Máy làm mát không khí Robot – Sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng

Máy làm mát không khí Robot – Sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng

22/02/2020

Chia sẻ bài viết:

Sắm máy làm mát không khí hay còn có tên gọi khác là quạt điều hòa không khí là một trong những nhu cầu khá cần thiết đối với mỗi gia đình khi bước vào những ngày hè nắng nóng. Máy làm mát không khí ROBOT sẽ cho bạn những phút giây vô cùng mát mẻ, dễ chịu với những lợi ích mà khó thương hiệu nào vượt qua được.

Nhu cầu sắm máy làm mát không khí giảm nhiệt ngày hè

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam máy làm mát không khí đã trở thành một trong những sản phẩm vô cùng hữu ích và được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Đặc biệt là vào những ngày nắng nóng cao điểm của mùa hè. Vì thời tiết nắng nóng không chỉ gây nên cảm giác bức bối, khó chịu mà còn trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người.

Việc tìm đến những sản phẩm làm mát không khí là một điều hết sức dễ hiểu, bởi có được tinh thần thoải mái, có được sức khỏe ổn định, mọi người mới có thể sinh hoạt, học tập và làm việc hiệu quả.

Hiện nay, thật dễ dàng để bạn có thể tìm được một thiêt bị làm mát, tuy nhiên khi chọn sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về những ưu điểm của mỗi  thương hiệu, để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, tránh tiền mất tật mang.  

Anh Quốc Toàn (28 tuổi, quận 2) chia sẻ: “Nghe nói máy làm mát không khí dùng cũng ô – kê lắm, nên tôi đang tính mua 1 cái về dùng cho 2 đứa nhỏ được dễ chịu hơn trong mùa hè này. Đã bỏ tiền ra mua thì tôi mong muốn là mua được máy chất lượng thật sự.”

6 lý do nên chọn máy làm mát không khí ROBOT

Như đã nói ở trên, máy làm mát hay Quạt điều hòa thì rất nhiều nhưng tìm được một sản phẩm khiến bạn thực sự hài lòng thì không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếu bạn chưa mua được sản phẩm phù hợp, bạn nên lựa chọn ngay máy làm mát ROBOT với 6 ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Motor được thiết kế công suất tải mạnh, chạy êm, siêu bền: 100% dây đồng, có bảo vệ khi quá nhiệt

  • Cảnh báo hết nước và tự ngắt máy bơm bằng mạch điện tử: bao gồm cả loại điều khiển cơ được ROBOT thiết kế riêng, máy vẫn hoạt động tốt khi hết nước, không cần phải tắt máy như hầu hết các dòng sản phẩm khác.

  • Vỏ máy: được thiết kế nhựa nguyên chất 100%, cách điện an toàn, không gây nguy hiểm, kể cả nhà có trẻ nhỏ
  • Tạo i-on khử mùi, đồng thời hệ thống lưới lọc bụi giúp lọc sạch không khí, hạn chế tối đa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong nhà

  • Thiết kế tích hợp ngăn đá để làm tăng hiệu suất làm lạnh, giúp hạ nhiệt nhanh hơn và mát hơn

  • Tấm làm mát được làm từ gỗ sồi, sợi cellulose cao cấp không mùi, với 3 mặt giúp làm giảm nhiệt nhanh.

Với những ưu điểm trên, máy làm mát không khí ROBOT chắc chắn sẽ không làm bạn và gia đình thất vọng!

Hãy cùng tìm hiểu Máy làm mát Robot, một thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành, một sự lựa chọn uy tín, đáng tin cậy mà giá lại phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh