Máy làm mát không khí robot - Chinh phục người tiêu dùng Việt – Robot

Máy làm mát không khí - Chinh phục người tiêu dùng Việt

21/02/2020

Chia sẻ bài viết:

Máy làm mát không khí xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây vài năm, Đến nay, sản phẩm này đã làm “mát lòng” hàng triệu người tiêu dùng, trở thành lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều gia đình.

Máy làm mát Robot - Mát ơi là mát

Máy làm mát không khí – giải pháp mới hạ nhiệt cho những ngày nắng nóng

Tại Việt Nam, dù cho khí hậu hai miền Nam - Bắc có khác nhau nhưng cả hai đều đang trong những ngày hè vô cùng nắng nóng. Thời tiết oi bức không những gây cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dân, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Vì vậy, nhu cầu “giảm nhiệt” là rất lớn.

Các loại quạt truyền thống không có đủ khả năng làm thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng.

Máy lạnh – đã được biết đến từ lâu, song không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sử dụng bởi chi phí lắp đặt ban đầu, cũng như hóa đơn tiền điện hàng tháng khá tốn kém.

Máy làm mát không khí – dù không có tác dụng làm mát mạnh như máy lạnh nhưng đây chính là giải pháp mới vô cùng hữu hiệu giúp ngày hè của mỗi gia đình trở nên mát mẻ hơn, dễ chịu hơn.

Ưu điểm của máy làm mát không khí

Máy làm mát không khí nhanh chóng chiếm được thị phần và chinh phục được trái tim người tiêu dùng Việt bởi những ưu điểm rất dễ thấy.

Trước tiên, đó đương nhiên là tác dụng làm mát không khí. Sản phẩm này sử dụng cánh quạt công suất lớn và quy trình làm nước bay hơi để tạo ra luồng khí mát tự nhiên, giúp làm giảm nhiệt độ của không khí. Dù độ mát không được như máy lạnh, xong máy làm mát không khí lại không gây ra tình trạng khô da, thiếu độ ẩm như máy lạnh,

Thứ hai, giá thành một chiếc máy làm mát không quá cao - chỉ từ 3 đến 7 triệu đồng – mức giá phù hợp, rất nhiều gia đình có thể “sắm” được.

Thứ ba, sản phẩm có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng, an toàn với sức khỏe, lắp đặt dễ dàng và đặc biệt là tiêu thụ điện năng thấp, người tiêu dùng thoải mái sử dụng mà không cần quá lo đến hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Đó chính là một số lý do chính giúp máy làm mát không khí ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, phải nói thêm rằng, máy làm mát không khí ROBOT chính là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng  được hàng triệu gia đình Việt tin tưởng và yêu mến.


Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh