nhờ có chất chống oxy hóa mạnh. Thực phẩm được sơ chể bằng nước kiềm mạnh thường bảo quản được lâu hơn và tươi mới hơn so với nước sinh hoạt.

Công dụng của các mức pH từ Máy lọc nước điện giải ROBOT

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh Robot công nghệ Korea Tại đây.

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 

 

 

 

 

 

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh