Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT Lập Kỷ Lục Việt Nam - Dẫn Đầu Ch – Robot

Máy Lọc Nước Điện Giải Ion Kiềm ROBOT Lập Kỷ Lục Việt Nam - Dẫn Đầu Chất Lượng & Giá Thành

18/04/2022

Chia sẻ bài viết:

Được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia & luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Điện – Điện tử, với sứ mệnh An Toàn Điện hơn 20 năm qua, ROBOT luôn nghiên cứu sáng tạo để mang đến người dùng những sản phẩm công nghệ tối ưu nhất.

Trong giai đoạn phát triển mới, ROBOT mang thêm sứ mệnh mới với phương châm “Chất lượng nước – Chất lượng sống” phát minh dòng sản phẩm Máy lọc nước Thế hệ mới & Máy lọc nước điện giải iON kiềm mang đến nguồn nước sạch, nước khỏe đến khắp mọi nơi với giá thành hợp lí nhất.

Vượt qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt, đạt mọi quy chuẩn chất lượng, ROBOT tự hào được vinh danh ở 2 hạng mục Kỷ Lục Việt Nam là:

“Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất Máy lọc nước tích hợp 2 màng lọc UF & R.O kết hợp với công nghệ điều khiển RMC – màn hình LCD cảnh báo an toàn hỗ trợ đa ngôn ngữ.”

“Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sản xuất máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh.” 

Kỷ lục được xác nhận bởi Tổ Chức Kỷ Lục Việt Nam (Vietkings) - đơn vị xác lập Kỷ lục duy nhất tại Việt Nam vào ngày 22/03 vừa qua.

Chứng nhận Xác lập Kỷ Lục Việt Nam đối với Máy lọc nước ROBOT thế hệ mới

Chứng nhận Xác lập Kỷ Lục Việt Nam đối với Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT thế hệ mới

Trước khi các kỷ lục được xác lập, ROBOT cũng đã gặt hái được nhiều thành tích danh giá như: Thương Hiệu Quốc Gia; Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia; Giải Thưởng Chất Lượng Châu Á Thái Bình Dương; Chủ Tịch Nước tặng thưởng Huân Chương Lao Động hạng II.

nguyễn phương nam

Doanh nghiệp ROBOT được biết đến với hàng loạt giải thưởng

PHÁT MINH MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI ION KIỀM ROBOT DO NGƯỜI VIỆT – VÌ NGƯỜI VIỆT

Theo số liệu của Bộ Y tế Nhật Bản năm 2020, tuổi thọ bình quân ở nữ giới ở nước này là 87,74 tuổi, tăng 0,3 tuổi so với năm 2019, và 81,64 tuổi đối với nam giới, tăng 0,22 tuổi. So với quốc tế, tuổi thọ của nữ giới Nhật Bản cao thứ 2 sau đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc), trong khi tuổi thọ của nam giới Nhật Bản cao thứ 3 sau Hong Kong và Thụy Sĩ. Kết quả này được cho là do người Nhật có thói quen sử dụng nước iON kiềm từ rất lâu trước đây. Nước uống iON kiềm giàu hydrogen hay còn gọi là nước điện giải luôn rất được ưa chuộng, thông dụng tại các gia đình, công sở cũng như trường học, bệnh viện. Bộ Y Tế Nhật Bản cũng đã ban hành thông cáo dược phẩm 763 nhằm phổ biến và khuyến khích người dân sử dụng loại nước này từ năm 1965.

Bộ Y Tế Nhật Bản ban hành thông cáo dược phẩm 763 khuyến khích người dân sử dụng nước iON kiềm từ năm 1965

Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch công ty ROBOT chia sẻ lý do thực hiện chiến lược phát minh và ứng dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa sản phẩm Máy lọc nước & Máy lọc nước điện giải iON kiềm: "Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường đặc biệt là những rủi ro về nguồn nước phổ biến hiện nay không chỉ tại Việt Nam mà nhiều quốc gia khác, chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp cải thiện không chỉ là Nước Sạch mà còn là Nước Tốt – Nước Khỏe cho mọi người. Đây chính là động lực thúc đẩy ROBOT tiến hành đầu tư nghiên cứu, sáng tạo cho ra đời Máy lọc nước thế hệ mới Bảo vệ 3 Tầng & Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh với công nghệ cao, chất lượng các tiêu chuẩn quốc gia & quốc tế, nhưng giá thành thấp nhất phù hợp mọi gia đình Việt.”

Nhận biết được nhu cầu thị trường cũng như giá trị của nguồn nước iON kiềm đối với sức khỏe, ROBOT trình làng sản phẩm Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp công nghệ điện phân tiên tiến Hàn Quốc, được thiết kế các tấm điện cực vật liệu cao cấp Titanium phủ Platinum kích thước lớn nhất và màng lọc iON chất lượng cao từ Sumitomo - Nhật Bản, đảm bảo hiệu suất điện phân cho ra dòng nước iON đúng chuẩn & chế độ Nóng - Nguội - Lạnh được tích hợp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của ROBOT đã chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam.

nguyễn phương nam

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT tích hợp 3 chế độ Nóng – Nguội – Lạnh

Để gia tăng kiểm soát chất lượng, đặc biệt là nước điện giải iON kiềm, doanh nghiệp đã gửi Máy lọc nước điện giải ROBOT đến các Phòng thí nghiệm chuyên nghiệp cấp quốc gia để kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy máy tạo được nhiều loại nước điện giải & có nồng độ Hydrogen tự nhiên tối ưu, lên đến ~1860pbb, độ chống oxy hóa ORP lên đên -972mV.

>>> Xem kết quả kiểm nghiệm nước iON kiềm của máy UHC-4911 Tại đây.

>>> Xem kết quả kiểm nghiệm nước iON kiềm của máy UHC-6911 Tại đây.

GIÁ THÀNH TỐI ƯU CHỈ TỪ 30 – 50% SẢN PHẨM NHẬP KHẨU

Hiện nay để sở hữu được máy lọc nước điện giải, người tiêu dùng phải chi trả tối thiểu từ vài chục đến hơn 100 triệu đồng, đây là con số không nhỏ so với mặt bằng thu nhập chung và là hạn chế để nhiều người có thể tiếp cận được với nguồn nước iON kiềm chất lượng. 

Tầm giá người tiêu dùng phải trả cho các loại máy sử dụng Bộ điện phân vật liệu tốt Titanium phủ Platium ở các mức từ 39 triệu đến trên 100 triệu đồng cho loại 5 tấm điện cực, tương tự loại 7 tấm tối thiểu từ 48 triệu đồng, 9 tấm từ 58 triệu & 11 tấm từ 89 triệu đồng trở lên cho các máy nhập khẩu. 

Nếu so sánh giá thành với các dòng máy nhập khẩu tương ứng có 5/7/9/11 tấm điện cực Titanium phủ Platinum thì sản phẩm máy lọc nước iON kiềm từ ROBOT sẽ giúp người dùng tiết kiệm từ 50% – 70% chi phí, nhưng được trang bị công nghệ tiên tiến mới nhất với nhiều tính năng vượt trội & chỉ số nước đạt tối ưu nhất không hề thua kém máy ngoại nhập. Mục tiêu của ROBOT là với một khoảng phí chênh lệch rất ít so với Máy lọc nước thông thường, người tiêu dùng có thể sở hữu được Máy lọc nước điện giải chất lượng quốc tế, hỗ trợ tốt hơn cho sức khỏe & tăng cường tuổi thọ cho tất cả gia đình Việt.

Sở hữu Máy lọc nước điện giải iON kiềm với giá thấp nhất với các chương trình khuyến mãi

ROBOT – Đi lên từ chất lượng 

Xem thêm bài viết:
Khám phá Máy lọc nước điện giải iON kiềm Nóng Lạnh ROBOT công nghệ Korea Tại đây.
Xem thêm:
  • Máy lọc nước không tủ để gầm, treo tường Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước tủ đứng Nguội (tinh khiết), xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội, xem chi tiết Tại đây.
  • Máy lọc nước Nóng Nguội Lạnh, xem chi tiết Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

 

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh