Robot đồng tài trợ giải cầu lông Yonex Sunrise Viet Nam Open 2019

Robot đồng tài trợ giải cầu lông Yonex Sunrise Viet Nam Open 2019

12/09/2019

Chia sẻ bài viết:

Trong tháng 9 này tại TPHCM sẽ diễn ra giải cầu lông quốc tế YONEX SUNRISE VIETNAM OPEN 2019 đây là giải cầu lông quốc tế chuyên nghiệp thuộc hệ thống thi đấu tính điểm hàng năm của Liên Đoàn Cầu Lông Thế Giới. Robot vinh dự là nhà tài trợ đồng hành xuyên suốt cùng giải đấu.

Robot đồng tài trợ giải cầu lông Việt Nam Open 2019

YONEX SUNRISE VIETNAM OPEN 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 10/09 đến 15/09/2019 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM, do Liên đoàn Cầu lông và Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức. Giải đấu năm nay quy tụ gần 300 tay vợt đến từ hơn 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các VĐV tranh tài ở 5 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam- nữ để tranh chức vô địch lên tới hơn 5600 USD... trong tổng giải thưởng 75.000 USD. Giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua các kênh truyền hình như: VTV, HTV, SCTC…

Yonex Sunrise Việt Nam Open được truyền hình trực tiếp trên VTV, HTV và SCTV

Có thể nói giải đấu năm nay được đánh giá cao về mặt chất lượng chuyên môn khi thu hút nhiều vận động viên  xuất sắc có thứ hạng cao của làng cầu lông thế giới tham dự, đồng thời cũng thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông, khán giả trong và ngoài nước. Các trận cầu năm nay càng trở nên hấp dẫn hơn bởi các VĐV sẽ được tích điểm trực tiếp nhằm dành vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Robot hân hạnh đồng hành cùng khán giả hâm mộ Cầu lông nói riêng và thể thao nói chung thông qua lịch thi đấu của giải.

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh