Máy làm mát Robot – Mẫu mã đa dạng, Chất lượng vượt trội

Máy làm mát Robot – Mẫu mã đa dạng, Chất lượng vượt trội

24/09/2019

Chia sẻ bài viết:

Robot là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, thiết bị điện nói chung cũng như sản phẩm máy làm mát không khí nói riêng. Sản phẩm đã đang chinh phục người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã và vượt trội về chất lượng.

Máy làm mát Robot đa dạng mẫu mã, chất lượng vượt trội

Mẫu mã đa dạng

Với mục đích giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng, Robot đã giới thiệu đến thị trường những sản phẩm máy làm mát với nhiều mẫu mã (model).

Chúng tôi xin giới thiệu một số model tiêu biểu dưới đây

Trên  chỉ là 3 model Máy làm mát Robot, còn rất nhiều model khác với các thông số kỹ thuật và mức giá khác nhau, giúp mọi người dễ dàng được lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình. Tham khảo thêm

Chất lượng vượt trội của máy làm mát Robot

Máy làm mát Robot có rất nhiều ưu điểm, vượt trội hơn hẳn so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường, cụ thể là:

  • Thiết kế thùng nước rời, dung tích lớn: vừa giúp người dùng không phải thêm nước nhiều lần, mà còn cực kỳ dễ dàng trong việc làm sạch và thay nước. Quý khách chỉ cần hạ cần gạt hai bên và nâng phần thân máy lên một cách nhẹ nhàng, đẩy thùng nước rời vào khu làm vệ sinh. Thỏa mái xịt rửa, lau chùi để có thùng chứa nước sạch sẽ. Trong những ngày nắng nóng, nước dễ bị mùi hôi nên đây là giải pháp xử lý nhẹ nhàng mà không nặng nhọc hay mất thời gian của người sử dụng.

  • Cảm biến mực nước: Khi mực nước xuống thấp hơn mức tối thiểu trong thùng, cảm biến sẽ cảnh báo và mô tơ sẽ tạm ngừng hoạt động cho đến khi châm nước lại vào thùng, tránh gây ra tình trạng cháy mô tơ. 


Cảm biến mực nước, giúp cảnh báo khi nước cạn.

  • Mô tơ bảo vệ quá nhiệt: Khi mô tơ chạy liên tục trong khoảng thời gian dài sẽ gây hiện tượng quá nhiệt, nóng và dễ cháy. Với thiết kế mới của Máy làm mát ROBOT, cảm biến nhiệt của mô tơ sẽ làm cho mô tơ tự ngắt và ngừng hoạt động khi quá nhiệt. Cách này bảo đảm an toàn cho người sử dụng. 

Mô tơ hoạt động bền bỉ, bảo vệ quá nhiệt

  • Tấm làm mát 3 mặt từ gỗ sồi: Công ty ROBOT lựa chọn chất liệu này để ứng dụng làm tấm làm mát nhằm tăng tuối thọ sử dụng cho sản phẩm, đồng thời tận dụng tối đa diện tích tấm làm mát (2 mặt hông + 1 mặt lưng) giúp làm mát nhanh hơn và mát hơn các máy thông thường khác. 

Tấm làm mát từ gỗ sồi

Với những ưu điểm vượt trội trên, chúng tôi tin rằng, máy làm mát Robot sẽ chinh phục được mọi khách hàng, ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh