Ưu điểm vượt trội của máy làm mát Robot

Ưu điểm vượt trội của máy làm mát Robot

14/08/2019

Chia sẻ bài viết:

1. Thùng nước rời thuận tiện cho việc vệ sinh

Sau một thời gian nghiên cứu, nhận thấy rằng nhược điểm của Máy Làm Mát là thùng chứa nước lâu ngày bị hôi do bị bám chất nhờn, bụi bẩn nên khó vệ sinh. Các máy trên thị trường hiện nay khi muốn làm vệ sinh là phải tháo tấm lưới lọc và tấm coolingpad ra, sau đó dùng khẳn ẩm lau vét thùng chứa nước, việc này rất bất tiện khó lau chùi mà không sạch hết.

 Để khắc phục việc này, nhóm kỹ sư R&D của chúng tôi đã thử tháo ráp thùng nước ra khỏi phần thân máy và nhận thấy sự tiện lợi này nên đã cải tiến thành công Máy Làm Mát Robot với thùng nước rời thuận tiện cho việc làm sạch và thay nước.

 Quý khách chỉ cần hạ cần gạt hai bên và nâng phần thân máy lên một cách nhẹ nhàng, đẩy thùng nước rời vào khu làm vệ sinh. Thỏa mái xịt rửa, lau chùi để có thùng chứa nước sạch sẽ. Trong những ngày nắng nóng, nước dễ bị mùi hôi nên đây là giải pháp xử lý nhẹ nhàng mà không nặng nhọc hay mất thời gian của người sử dụng.


Máy làm mát Robot với thiết kế thùng nước rời

2. Cảm biến mực nước

Đối với chủng loại Máy Làm Mát thì việc sử dụng thùng chứa nước cũng quyết định khả năng làm mát của máy. Nguyên lý vận hành của Máy Làm Mát là nước sẽ được bơm lên, chảy qua các tấm làm mát. Các tấm làm mát này có chức năng làm lạnh nước, sau đó quạt sẽ bơm hơi lạnh từ bên trong máy ra bên ngoài, làm cho không khí mát dịu.

Tuy nhiên, khi sử dụng nếu mực nước trong thùng chứa dưới mức tối thiểu (min), nếu không có cảm biến mực nước thì mô tơ máy bơm vẫn liên tục chạy, không có nước sẽ bị cháy mô tơ. Đây là nguyên nhân mà suốt thời gian vừa qua, khách hàng sử dụng máy làm mát thường phàn nàn với các Nhà sản xuất khác về việc mô tơ bị cháy và tỷ lệ bảo hành, sữa chữa của các hãng tỷ lệ cao.

Nhưng đối với các Máy Làm Mát Robot, chúng tôi đã gắn thêm cảm biến mực nước, khi mực nước xuống thấp hơn mức tối thiểu trong thùng, cảm biến sẽ cảnh báo và mô tơ sẽ tạm ngừng hoạt động cho đến khi châm nước lại vào thùng.

Ban đêm, khi ngủ quên mà mực nước trong thùng chứa xuống thấp thì cũng yên tâm vì mô tơ đã tự ngắt mà quạt vẫn chạy bình thường, vẫn đảm bảo làm mát cho giấc ngủ êm.

Cảnh báo hết nước & tự ngắt máy bơm bằng mạch điện tử

3. Mô tơ bảo vệ quá nhiệt 

Khi mô tơ chạy liên tục trong khoảng thời gian dài sẽ gây hiện tượng quá nhiệt, nóng và dễ cháy. Với thiết kế mới của Máy Làm Mát Robot, cảm biến nhiệt của mô tơ sẽ làm cho mô tơ tự ngắt và ngừng hoạt động khi quá nhiệt. Cách này bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Mô tơ thiết kế tải mạnh chạy êm, siêu bền và bảo vệ quá nhiệt

4. Tấm làm mát từ gỗ 

 Tấm làm mát cũng là thành phần chính của chủng loại Máy Làm Mát. Các loại gỗ tự nhiên, nhất là gỗ Sồi được xay ra và ép thành tấm hình tổ ong với mục đích tăng diện tích tiếp xúc với nước để diện tích làm lạnh không khí lớn hơn. Các loại tấm làm mát từ gỗ Sồi chống được rong rêu, nấm mốc với mùi hương tự nhiên, tạo ra không khí thân thiện với môi trường sử dụng.

 Tấm làm mát từ gỗ Sồi này được ứng dụng vào các Máy Làm Mát Robot, tăng thêm tuổi thọ sử dụng lâu dài, không bị rêu mốc và nhưng độ lạnh rất đảm bảo hơn so với các loại tấm làm mát được ép từ giấy, dễ bị mốc, mục và không mát bởi vì các loại tấm làm mát từ giấy có phủ lớp polymer.


5. Chức năng tạo I-on

Khi nước được bơm lên qua tấm làm mát, nhiệt độ bên trong máy xuống thấp và độ ẩm cao nên sẽ phát sinh ra các loại vi khuẩn, đi theo không khí ra bên ngoài sẽ dễ mang theo mầm bệnh

 Các Máy Làm Mát Robot có chức năng i-on gắn bên trong máy, giúp khử sạch các vi khuẩn, làm cho không khí sạch hơn khi ra ngoài, cho không khí trong lành cho mọi gia đình.

Khả năng tạo Ion giúp làm sạch không khí

6. Tấm làm mát 3 mặt 

Tấm làm mát 3 mặt: tận dụng tối đa diện tích tấm làm mát (2 mặt hông + 1 mặt lưng) giúp máy làm mát nhanh hơn và mát hơn các máy thông thường khác. Nhiệt độ luồng gió tạo ra có thể chênh lệch giảm đến 15º so với nhiệt độ môi trường.

 Với phương châm “liên tục phát triển & đáp ứng nhu cầu khách hàng”, Công ty Robot đã đưa ra dòng sản phẩm Máy Làm Mát được thiết kế riêng, nhiều cải tiến mới, với tiêu chuẩn chất lượng & tính năng vượt trội so với các Máy Làm Mát khác đang có trên thị trường (theo từng model sản phẩm trên catalogue).

 Chúng tôi tin tưởng rằng Máy Làm Mát Robot sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng & tăng tiện ích, hiệu quả trong cuộc sống, sinh hoạt, làm việc, nhà xưởng,… của Quý khách hàng.

Tấm làm mát 3 mặt


Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh