ROBOT tham gia Hội chợ xuất khẩu TP.HCM 2023 – cơ hội mua hàng ƯU ĐÃI – Robot

ROBOT tham gia Hội chợ xuất khẩu TP.HCM 2023 – cơ hội mua hàng ƯU ĐÃI CỰC KHỦNG

26/05/2023

Chia sẻ bài viết:

Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TP.HCM (HCM City Export 2023) là sự kiện thương mại xúc tiến giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối với người tiêu dùng, ROBOT dành cho khách hàng tham gia Hội Chợ ưu đãi khủng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc nước điện giải ion kiềm, máy lọc nước R.O Hydrogen, máy làm mát, ổn áp…

Hội chợ hàng Việt Nam Xuất khẩu năm 2023 diễn ra từ ngày 25 – 28/5/2023 dưới sự chủ trì của của UBND TPHCM và Bộ Công Thương tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC. Đây là sự kiện tiên phong trong chuỗi sự kiện hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu, nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, tìm kiếm các đối tác, các nhà nhập khẩu, người mua hàng tiềm năng.

Tham dự sự kiện có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải; Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan.

Diễn đàn và Hội chợ Xuất khẩu TPHCM được mong đợi trở thành hội chợ hàng Việt xuất khẩu đa ngành sôi động nhất Việt Nam với thông điệp Liên kết mạnh - xuất khẩu xanh.

Hội chợ thu hút 250 gian hàng từ các doanh nghiệp kinh doanh trưng bày 7 mặt hàng có kim ngạch trên 1 tỷ USD như: gỗ và sản phẩm gỗ, lương thực thực phẩm, cao su, nhựa, điện tử, cơ khí, Dệt may, Da giày đạt 100% so với kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó có hơn 2.000 khách trong nước và quốc tế như: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Parkistan đăng ký tham dự chuỗi sự kiện.

Trong khuôn khổ diễn đàn và hội chợ, Công ty cổ phần đầu tư ROBOT tích cực tham gia mang đến những sản phẩm điện máy chất lượng cao như máy lọc nước, máy làm mát, ổn áp và sản phẩm đáng chú ý là máy lọc nước điện giải ion kiềm ưu đãi cực lớn. Doanh nghiệp hướng đến mang sản phẩm Việt Nam quảng bá đến khách hàng trong nước và Quốc tế. Ngoài các sản phẩm ổn áp, thiết bị điện, dây cáp điện truyền thống đã xuất khẩu trên 20 quốc gia, Máy lọc nước điện giải ROBOT đã xuất khẩu đến nhiều nước như Ấn Độ, Myanmar, Mỹ, ...

Quý khách có thể đến tham quan gian hàng tại Booth A242, Trung Tâm Hội chợ & Triển lãm SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q7, TP.HCM.

Sự kiện diễn ra từ 25 - 28/5/2023, vào 2 ngày 27 – 28/5 mở cửa đón người tiêu dùng tại TP.HCM tham quan, mua sắm.

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh