Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Lọc Nước ROBOT – Robot

Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Lọc Nước ROBOT

08/05/2020

Chia sẻ bài viết:

Máy lọc nước Robot là thương hiệu máy lọc nước được giới chuyên gia và người dùng Việt đánh giá cao. Với mức giá hợp lý, chất lượng vượt trội, các sản phẩm máy lọc nước cao cấp Robot ngày càng được ưa chuộng số 1 thị trường. Đâu là những ưu điểm của thương hiệu máy lọc nước này? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây!

Sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất

Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm máy lọc nước cao cấp Robot phải vượt qua rất nhiều vòng kiểm định, đạt đầy đủ mọi tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Các dòng máy lọc nước Robot đều được sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Đó là công nghệ thẩm thấu ngược R.O. Ưu điểm của công nghệ này là khả năng loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, chất bẩn với kích thước siêu nhỏ. Tất cả các loại hóa chất, kim loại nặng hay skyren, clorin có trong nước gây hại cho sức khỏe đều bị loại sạch, nước sau lọc trở nên tinh khiết & có mùi, vị tự nhiên rất dễ uống & dễ hấp thụ cho thể.


Màng lọc chất lượng cao, an toàn tuyệt đối

Hơn nữa, tất cả các lõi lọc và vật liệu sử dụng để sản xuất máy lọc nước Robot đều là vật liệu chất lượng cao, chuyên ngành. Hiện nay, máy lọc nước cao cấp Robot chỉ sử dụng màng lọc R.O sản xuất tại Mỹ hoặc Nhật được Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của Tổ chức y tế thế giới (NSF) chứng nhận, khuyên dùng. Bởi vậy, chất lượng nước sau khi lọc qua máy lọc nước Robot đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn.

Tích hợp các lõi bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe

Đáng chú ý, khác với các loại máy lọc nước khác trên thị trường, máy lọc nước Robot còn được tích hợp thêm các lõi bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, lõi Alkaline bổ sung điện giải & tăng cường pH trong nước… Đồng thời, các lõi này còn có khả năng tạo vị thơm mát rất dễ chịu cho nguồn nước. Ngoài ra, có một số dòng máy lọc nước cao cấp Robot còn được trang bị thêm lõi Hydrogen với khả năng tăng hoạt tính, giúp chống lão hóa và rất tốt cho làn da. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm máy lọc nước khác.

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Các dòng máy lọc nước Robot đều có hệ thống giám sát vận hành sử dụng bộ vi mạch điều khiển ROBOT thế hệ mới nhất do Robot thiết kế độc quyền. Vì thế, việc vận hành của máy được kiểm soát rất tốt, mang lại sự an toàn cho người dùng. Màn hình LCD của máy hiển thị toàn bộ các chi tiết hoạt động của máy, các cảnh báo an toàn… Vì vậy, người dùng rất dễ sử dụng và nắm được tuổi thọ của lõi lọc, khi nào cần phải thay lõi, chất lượng nguồn nước tại nhà & nước sau lọc ra sao… Ngoài ra, máy lọc nước cao cấp loại nóng lạnh Robot còn được trang bị khóa nước nóng nên rất an toàn khi nhà có trẻ nhỏ hay người già.

Đa dạng kiểu dáng, kích thước máy lọc nước cao cấp Robot      

Hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước Robot rất đa dạng. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước cho khách hàng chọn lựa. Tùy thuộc vào không gian lắp đặt của gia đình, văn phòng hay nhà hàng…, bạn có thể lựa chọn các dòng máy lọc nước cao cấp Robot với kích thước và kiểu dáng phù hợp nhất.

 

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn sử dụng máy lọc nước Robot nhưng chưa biết dòng sản phẩm nào phù hợp nhất, đừng ngại ngần, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số điện thoại hotline 1900.6367.52 hoặc (028) 3933 3456;  https://robot.com.vn/.

Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho bạn!

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh