Những Loại Bình Lọc Nước Gia Đình Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng – Robot

Những Loại Bình Lọc Nước Gia Đình Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng

08/05/2020

Chia sẻ bài viết:

Với ưu điểm gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp, không dùng điện, phù hợp với nhiều không gian, vị trí khác nhau… nên bình lọc nước dần trở thành vật dụng quen thuộc trong các gia đình. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn, ngoài công nghệ lọc thì bình lọc nước gia đình giá rẻ luôn là tiêu chí quan trọng được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu.

Lưu ý khi lựa chọn bình lọc nước gia đình

Bình lọc nước gia đình có cấu tạo khá đơn giản bao gồm một trụ lọc được làm từ vật liệu thạch cao hoặc sứ, thiết kế gồm 2 tầng để chứa nước trước và sau lọc. Bên trong trụ lọc gồm các lớp lọc bằng than hoạt tính, bên ngoài lõi được phủ một lớp màng lọc theo công nghệ nano có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi sinh vật… trong nước.

Để lựa chọn bình lọc nước gia đình giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng nên chú trọng tới những yếu tố sau:

1.Chọn bình lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Gia đình bạn đang có nhu cầu lựa chọn bình lọc nước để uống trực tiếp hay dùng trong nấu ăn? Xác định rõ mục đích sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại bình ưng ý.

+ Nếu nhu cầu cần bình lọc nước uống trực tiếp nên chọn loại bình có cấu tạo đơn giản, không sử dụng điện. Phần lọc nước của bình được thiết kế 3 lớp chính: lớp thạch cao, than hoạt tính và đá tạo khoáng. Loại bình này có giá thành khá rẻ, tuy nhiên do thiết kế và phần lọc đơn giản nên chất lượng nước sau lọc có thể không được sạch và tinh khiết như bạn mong muốn.

+ Nếu cần bình lọc dùng trong nấu ăn: Nên lựa chọn loại bình có công suất lọc lớn. Đây là loại bình phù hợp với nguồn nước giếng khoan, phần lọc có cấu tạo nhiều lớp giúp xử lý những tạp chất hoặc kim loại nặng trong nước, đồng thời cả mùi tanh hay những chất hữu cơ trong giếng nước khoan.

máy lọc nước đa năng

2. Lựa chọn công nghệ lọc nước

Hiện nay, bình lọc nước gia đình giá rẻ áp dụng công nghệ cổ điển, hiệu quả lọc không đạt yêu cầu tiêu chuẩn về an toàn cho sức khỏe, Trên thế giới & tại Việt Nam đã sử dụng hai công nghệ lọc nước chính là R.O và UF.

+ Công nghệ R.O là công nghệ thẩm thấu ngược, sử dụng màng lọc mỏng được làm từ TFC giúp loại bỏ những tạp chất có trong nước như: kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật… Ưu điểm của công nghệ này là nguồn nước sau lọc rất đảm bảo an toàn, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

+ Công nghệ U.F: điều kiện sử dụng là nước máy, nhưng ưu điểm của công nghệ này là rất tiết kiệm công nghệ xanh, vì không cần sử dụng điện, không bình áp, không có nước thải, nhưng nước sau lọc vẫn giữ nguyên được khoáng chất tự nhiên, có thiết kế nhỏ gọn, linh động. Vì vậy, hiện nay các nước tiên tiến đã sử dụng công nghệ này trên 90% cho máy lọc nước gia định.

Gợi ý những loại bình lọc nước gia đình giá rẻ

1.Bình lọc nước uống gia đình

Bình lọc nước uống gia đình có ưu điểm nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, không dùng điện. Tuy nhiên nhược điểm chính là không thể loại bỏ các virus, ion kim loại nặng có trong nước, chỉ phù hợp với nguồn nước máy chứ không thể lọc sạch các nguồn nước khác.

2. Bình lọc nước gia đình để bàn

Đây là loại bình lọc nước gia đình giá rẻ được thiết kế bằng nhựa, không dùng điện. Tuy nhiên, do thiết kế khá thô sơ nên không có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây hại trong nước.

3. Bình lọc nước gia đình mini

Loại bình lọc nước này có cấu tạo rất đơn giản, nhìn bên ngoài không khác gì chiếc bình đựng nước thông thường, bao gồm các bộ phận: vỏ bình, khoang chứa nước, lõi lọc, nắp đậy, màn hình hiển thị và vòi lấy nước sạch.

Nhược điểm của loại bình này là dung tích nước thấp nên chỉ phù hợp cho cá nhân sử dụng, thiết kế thô sơ nên chất lượng nước sau lọc có thể không được như mong đợi.

Mặc dù các loại bình lọc nước gia đình giá rẻ có rất ưu điểm như: gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, dễ tháo lắp, không cần dùng điện… Tuy nhiên nhược điểm lớn lại nằm ở chất lượng nước sau lọc không thể loại bỏ được virus và kim loại nặng, vì vậy đây vẫn là thiết bị người tiêu dùng nên cân nhắc bởi với thực trạng nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, rõ ràng bình lọc nước không thể giải quyết được vấn đề này. Đó cũng là lý do xu hướng sử dụng máy lọc nước thay thế cho bình lọc nước đang ngày càng trở nên phổ biến.

Điểm ưu việt nhất của máy lọc nước chính là công nghệ lọc tiên tiến R.O & UF, thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nhưng lại rất đơn giản khi sử dụng. Hai công nghệ này có thể loại bỏ hoàn toàn các chất gây hại cho sức khỏe & an toàn khi sử dụng.

Nổi bật trong dòng sản phẩm máy lọc nước không thể không nhắc tới máy lọc nước đa năng Robot.thiết kế riêng từng công nghệ lọc, hoặc tích hợp đồng thời cả hai công nghệ UF + RO tiên tiến nhất hiện nay, máy lọc nước Robot cho ra nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp, đảm bảo các tiêu chí khắt khe do Bộ Y tế đưa ra. Vì vậy, đây là loại máy lọc nước mà gia đình nào cũng nên có để đảm bảo sức khỏe toàn diện.

Bạn có thể tìm hiểu Máy lọc nước đa năng Robot qua https://robot.com.vn hoặc liên hệ  hotline 1900.6367.52; (028) 3933 3456 để được tư vấn chọn lựa loại máy lọc nước tốt nhất cho gia đình bạn.

 

Đã có 0 sản phẩm được chọn
Tối đa 3 sản phẩm được so sánh