Máy làm mát, Máy lọc nước Robot đã có mặt trên toàn hệ thống siêu thị

Máy làm mát, Máy lọc nước Robot đã có mặt trên toàn hệ thống siêu thị điện máy

21/04/2020

Chia sẻ bài viết:

Để chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm Máy làm mát, Máy lọc nước nhộn nhịp mỗi dịp hè, thương hiệu Robot đã tiếp tục hợp tác với hệ thống siêu thị, điện máy Thiên Hòa, BigC và các trung tâm điện máy khác trên đường Hoàng Văn Thụ, An Dương Vương… để đa dạng hóa các dòng sản phẩm mới của ROBOT như Máy làm mát, Máy lọc nước đa năng, Máy lọc không khí…đến người tiêu dùng.

Máy lọc nước Robot - chất lượng nước, chất lượng sống

Đến với hệ thống điện máy Thiên Hòa, BigC … khách hàng dễ dàng tham quan chọn lựa những sản phẩm ROBOT. Với cam kết bán hàng chính hãng, số lượng hàng hóa phong phú, mức giá cạnh tranh, chính sách đổi trả linh hoạt, có bán trả góp với lãi suất 0%, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, siêu thị, điện máy đang ngày càng chinh phục được lòng tin khách hàng. Các thương hiệu như Thiên Hòa, BigC…, là nhà bán lẻ uy tín để ROBOT chọn lựa thiết lập kênh bán hàng các sản phẩm Máy làm mát, Máy lọc nước, Máy lọc không khí ROBOT  chính hãng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Máy lọc nước Robot đã có mặt tại hệ thống siêu thị BigC và trung tâm điện máy Thiên Hòa

ROBOT được người tiêu dùng biết đến là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện, điện tử, sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu, với mục tiêu cải tiến, tích hợp công nghệ mới hiện đại cho ngành làm mát, lọc nước,… ROBOT vinh dự cung ứng đến Quý khách hàng Máy làm mát, Máy lọc không khí diệt khuẩn, Máy Lọc Nước đa năng ROBOT với thiết kế hoàn hảo nhất năm 2020, nhiều ưu điểm vượt trội, cung cấp giải pháp An Toàn – Tiện Nghi – Tiết kiệm cho khách hàng.

Máy làm mát Robot trưng bày tại siêu thị BigC

Đặc biệt để khởi động mùa mua sắm chào hè 2020 tại hệ thống siêu thị, điện máy ROBOT đã và đang có rất nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà hấp dẫn GIẢI NHIỆT MÙA NÓNG cho các sản phẩm máy làm mát không khí, máy lọc nước đa năng, máy lọc không khí diệt khuẩn.... Hãy đến ngay hệ thống điện máy Thiên Hòa, BigC, trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm ROBOT.


Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh