Ổn Áp ROBOT Hoạt Động Bền Bỉ Suốt Hơn 20 Năm - Chất Lượng Được Người D – Robot

Ổn Áp ROBOT Hoạt Động Bền Bỉ Suốt Hơn 20 Năm - Chất Lượng Được Người Dùng Khẳng Định

17/01/2022

Chia sẻ bài viết:

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường với hơn 30 năm trong lĩnh vực Điện – Điện Tử, ROBOT luôn giữ vững vị thế và liên tiếp cải tiến, cho ra đời các dòng sản phẩm Ổn áp tốt nhất, chất lượng nhất với nguyên vật liệu hàng đầu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 

Gắn liền với phương châm “Người bảo vệ hữu hiệu”, Ổn áp ROBOT đã đồng hành cùng hàng ngàn hộ gia đình cũng như doanh nghiệp để bảo vệ an toàn, đảm bảo vận hành cho các thiết bị điện trong suốt nhiều năm qua. Ổn áp ROBOT có tuổi thọ bền bỉ lên đến hơn 20 năm hoạt động, được khách hàng tin dùng, yêu mến.

CHỌN AN TOÀN ĐIỆN  - CHỌN ỔN ÁP ROBOT

1. Ổn áp bền bỉ vận hành hiệu quả suốt hơn 20 năm hoạt động

Có mặt trên thị trường gần 3 thập kỷ, không chỉ đáp ứng hầu hết nhu cầu khu vực trong nước, ổn áp ROBOT còn được xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia khác với những con số đáng mơ ước. 

Ổn áp ROBOT đa dạng về công suất, kiểu dáng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Ổn áp ROBOT là sản phẩm công nghệ cao, nguyên vật liệu và linh kiện ngoại nhập tốt nhất, tiên tiến nhất. Sử dụng 100% dây đồng chuẩn quốc tế được tráng men châu Âu cho dây dẫn, lõi silic đẳng hướng nhập khẩu Mỹ & sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Ổn áp ROBOT gây được tiếng vang lớn bởi chất lượng và độ bền ấn tượng lên đến hơn 20 năm hoạt động.

Với kinh nghiệm dày dặn được tích lũy, đội ngũ kỹ sư ROBOT luôn không ngừng cải tiến sản phẩm để phù hợp với nhu cầu đổi mới của khách hàng cũng như nâng cao hơn nữa tính năng của sản phẩm. Do đó, bên cạnh những chức năng cơ bản cần có của một máy Ổn áp thông thường, Ổn áp ROBOT được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội & hữu ích khác như: 

  • Tích hợp thêm cầu dao đảo nguồn, để tùy chọn sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc qua Ổn áp;
  • Tính năng khởi động trễ chống sốc điện cho thiết bị;
  • Bảo vệ quá tải, quá áp, ngắn mạch;
  • Biến thế 100% dây Đồng chịu nhiệt lên đến 220 độ C;
  • Sức tải mạnh, bền bỉ chịu được dòng khởi động lớn.

Bảo hiểm 10 tỷ đồng về người & tài sản khi dùng Ổn Áp ROBOT

ROBOT cam kết và đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình bằng gói bảo hiểm 10 tỷ đồng với toàn bộ rủi ro về người và tài sản khi sử dụng Ổn áp ROBOT trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Điều này góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2. Lời khẳng định chất lượng từ khách hàng

Ổn áp ROBOT được tin dùng, có mặt hầu hết ở các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ cũng như những doanh nghiệp, nhà xưởng, xí nghiệp lớn. 

Anh Trần Ngọc Phương, chủ sở hữu của một xưởng bánh mì thâm niên tại Quận 6, TP.HCM cho biết kể từ khi đi vào hoạt động, anh trang bị ổn áp ROBOT 1 pha Reno 10KVA cho xưởng và vẫn vận hành bền bỉ cho đến nay. 

Anh Phương đánh giá cao khả năng tự động bảo vệ quá áp bằng vi mạch điện tử giúp máy tự động cắt điện áp ra khi có sự cố nhằm bảo vệ tốt cho các thiết bị điện. Sau khi hết sự cố, ổn áp ROBOT cũng tự khởi động lại. Nhờ đó, anh tiết kiệm được tối đa chi phí sửa chữa, bảo trì các máy móc làm bánh và thiết bị khác trong xưởng. Không chỉ có ổn áp, mà những thiết bị điện khác anh cũng tin dùng sản phẩm từ nhà sản xuất ROBOT

Ổn áp ROBOT 1 pha Reno 10KVA được khách hàng tin dùng trang bị cho hộ kinh doanh, gia đình

Anh Đoàn Phương Sơn, Giám sát Trưởng khu vực miền Nam cho biết: “trong quá trình công tác các tỉnh, khi dừng nghỉ tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… tôi rất vui & bất ngờ khi rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm ROBOT, họ thấy xe ROBOT ghé ngang họ dẫn tôi xem máy ổn áp ROBOT & khen sản phẩm đã dùng cả 20 năm vẫn khỏe & giảm giá dịch vụ cho tôi, đây cũng là món quà tinh thần rất lớn cho chúng tôi khi đi công tác xa nhà”. 

3. Chọn ổn áp tốt nhất - chọn ổn áp ROBOT

Ổn áp ROBOT hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ kết hợp với động cơ điều khiển để có thể thay đổi số vòng dây quấn trên biến áp tương ứng với điện áp đầu vào.

Khi lưới điện đầu vào không ổn định, mạch điện tử sẽ tiến hành so sánh với điện áp chuẩn và ra lệnh điều khiển động cơ than quay theo chiều phù hợp sao cho điện áp đầu ra của máy ổn áp luôn được ổn định theo mức chuẩn.

  • Ổn áp ROBOT bảo vệ & làm tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện

Tại các khu vực có điện áp không ổn định, Ổn áp ROBOT là “người bảo vệ hữu hiệu” cho các thiết bị điện trong gia đình, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới. Tương tự ở những nơi điện áp khá ổn định, nhưng vì một số lý do khách quan nên thỉnh thoảng xuất hiện tình trạng tăng giảm điện áp đột ngột, hoặc do sụt áp trên đường dây… cũng rất cần trang bị Ổn áp để các thiết bị điện có thể vận hành tốt, tránh tình trạng hư hỏng & làm giảm tuổi thọ thiết bị.

Từ đó, gia đình, công xưởng sẽ giảm được chi phí rất lớn cho việc sửa chữa, mua mới các thiết bị có giá trị cao như tivi, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh và máy móc khác. 

Ổn áp ROBOT - “người bảo vệ hữu hiệu” cho các thiết bị điện

  • Công suất mạnh mẽ & động cơ êm ái

Ổn áp ROBOT sử dụng Biến thế 100% dây Đồng, lõi silic đẳng hướng nhập khẩu từ Mỹ, thiết kế đủ cân nặng, tải khỏe, vì vậy công suất mạnh hơn, bền hơn so với các sản phẩm khác phù hợp cho nhiều thiết bị hoạt động cùng lúc. Bên cạnh đó, âm thanh hoạt động của sản phẩm ≤ 40Db, đảm bảo không phát ra tiếng ồn lớn, không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình hay văn phòng làm việc. 

Ổn áp ROBOT được trang bị thêm những tính năng vượt trội, đảm bảo an toàn điện

  • Dải điện áp đầu vào rộng cấp điện liên tục

Ổn áp ROBOT được thiết kế dải điện áp đầu vào rộng, đáp ứng cho những nơi có điện áp yếu hoặc cao hơn điện áp chuẩn. Tùy vào nguồn điện khu vực mà khách hàng có thể lựa chọn loại máy có dải điện áp phù hợp. Đồng thời, điện ra có thêm nguồn 110V/1pha để dùng cho các thiết bị sử dụng nguồn 110V.

Cung cấp điện áp liên tục, động cơ Servo điều chỉnh tự động vị trí của chổi than sau khi nhận biết được điện áp đầu vào nhanh chóng, cung cấp điện áp đầu ra liên tục cho các thiết bị điện sử dụng mà không bị ảnh hưởng khi nguồn điện ngắt quãng. 

Ổn Áp ROBOT - Đi lên từ chất lượng

>>> Tham khảo sản phẩm Ổn áp ROBOT đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng:
Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh