Robot Đồng Hành Cùng “Bạn Muốn Hẹn Hò” 2020

Robot Đồng Hành Cùng “Bạn Muốn Hẹn Hò” 2020

20/06/2020

Chia sẻ bài viết:

“Bạn Muốn Hẹn Hò” là show truyền hình thực tế giúp những bạn trẻ độc thân tìm thấy một nửa của mình, được phát sóng trên kênh HTV7 hàng tuần. Sau gần 6 năm phát sóng, chương trình đã mai mối thành công hơn 1.500 cặp đôi và vẫn tiếp tục hành trình gieo duyên, kết nối những trái tim cô đơn lại gần nhau hơn.

Hành trình kết nối yêu thương của Bạn Muốn Hẹn Hò năm 2020 hứa hẹn sẽ có nhiều cặp đôi dễ thương và những câu chuyện hài hước, chân thành. Những câu chuyện dí dỏm, ý nghĩa được sẻ chia, những trái tim cần nhau sẽ có cơ hội tìm thấy nhau. Là đơn vị đồng tài trợ chương trình năm 2020, ROBOT trao tặng cho các cặp đôi tham gia, mỗi người 01 voucher giảm giá 50% khi mua Máy lọc nước, Máy làm mát, Máy lọc không khí, Thiết bị điện, Dây cáp điện Robot tại các điểm bán trên toàn quốc.

Đến với chương trình bạn muốn hẹn hò, người chơi không những mong muốn tìm được “một nửa” của đời mình, mà còn là cơ hội giúp họ trở nên tự tin. Những cuộc trò chuyện dí dỏm, hài hước giữa các cặp đôi cũng như sự góp mặt của “ông tơ bà nguyệt” Quyền Linh, Hồng Vân luôn làm không khí chương trình trở nên vui nhộn và thú vị. Đặc biệt, sau chương trình nếu may mắn tiến đến hôn nhân các cặp đôi sẽ được ROBOT gửi tặng 01 Máy lọc nước R.O  và UF cao cấp - Thiết kế hoàn hảo 2020 trị giá đến 10 triệu đồng.

Máy lọc nước ROBOT định vị ở phân khúc cao cấp, hướng đến nghiên cứu, phát triển các dòng MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI đặt tiêu chí CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu. Với lợi thế là Doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành sản xuất Thiết bị điện tại Việt Nam hơn 30 năm qua; ROBOT dành nhiều tâm huyết cho ra đời các dòng Máy lọc nước có thiết kế hoàn hảo vừa cải tiến được những hạn chế của các dòng Máy lọc nước thông thường trên thị trường, vừa nâng cấp, tích hợp nhiều tính năng mới ưu việt.

ROBOT là thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất Thiết bị điện tại Việt Nam, đã xuất khẩu trên 20 quốc gia, luôn đảm bảo tiêu chí AN TOÀN ĐIỆN. Các sản phẩm ROBOT được sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề cao, cùng công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín với quy trình đạt chuẩn IS0, những sản phẩm ra đời đều đạt tiêu chuẩn, chất lượng quốc gia & quốc tế.

Lịch phát sóng chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” trên HTV7, kính mời Quý anh chị đón xem:

bạn muốn hẹn hò-2020

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh