ROBOT đạt danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh TPHCM 2023 – Robot

ROBOT đạt danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh TPHCM 2023

26/09/2023

Chia sẻ bài viết:

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TPHCM lần thứ 4 năm 2023 do UBND TPHCM chủ trì, tối13/9, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM phối hợp Báo Sài Gòn Giải phóng và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ trao giải thưởng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2023.

Lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2023 được diễn ra vào lúc 17h ngày 13/09/2023 tại Rex Hotel 141 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM

Năm nay, giải thưởng chính thức được phát động triển khai từ tháng 5 với 3 mục đích cốt lõi: tôn vinh, khen thưởng, khuyến khích doanh nghiệp tuân thủ các quy định về xử lý chất thải phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh, có nhiều nghiên cứu và sản xuất sản phẩm thân thiện với môi trường; tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững; hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, nâng cao tính cạnh tranh, hội nhập kinh tế quốc tế.

Tại chương trình, đã trao giải thưởng cho 90 doanh nghiệp đạt tiêu chí “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2023”. Đây là những doanh nghiệp đã và đang có nhiều nỗ lực thực hiện chuyển đổi xanh, đầu tư đổi mới công nghệ, áp dụng các tiêu chí xanh trong sản xuất kinh doanh, tuân thủ các qui định về môi trường, góp phần cùng thành phố xây dựng môi trường sống và làm việc trong lành, thân thiện với môi trường góp phần ngăn chặn sự nóng lên toàn cầu, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Ông Nguyễn Phương Nam – Chủ tịch, TGĐ Công ty CPĐT ROBOT

Vinh dự nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh TPHCM 2023

Công ty Cổ phần Đầu tư ROBOT vinh dự là một trong những Doanh nghiệp tiêu biểu đạt danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh TPHCM 2023, nhờ những đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số vào trong quá trình sản xuất, kinh doanh nhằm bắt kịp xu hướng tăng trưởng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ trên toàn cầu.

Chứng nhận & Biểu trưng Doanh Nghiệp Xanh Năm 2023 của Công ty ROBOT

Bên cạnh các sản phẩm Điện chủ lực, truyền thống đã khẳng định được uy tín thương hiệu, từ năm 2020 ROBOT đã đầu tư, nghiên cứu, sản xuất thành công Máy lọc nước “thế hệ mới” được xem là sản phẩm sạch, có lợi cho môi trường và người dùng; sản phẩm giúp lọc nguồn nước “kém chất lượng” thành “nước sạch” đạt Chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế QCVN 6-1: 2010/BYT. ….

Năm 2022 công ty sản xuất thành công Máy lọc nước điện giải iON kiềm thông minh, vừa lọc sạch nguồn nước “kém chất lượng” thành “nước sạch” sau đó điện phân, phân tách nước sạch nhiều khoáng chất thành nước iON kiềm tốt cho sức khỏe người dùng, hỗ trợ điều trị bệnh… góp phần vào quá trình “Bảo vệ môi trường – Nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

Máy lọc nước, Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT với chất lượng vượt trội, khác biệt hơn hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Và đã đạt được các chứng nhận Quốc Gia & Quốc Tế, Đạt chứng nhận Châu Âu CE, FDA, Đạt Kỷ lục Việt Nam & Châu Á.

Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT đạt chứng nhận Thiết Bị Y Tế Châu Âu, Kỷ Lục Thế Giới

Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, Máy lọc nước ion kiềm ROBOT đã xuất khẩu và sử dụng rộng rãi tại thị trường Ấn Độ. Đáng chú ý, sản phẩm được lắp đặt tại các bệnh viện ở quốc gia này và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những bác sĩ và chuyên gia y tế. Máy lọc nước điện giải ion kiềm ROBOT cũng đã vượt qua những đánh giá và đáp ứng các quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để có mặt tại cường quốc Hoa Kỳ, được thiết kế các thông số kỹ thuật đạt chuẩn chuyên dùng cho quốc gia này. ROBOT sẽ tiếp tục hoạch định chiến lược phù hợp để mang sản phẩm điện giải Việt Nam chinh phục thị trường tỉ đô và Châu Mỹ.

Đặc biệt, trong tháng 07/2023, Công ty ROBOT vừa xác lập Kỷ lục Thế Giới “là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất Máy lọc nước điện giải iON kiềm tích hợp chức năng Nóng thông minh & Lạnh, tích hợp công nghệ vi điều khiển RMC - màn hình LCD và có khả năng thay đổi cài đặt ngôn ngữ, giọng nói để cảnh báo an toàn”. Đồng thời, Máy lọc nước điện giải iON kiềm ROBOT cũng là sản phẩm đầu tiên đạt Chứng nhận Thiết Bị Y Tế Châu Âu… mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Tất cả các sản phẩm trên ra đời dựa trên những thành quả của hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm và nằm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp đã được Ban Giám đốc công ty đề ra nhằm mang đến lợi ích cho người tiêu dùng & tăng tính cạnh tranh so với các sản phẩm quốc tế; với chất lượng khác biệt, vượt trội & mức giá thấp hơn nhiều so với các máy nhập khẩu khác trên thị trường.

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh