Ổn Áp ROBOT Cân Nặng Nhất - Tải Khỏe Trên 20 Năm, Chất Lượng Vượt Trội – Robot

Ổn Áp ROBOT Cân Nặng Nhất - Tải Khỏe Trên 20 Năm, Chất Lượng Vượt Trội Thương Hiệu Quốc Gia

23/03/2022

Chia sẻ bài viết:

Giữ vững vị thế thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trong suốt 30 năm, ROBOT luôn nỗ lực không ngừng mang đến những sản phẩm ổn áp tốt nhất, chất lượng nhất. Thành quả quý giá mà ROBOT nhận được là chứng nhận Thương Hiệu Quốc Gia  cùng với sự tin tưởng lựa chọn từ hàng triệu hộ gia đình, đơn vị kinh doanh sản xuất, dịch vụ,… trải dài khắp mọi miền đất nước & xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia khác. 

Và ngày nay khi nhắc đến sản phẩm ổn áp không thể không nhắc đến ổn áp ROBOT, lòng tin về thương hiệu giúp khách hàng đến gần hơn với ROBOT và là động lực để ROBOT thực hiện nhiều hơn nữa trách nhiệm với cộng đồng.

on ap robot

Ổn áp ROBOT có chỗ đứng nhất định tại thị trường Việt Nam trong hơn 20 năm

VÌ SAO CHỌN ỔN ÁP PHẢI CHỌN ỔN ÁP ROBOT?

1. Ổn áp ROBOT cân nặng nhất - tải siêu khỏe bền bỉ suốt 20 năm

Để các thiết bị điện trong gia đình cũng như nhà máy xí nghiệp, khách sạn, dịch vụ,… được vận hành tốt, kéo dài tuổi thọ và hạn chế các rủi ro về điện thì sử dụng ổn áp là việc tất yếu. Ổn áp giúp điện áp đầu vào ở những nơi có điện áp cao hoặc yếu hơn trở nên tương thích với các thiết bị điện. Đặc biệt tại các nhà máy, khách sạn, dịch vụ,.. nơi có hàng loạt máy móc thiết bị giá trị lớn càng cần phải trang bị ổn áp để bảo vệ tài sản, hạn chế rủi ro về điện.

Ổn áp ROBOT có được uy tín & tin tưởng tuyệt đối của khách hàng chính do thương hiệu chung thủy với chất lượng, không giảm chất lượng để giảm giá trong mọi biến động của thi trường kim loại Việt Nam & thế giới, cụ thể cuộn Biến Thế là trái tim của máy ổn áp luôn được quấn 100% dây đồng, lõi phe silic đẳng hướng chuyên dụng của Mỹ & cân nặng nhất thị trường không thay đổi hàng chục năm qua. Vì vậy, tải trọng vượt trội cho khả năng vận hành hiệu quả, bền bỉ suốt 20 năm sử dụng. Biến thế được quấn dây đồng chất lượng chuẩn quốc tế, được tráng lớp men cách điện có thể chịu nhiệt lên 220 độ C, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thiết kế đủ công suất, cân nặng nhất, nên độ tăng nhiệt khi tải thấp, chịu tải khoẻ hơn hẳn các sản phẩm tiết kiệm đồng, phe, nhẹ cân hơn, cũng như sử dụng phe silic kém chất lượng.

Mỗi sản phẩm ổn áp ROBOT đều được thiết kế dải điện áp rất rộng, đáp ứng hoàn hảo cho việc phòng tránh điện áp có thể sụt giảm, thay đổi & sử dụng nhiều thiết bị điện trong cùng một lúc mà vẫn hiệu quả.

2. Ổn áp có các tính năng đảm bảo an toàn – xứng danh “người bảo vệ hữu hiệu”

Hơn cả một chiếc máy ổn áp, ROBOT trang bị vi mạch thông minh để tăng cường các khả năng bảo vệ cho thiết bị điện, tiện ích khi sử dụng, duy nhất ở ROBOT có đầy đủ các chức năng bảo vệ thiết bị & thông số kỹ thuật tối ưu:

  • Tích hợp thêm cầu dao đảo nguồn, để tùy chọn sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc qua ổn áp.
  • Ngõ ra trễ, chống sốc điện cho thiết bị.
  • Bảo vệ đa năng khi quá tải, quá áp, ngắn mạch.
  • Động cơ Servo, dòng điện liên tục, chạy êm
  • Hiệu suất đến 98% (tùy điện áp vào)
  • Dòng không tải thấp, tiết kiệm điện
  • Hiển thị điện áp vào, ra, ampe & đèn báo hoạt động
  • Thời gian đáp ứng 5V volt/s
  • Tần số: 50Hz / 60Hz
  • Điện trở cách điện: >5MΩ ở điện áp 1 chiều 500V
  • Độ bền điện giữa các cuộn dây và vỏ: Kiểm tra phóng điện cao áp 1500  2000VAC/50Hz trong vòng 1 phút 
  • Chức năng Autoreset với các loại máy dải rộng, khi điện áp yếu tắt máy hoặc mất điện đột ngột thì máy sẽ tự di chuyển chổi than về vị trí thích hợp nhằm tránh tình trạng bị sốc tăng điện áp khi có điện trở lại làm hỏng thiết bị.
  • Thiết kế tinh tế, dễ lắp đặt, được trang bị tay nắm, quai xách, bánh xe, móc cẩu,… tùy công suất, thuận tiện di chuyển.
  • Các khe tản nhiệt thông minh, hợp lý được bố trí nhiều ở 2 bên thân máy giúp sản phẩm luôn được vận hành ổn định, làm mát trong suốt thời gian hoạt động, giúp tăng cường tuổi thọ và hiệu suất cho máy.

Với mục tiêu “An toàn điện”, ổn áp ROBOT luôn cải tiến đảm bảo chất lượng để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là ổn áp tốt nhất bền bỉ nhất, lên đến 20 năm hoạt động hiệu quả, xứng đáng là “Người bảo vệ hữu hiệu” cho các thiết bị điện.

>>> Tham khảo chi tiết các Model ổn áp Tại đây

3. Hiệu Năng Sử Dụng

Công dụng quan trọng của ổn áp là ổn định điện áp đầu ra để cung cấp cho các thiết bị điện ở mức chuẩn danh định là 220V (1 pha). Ngoài ra một số loại ổn áp còn có khả năng bảo vệ cho các thiết bị dùng điện khi bị sự cố: quá tải, quá áp, ngắn mạch, sét đánh lan truyền trên đường điện…

Ổn áp hoạt động trên nguyên lý cảm ứng điện từ kết hợp với động cơ điều khiển chổi than để có thể thay đổi số vòng dây quấn trên biến áp tương ứng với điện áp đầu vào.

Khi lưới điện bị cao, thấp hoặc chập chờn, mạch điện tử sẽ so sánh với điện áp chuẩn, xuất ra lệnh điều khiển động cơ - chổi than quay theo chiều phù hợp sao cho điện áp đầu ra của máy ổn áp luôn được ổn định theo mức chuẩn.

4. Thương Hiệu Ổn Áp Số 1 Được Người Dùng Lựa Chọn

on ap robot

ROBOT là thương hiệu ổn áp hàng đầu được hàng triệu người Việt Nam lựa chọn & xuất khấu hơn 20 quốc gia

ROBOT định hướng không giảm giá thành bằng việc giảm chất lượng sản phẩm, gây ảnh hưởng đến an toàn và mức độ sử dụng lâu bền của khách hàng. Vậy nên, các sản phẩm ổn áp ROBOT luôn có mức giá cạnh tranh thích hợp với người Việt nhưng được đánh giá là cân nặng nhất thị trường, đủ công suất & tải siêu khỏe.

Không những gây tiếng vang tại thị trường trong nước, ổn áp ROBOT còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi xuất khẩu sản phẩm sang hơn 20 quốc gia trên thế giới, tự hào mang hình ảnh thương hiệu Việt Nam vươn ra biển lớn.

Bảo hiểm 10 tỷ đồng về người & tài sản khi dùng ổn áp ROBOT

ROBOT cam kết và đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình bằng gói bảo hiểm 10 tỷ đồng với toàn bộ rủi ro về người và tài sản khi sử dụng Ổn áp ROBOT trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Điều này góp phần khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

on ap robot

Ổn áp ROBOT – đi lên từ chất lượng: 

>>> Tham khảo sản phẩm Ổn áp ROBOT đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: 

Ổn áp ROBOT khẳng định Cân nặng nhất - Tải khỏe nhất thị trường, có mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng chất lượng. Cam kết "Rẻ hơn nếu cùng chất lượng - Tốt hơn nếu cùng giá bán"

>>> Xem Tổng hợp Bảng giá - Công suất - Cân nặng của tất cả sản phẩm Ổn Áp ROBOT Tại đây

Sản phẩm có bán tại các Đại lý, Siêu thị Điện máy, Đối tác phân phối… trên toàn quốc, bảo hành chính hãng tận nơi.

Liên hệ với ROBOT để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh