ROBOT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG – Robot

ROBOT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

30/09/2021

Chia sẻ bài viết:

“Chiến lược tăng doanh số - Thu phục khách hàng thời kỳ mới Giới thiệu sản phẩm Thế hệ mới”

Nhằm tăng cường sự gắn kết giữa nhà sản xuất và đối tác, hướng đến mục tiêu cùng nhau phát triển kinh doanh, phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng & vượt qua giai đoạn khó khăn do đại dịch, chuẩn bị chiến lược kinh doanh hiệu quả, phát triển trong “thời kỳ mới”.

ROBOT đã tổ chức thành công chuổi Hội Nghị Khách Hàng trong tháng 9/2021, được tổ chức trên nền tảng Zoom online với chủ đề “Chiến lược tăng doanh số - Thu phục khách hàng thời kỳ mới – Giới thiệu sản phẩm Thế hệ mới”, đã thu hút đông đảo Đại lý tham dự.

Theo chia sẻ của Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần đầu tư ROBOT : năm 2021 tuy có nhiều khó khăn nhưng cũng là thử thách để Công ty chứng minh nền móng kiên cố đã xây dựng hơn 30 năm qua cùng sự đoàn kết giữa tập thể nhân viên và mối quan hệ gắn bó với hàng ngàn Đại lý trên toàn quốc. Trong những năm gần đây, các sản phẩm truyền thống của ROBOT như Ổn áp, Thiết bị điện, Dây cáp điện, Dây điện từ..., luôn phát triển & có vị thế vững chắc trên thị trường trong & ngoài nước.

Với mục tiêu luôn phát triển bền vững, ROBOT đã chọn chiến lược bổ sung nhóm ngành hàng mới như Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải ion kiềm. Sau hơn 3 năm dày công nghiên cứu các sản phẩm & công nghệ tiến tiến hàng đầu thế giới, tích hợp cải tiến - phát minh bằng kỹ thuật, kinh nghiệm chuyên ngành điện – điện tử, ROBOT đã sản xuất thành công & cung cấp cho thị trường Siêu Phẩm Lọc Nước Thế Hệ Mới, Máy Lọc Nước Ion Kiềm Nóng Lạnh, … với nhiều chức năng độc đáo, duy nhất riêng của ROBOT, xứng tầm là sản phẩm THẾ HỆ MỚI thay thế cho các dòng sản phẩm thông thường, tốt hơn cho sức khỏe nhưng giá cả vô cùng phù hợp & nhiều lợi ích thiết thực hơn cho người tiêu dùng.

Sản phẩm Máy lọc nước thế hệ mới được giới thiệu trong chương trình

Trong đó, Máy lọc nước ROBOT Thế Hệ Mới đáp ứng tiêu chí “4C: CÔNG NGHỆ - CHẤT LƯỢNG  - CHI PHÍ - CHĂM SÓC”.

ROBOT là thương hiệu duy nhất tích hợp cùng lúc 2 công nghệ lọc UF + R.O, đảm bảo nước sau lọc đạt chuẩn Quốc Gia nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế. Đồng thời, tích hợp Công nghệ RMC – LCD độc quyền của ROBOT, giúp người dùng “dễ dàng trực tiếp kiểm soát chất lượng nước nguồn & sau lọc”, có thể nói đây là Siêu Phẩm Lọc Nước Thế Hệ Mới hoàn hảo nhất hiện nay, vừa lọc tốt đến 2 màng lọc – vừa tăng cường kiểm soát tự động, bảo vệ tuyệt đối, loại trừ mọi rủi ro khi sử dụng cho khách hàng mà các máy thông thường không thể đáp ứng được.
Một số dòng máy còn được trang bị công nghệ QuikHeat làm nóng thông minh với nhiều tiện ích như: Tiết kiệm điện, không cần bình chứa giữ nhiệt, Lấy nước nóng ngay lập tức, không cần chờ đun nấu, Không giới hạn lượng nước nóng cần lấy, Tùy chọn nhiệt độ nước 250/450/750/950, Tùy chỉnh dung lượng nước Nóng cấn lấy, Vòi Nóng cảm ứng điện tử, khóa an toàn, Vẫn lấy được nước uống khi mất điện… Cùng nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng máy thế hệ cũ trên thị trường.

Máy lọc nước điện giải Nóng Lạnh, tạo 11 loại nước, duy nhất ở ROBOT được giới thiệu trong chương trình

Đặc biệt, ROBOT là đơn vị đầu tiên trên thị trường sản xuất thành công Máy lọc nước điện giải ion kiềm Nóng Lạnh cho 11 loại nước bổ ích gồm 3 axít thấp, 5 kiềm, tinh khiết, nóng & lạnh, với pH 4.5 → 10.5. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Lọc & Điện phân tiên tiến trên thế giới của Hàn Quốc, điện phân từ nước tự nhiên không bù khoáng, tạo nước điện giải đúng các mức pH liên tục trong suốt thời gian sử dụng. Tích hợp công nghệ vi xử lý RMC-LCD mới nhất, tạo nước điện giải đạt chuẩn, không sử dụng hoá chất, tự động sục rửa bộ điện phân, … —> cung cấp nước giàu hydrogen bền vững mọi lúc mọi nơi. Và đáp ứng đủ chức năng cần thiết & vượt trội mà nhiều Máy ion kiềm nhập khẩu đắt tiền trên thị trường không có.

Các sản phẩm trên đều có nhiều tính năng vượt trội, khác biệt hơn hẵn nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo cung cấp các sản phẩm “An toàn điện & An toàn cho sức khỏe” người tiêu dùng.

Tuy Hội Nghị tổ chức trực tuyến, nhưng với nội dung bổ ích, thiết thực trong tình hình chuẩn bị cho “thời kỳ mới”, 100% các Đại lý, Nhà phân phối vẫn tham dự dù quá thời gian dự kiến với tinh thần cùng chia sẻ, quyết tâm hợp tác tốt đẹp, cùng nhau phát triển.

Đặc biệt, ROBOT đã thực hiện chương trình “Tặng miễn phí sản phẩm cao cấp Thế Hệ Mới” để trưng bày, sử dụng trãi nghiệm cho người tiêu dùng tại điểm kinh Doanh, hỗ trợ Đại lý, Nhà phân phối, mục tiêu cung ứng cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, thế hệ mới, an toàn khi sử dụng, tăng sự tin yêu của khách hàng đối với thương hiệu, sản phẩm ROBOT & Đại lý tại khu vực.

“ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ - KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI” là chiến lược phát triển bền vững của ROBOT trong thị trường Việt Nam và xuất khẩu thêm nhiều nước trên thế giới, giữ vững niềm tin THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA.

 


Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh