Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam Xác Nhận: ROBOT Là Thương Hiệu Đầu Tiên – Robot

Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam Xác Nhận: ROBOT Là Thương Hiệu Đầu Tiên Tích Hợp Các Công Nghệ Đột Phá Cho Máy Lọc Nước & Máy Lọc Nước Điện Giải

01/06/2022

Chia sẻ bài viết:

Vào ngày 22/03/2022 Tổ chức Kỷ Lục Việt Nam chính thức vinh danh thương hiệu ROBOT cho 2 hạng mục: “Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ.” & “Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh.”

Kỷ lục được sự xác nhận của TS. Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Hội đồng biên tập Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam – Chủ tịch VIETKINGS Lê Trần Trường An.

Chứng nhận Kỷ Lục Việt Nam Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ

Chứng nhận Kỷ Lục Việt Nam Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh

Doanh nghiệp ROBOT được biết đến với danh tiếng uy tín với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực, giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện tại Việt Nam & xuất khẩu trên 20 quốc gia với chất lượng vượt trội. Trước khi kỷ lục được xác lập, ROBOT đã nhận về hang loạt các chứng nhận danh giá như: Thương Hiệu Quốc Gia 2008; Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia 2009; Giải Thưởng Chất Lượng Châu Á Thái Bình Dương 2011; Chủ Tịch Nước tặng thưởng Huân Chương Lao Động hạng 2 năm 2017. 

ROBOT cũng là đơn vị Việt Nam đầu tiên trong ngành đạt được chứng nhận CE Marking (Hợp chuẩn Châu Âu) dành cho dây cáp điện năm 2010 & liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao từ năm 2000 đến nay.

Để viết tiếp những trang sử vàng của doanh nghiệp, ROBOT có bước chuyển mình mạnh mẽ cho ra đời sản phẩm Máy lọc nước & Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT để mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và mục tiêu mang nước sạch đến mọi nơi vì “Chất lượng nước” là “Chất lượng sống”. Sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu, sáng tạo và thử nghiệm, vào năm 2019 dòng sản phẩm Máy lọc nước & Máy lọc nước điện giải iON kiềm chính thức được ra mắt thị trường và nhận về những phản hồi tích cực.

Là thương hiệu tiên phong trong việc tích hợp 2 công nghệ lọc nước tiên tiến nhất là UF & R.O kết hợp vi điều khiển RMC/LCD độc quyền vào cùng 1 sản phẩm Máy lọc nước cho ra dòng nước đảm bảo quy chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp từ Bộ Y Tế & Máy lọc nước điện giải iON kiềm duy nhất tích hợp 3 chức năng Nóng – Nguội – Lạnh với nồng độ hydrogen hòa tan lên đến 1800pbb. Đây là bước đột phá công nghệ vượt trội thổi làn gió mới vào thị trường máy lọc nước, tạo được tiếng vang cũng như ghi tên mình vào kỷ lục Việt Nam. 

KHÁM PHÁ SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC & MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM ROBOT XÁC LẬP KỶ LỤC VIỆT NAM

1. Máy lọc nước ROBOT UF + R.O + RMC/LCD bảo vệ 3 tầng

Sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu và phát triển, các kỹ sư của ROBOT đã ứng dụng thành công 2 công nghệ lọc hàng đầu UF + R.O vào trong cùng một sản phẩm lọc nước vượt trội. Nhân đôi bảo vệ qua 2 màng lọc sẽ đảm bảo hơn chất lượng nước cho người sử dụng. Màng lọc UF được thiết kế như một lá chắn làm giảm áp lực cho màng lọc R.O, giúp màng R.O hoạt động hiệu quả hơn và kéo dài tuổi thọ tối đa. Theo các chuyên gia, người dùng sẽ tiết kiệm lên đến 50% chi phí cho việc thay màng lọc R.O, do màng UF bảo vệ. Hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất dòng sản phẩm máy lọc nước ROBOT thế hệ mới ứng dụng và tích hợp 02 công nghệ ưu việt này.

Máy lọc nước Thế hệ mới ROBOT đột phá công nghệ vượt trội “Bảo vệ 3 tầng”

Sản phẩm “Bảo vệ 3 tầng” cùng công nghệ điều khiển RMC – LCD độc quyền từ ROBOT sẽ trao quyền kiểm soát chất lượng nước cho người dùng 24/24 một cách dễ dàng. Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số cho phép mọi thành viên trong gia đình xem được chất lượng nước đầu vào và nước sau lọc thông qua chỉ số TDS (ppm). Khi đó, người dùng sẽ đảm bảo được chất lượng nước đang sử dụng. Bổ sung thêm vào hàng loạt tính năng vượt trội là cảnh báo tuổi thọ của từng lõi lọc dựa trên lưu lượng nước lọc, khách hàng sẽ kịp thời bảo trì, phòng tránh được mọi rủi ro nhờ những thông số chính xác.

2. Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng – Nguội – Lạnh duy nhất; cho chỉ số hydrogen lên đến 1800pbb

Máy lọc nước điện giải iON kiềm với các tấm điện cực kích thước siêu lớn từ Titanium phủ Platinum đúc nguyên tấm phẳng, cho ra lên đến 11 loại nước iON, đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình. Đây cũng là dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải có chức năng Nóng Lạnh đầu tiên và gần như là duy nhất, khác biệt vượt trội so với các thương hiệu cùng ngành, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trang bị máy lọc nước Nóng Lạnh, sử dụng được sản phẩm 2 trong 1 hoàn hảo.

Các loại nước điện giải bổ ích đạt chuẩn, được chính phủ các quốc gia phát triển như Nhật Bản khuyên dùng uống trực tiếp và sinh hoạt hằng ngày để kéo dài tuổi thọ, nâng cao chất lượng sống. 

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT có chức năng Nóng – Lạnh duy nhất thị trường

Các công nghệ hiện đại được hội tụ hoàn toàn trong sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm cung cấp nguồn nước iON kiềm đạt chuẩn quốc tế được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các cơ quan kiểm nghiệm chuyên môn & phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp Quốc gia.

Kết quả kiểm nghiệm đáng kinh ngạc cho thấy nồng độ Hydro hòa tan & chỉ số ORP thu được từ Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT lần lượt là 1768 ppb; -882mV  & 1860ppb; -972mV (theo điều kiện từ phòng thí nghiệm chuyên nghiệp). Các chỉ số này có thể thay đổi dựa trên đặc tính nguồn nước, điều kiện đo & số tấm điện cực. Tuy nhiên đây được đánh giá là những con số khả quan, vượt trội nhất thị trường điện giải hiện tại.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT đã vượt qua được những đánh giá kiểm định khắt khe về chất lượng, công nghệ & đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí gắt gao, đạt được những chứng nhận chất lượng danh giá, như:

  • Đạt chuẩn Thiết Bị Y Tế theo tiêu chuẩn mới nhất của Châu Âu MDR 2017/745 số CN: 22.03.547-CE & tiêu chuẩn an toàn Châu Âu CE về tương thích điện từ, điện áp thấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh Châu Âu và được phép lưu hành tại thị trường châu Âu.
  • Chứng nhận FDA (Hoa Kỳ) số 11723665898.
  • Xác lập Kỷ Lục Việt Nam Doanh nghiệp đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh
  • Chứng nhận Quy chuẩn Quốc gia QCVN 4-2009/BKHCN về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học - Công nghệ.
  • Chất lượng nước lọc đạt Tiêu chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp với 23 chỉ tiêu hóa lý & 5 chỉ tiêu vi sinh theo QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế.
  • Nước điện giải iON kiểm được Viện Y tế Công cộng TP.HCM (Bộ Y tế) kiểm tra đo độ pH trực tiếp đạt các mức tương ứng tiêu chuẩn.
  • Chứng nhận kiểm nghiệm nồng độ Hydrogen & độ chống Oxy hóa ORP tại các Phòng Thí Nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia với chỉ số tối ưu nhất.

ROBOT – Đi lên từ chất lượng 

Xem thêm bài viết:

Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.

Xem thêm:

  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây.

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh