5 lý do nên sắm ngay máy làm mát không khí cho gia đình – Robot

5 lý do nên sắm ngay máy làm mát không khí cho gia đình

22/02/2020

Chia sẻ bài viết:

Vừa mát, vừa rẻ, vừa tiết kiệm… đó là vài lý do khiến cho các gia đình Việt nhộn nhịp sắm máy làm mát không khí để hạ nhiệt cho những ngày hè nắng nóng.

Dưới đây là một số điểm cộng của máy làm mát không khí mà có thể bạn chưa biết.

Giá thành phù hợp với đa số gia đình người Việt

Khi chọn mua bất kể sẩn phẩm nào, trừ những gia đình có điều kiện, có lẽ hầu hết ai cũng phải bận tâm đến giá tiền của món đồ mình muốn mua. Và đôi khi chúng ta sẽ phải trải qua cảm giác tiếc nuối nếu rơi vào trường hợp rất rất thích món đồ đó nhưng không đủ tiền, không có tiền để mua.

Cũng vậy, máy lạnh, máy điều hòa là một sản phẩm hữu ích đối với người dân, nhất là trong ngày hè nhưng không phải ai cũng có khả năng rinh máy điều hòa về nhà sử dụng vì chi phí khá cao, lại hạn chế sử dụng trong không gian mở.

Đối với máy làm mát không khí lại khác, chi phí mua máy làm mát không quá cao, chỉ từ 2 đến 5 triệu. Vì vậy, phần lớn các gia đình đều có khả năng mua được.

Không gây khô da, đảm bảo sức khỏe

Máy làm mát không khí hoạt động theo cơ chế bay hơi nước và làm giảm nhiệt độ không khí trong phòng một cách tự nhiên, từ từ, không gây sốc nhiệt, cân bằng độ ẩm, hạn chế tình trạng khô da hoặc một số chứng bệnh về đường hô hấp.

Bên cạnh đó, nhờ tấm làm mát cải tiến, thiết bị giúp lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, trả lại không gian sống trong lành cho cả gia đình. Bộ phận tạo ion tiên tiến còn giúp khử mùi hiệu quả khi nắng nóng làm căn trở nên dễ chịu.

Tiết kiệm điện

Nếu như dùng máy lạnh, nhiều gia đình sẽ rơi vào tình trạng sốt ruột mỗi khi cầm hóa đơn tiền điện hàng tháng, bởi mức tiêu thụ điện năng của máy lạnh rất lớn.

Đối với máy làm mát không khí lại khác, nó giúp tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện cho mỗi gia đình sử dụng.

Thân thiện với môi trường

Thêm một điểm cộng cho loại thiết bị máy làm mát không khí đó chính là nó khá thân thiện với môi trường vì máy làm mát không sử dụng gas hay khí CFC – vừa giảm đáng kế chi phí thay ga hoạt động hằng năm, vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn

Không khí ngày càng ô nhiễm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, gây các bệnh hô hấp nguy hiểm do virus và vi khuẩn, đặc biệt là trong mùa hè oi bức.

Nhờ tấm làm mát cải tiến, thiết bị giúp lọc sạch không khí, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, trả lại không gian sống trong lành cho cả gia đình. Máy làm mát còn tạo i.on giúp khử mùi hiệu quả, lọc sạch không khí cho không gian sống thêm mát mẻ, trong lành.

Trên đây là 5 ưu điểm không thế bàn cãi, 5 lý do chính đáng khiến cho rất nhiều gia đình không chần chừ trong việc sắm máy làm mát không khí để cùng nhau trải qua những ngày hè mát mẻ và dễ chịu hơn.

Hãy cùng trãi nghiệm với Máy làm mát Robot, một thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành, thêm một sự lựa chọn uy tín, đáng tin cậy mà giá lại mềm, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh